Den
Naguguluhan nako sa sarili ko. Last time i checked, straight ako at crush lang ang nararamdaman ko para kay aly. Actually, nag simula ang pagkakacrush sa kanya nung unang beses na makita ko syang maglaro. Ang lakas nya as in!
"Ubos na besh.."
Sabi ni aly. Naka pout ito at nakahawak sa tyan nya.
Tila naman ako napako sa kinauupuan ko. Shit! Bakit naka slow mo? Bakit sya ngumingiti? Bakit ang fresh nyang tignan?!
Wala sa sariling hinalikan ko sya sa pisngi.
*Tsup*
Nanlaki parehas ang mata namen.
"A.. E.. Ahh v-very good!" Sabi ko at tarantang tinap ang ulo nya.
Napatuwid naman ito ng upo at ngumiti ng alangan.
"Ah.. Den.. May k-klase nako.. Una nako ha?" Sabi nito ng nagmamadali na muntikan pang madapa.
Napatampal ako sa noo ko. Shit.
Hinalikan nya si Aly babes!
Sila naba?
No! No! Akin lang si aly!
Rinig kong bulungan sa likod ko. Padabog akong umalis at pinuntahan si ella. Naguguluhan nako!!
--Ella
Pizza, shawarma, and mushroom soup! Sinong may sabing kelangan ko ng love life? Masaya nako sa pagkain hahahaha. Good thing at ako lang tao sa dorm kasi ako lang walang klase haha.
"Besh! I need you!" Sigaw ni Den kasabay ng malakas na pag bukas ng pinto.
Nahihindik na napayakap ako sa sarili ko.
"Wag Den! Bata pako!" Sigaw ko.
Binatukan ako nito. Aray ko ha?!
"Yuck! Kadiri ka. Linisin mo nga yang utak mo!" Sigaw nito.
"Yeah right. Anu ba kasi un?" I rolled my eyes as i back on eating.
"I-- i guess im inlove.." Sabi nito.
Okay?
"With whom?" Tanong ko.
"A-a..ly--"
"Alyssa?!" Sigaw ko. OMG! my ship is sailing! Hahahaha.
She nodded.
"But besh, dont you think its.. Incest? Urgh! Im new to this. Seriously, i dont know what to do anymore." Sabi nito.
Okay. This is a serious one.
"Do you think, loving her makes you.. I mean, nakakabawas ba ng pagkatao?" Tanong ko.
Napatulala ito. Hay.
Tinapik ko ang balikat nya.
"Think before you click." Sabi ko then we laughed.