chương 15

326 23 3
                                    


bầu trời tĩnh mịch từng hạt nặng trịch rơi trên cửa kính trong suốt. yoongi chẳng biết mình đã thiếp đi bao lâu, chỉ nhớ rằng bản thân tỉnh dậy đã là ba giờ sáng. hai mắt lúc này đã cay xè và đầu óc lại nặng nề đến chẳng nhấc nổi ngón tay. anh loạng choạng tìm kiếm lối đi trong bóng đêm, cả người đau nhức mò mẫm đến chiếc tủ lạnh ở cuối bếp, lục lọi chút sữa mà nốc vào bụng. và ngay lập tức anh liền lao đến bồn rửa mà nôn một trận đến choáng váng mặt mày. uống sữa trong lúc bụng rỗng thật sự rất kinh khủng.

min yoongi mở nước dội đi dịch thể trong chiếc bồn màu xám, hai mắt anh nhòe nhoẹt nước mà trở lại phòng khách. bộ dạng lững thững này không biết đã lặp lại bao nhiêu lần, anh chỉ biết lặng lẽ nằm trên chiếc sofa bé nhỏ, đôi mi ần ật nước ngước nhìn bầu trời đêm đen mịt đang không ngừng cuộn lấy từng đợt mưa đang xối xuống. 

min yoongi sốt rồi.

anh thở dài nằm trên ghế, trong lòng là đống hỗn độn mà chính anh cũng chẳng thể dọn dẹp nổi. tất cả quấn chặt lấy nhau, nhẹ nhàng nhưng lại vô tình siết chặt lấy trái tim đã quá đỗi chằng chịt của anh. có lẽ anh đã tham lam khi mong chờ vào một thứ vốn chẳng thuộc về mình. nụ hôn cùng những cử chỉ ân cần, min yoongi sao lại ngốc nghếch đến mức đặt niềm tin vào những điều nhỏ nhoi lại quá đỗi mong manh như thế. anh đã quên rằng mình đã cằn cỗi như thế nào trong suốt những năm qua hay sao?

jung hoseok vẫn là jung hoseok. min yoongi sẽ vẫn là min yoongi. chỉ tiếc rằng sau cái đêm định mệnh hôm đó thì sợi dây tình bạn nối liền giữa cả hai cũng đã chính thức bị cắt đứt. trái tim nứt toạt không ngừng đau đáu nhớ về về một thời xuân thì ngọt ngào. min yoongi luôn là kẻ cố chấp giam mình trong quá khứ như thế. 

kẻ mãi mộng tưởng về một hồi ức đã dần tàn lụi theo thời gian sẽ vĩnh viễn không tìm được lối thoát cho chính mình. min yoongi đương nhiên biết rằng trái tim mình đã đau đớn đến mức nào. lồng ngực co rút ra sao khi trông thấy jung hoseok trong khoảnh khắc đối diện ra sức muốn tránh né anh. như một kẻ tội đồ bị vạch trần, như một kẻ thứ ba chen chân vào mối tình đã quá đỗi hạnh phúc. lòng tự tôn cao ngất của min yoongi đã rơi xuống cùng trái tim chi chít vết xước, bất lực mà tan vỡ thành từng mảnh nhỏ. đau xót đến mức anh muốn chết đi trong tức khắc. 

mộng mị viễn vong giữ chặt lấy tất cả

lúc tỉnh ngộ chẳng khác nào tự lấy dao cắt vào tay mình

yoongi chẳng biết anh đã khóc bao lâu. bàn tay gầy rộc vẫn như cũ xoa lấy cái bụng tròn tròn dưới lớp áo. loại xúc động khi mang thai này khiến min yoongi tủi thân đến nấc lên. hai mắt anh nhòe nhoẹt nước, mũi cũng đỏ au cùng cánh môi khô khốc đến nức nẻ. sấm rền vang cả một góc trời, tiếng chuông cửa vang lên lúc bốn giờ sáng đánh ngang chuỗi nghẹn ngào của yoongi lúc này. 

jung hoseok trên người vẫn là bộ quần áo ở buổi tiệc tối hôm qua. thế nhưng hắn lúc này lại trông thật tệ hại khi từ trên xuống dưới đều ướt sũng. mái tóc vuốt cao lãng tử nay cũng rũ rượi từng giọt mưa nặng trịch. 

hogi - họa tình chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ