hoseok gập lại máy tính khi đồng hồ trên tường đã điểm hơn mười hai giờ đêm. hắn day day thái dương có chút đau nhức, bả vai vì không cử động mất một lúc lâu cũng trở nên ê ẩm. hắn thở hắt một hơi, rồi lại nhìn đến chiếc giường cách đó không xa. min yoongi vẫn như cũ cuộn tròn người trong chăn mà thở từng nhịp đều đặn.
trong phòng lúc này không có đèn, chỉ có ánh trăng bàng bạc bên ngoài xuyên qua khung cửa sổ, chiếu lên rèm mi run run trước gió. có lẽ đây là lần đầu tiên hắn ngắm nhìn yoongi kĩ thế này. anh có khuôn mặt nhỏ gọn, sóng mũi cao thẳng cùng gò má tròn tròn trắng mịn. hoseok ngây ra một lúc, một đoán kí ức quay về trong tiềm thức khiến hắn bất giác mỉm cười. yoongi vào năm hai đại học có cơ thể vô cùng săn chắc. anh dù chạy hàng giờ trên sân bóng rổ cũng chẳng hề hấn gì. nhưng lúc này đây, yoongi chẳng khác nào một thiên thần đang lạc lối. anh chơi vơi trong chính cuộc đời của mình. thân hình có chút gầy đi cùng cái bụng đã úp mở sau lớp áo mỏng. trông có chút cô đơn khiến người khác có ham muốn bảo bọc.
bản thân hắn luôn thấy yoongi từ sau khi hắn về nước liền trở nên thay đổi. anh có vẻ tránh mặt hắn. như vừa rồi hắn trả lời câu hỏi của anh thì người kia đã thay đổi cảm xúc đến lạ. anh không nói gì, chỉ cười thật gượng gạo rồi nằm xuống giường ngủ. hoseok hắn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. hắn chỉ cảm thấy mình như đang mang trên người gông cùm của một kẻ tội đồ. như rằng hắn vừa gây nên chuyện gì lớn lắm nhưng lại ngoảnh mặt phũ bỏ trách nhiệm của bản thân vậy.
yoongi ngủ đến yên tĩnh, hoseok đem máy tính bỏ vào cạp táp của mình. sau đó chậm rãi đi đến đem mảnh chăn bị rơi ra phủ lên bả vai yoongi. lúc này đây, hắn đang ở thật gần với khuôn mặt an tĩnh. nhịp thở đều đều của người kia phả vào bên tai khiến hai má hắn bỗng chốc nóng rực. hoseok nhìn đến khóe môi kia mấp máy, tiếng chép miệng vô cùng đáng yêu khẽ phát ra khiến khóe môi hắn bất giác kéo lên thật cao.
hoseok hai mắt như bị cuốn vào cánh môi mềm ngọt, lại chẳng hiểu vì sao bản thân lúc này muốn nếm thử tư vị ngọt ngào kia. hắn khẽ nuốt khan một ngụm, môi bất giác hạ xuống, chạm lên đôi môi đang hé mở của yoongi. xúc cảm mềm mại khiến hắn mê mẩn. hơi thở có chút gấp gáp, hoseok càng hôn càng thích. hắn đem cánh môi dưới đầy đặn mút đến sưng đỏ, rồi lại tham lam muốn nếm thử hương vị ngọt ngào sâu bên trong kia. hoseok chạm tay lên eo người người thân mình, trong bóng đêm mang một tư thế ám muội mà lén lút hôn lấy yoongi vẫn còn chìm trong mộng mị cùng giấc mơ không hạnh phúc.
điện thoại đã tắt âm rung lên trong túi áo vest của hoseok đang mắc trên giá, jimin nằm trên giường cứ mãi trằn trọc nhìn màn hình điện thoại vẫn vang lên từng hồi chuông đầy vô vọng. cậu chán nản đặt điện thoại sang một bên, sau đó lại vùi mặt vào gối khổ sở rũ bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực trong đầu mình.
jimin cho rằng hoseok vì bận công việc nên ở lại công ty tăng ca thôi. dù sao cũng chỉ mới đảm nhiện chức vụ, có lẽ công việc vẫn còn nhiều lắm. jimin trước giờ không phải là người hay ghen tuông bừa bãi. cũng vì vô cùng hiểu chuyện nên hoseok chưa từng khiến cậu hoài nghi hay lo âu bất kì điều gì. vì vậy, có lẽ cậu đã suy nghĩ quá nhiều rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
hogi - họa tình chung
Fiksi Penggemarsau một đêm lầm lỡ tỉnh lại... yoongi có bầu?! warning: sinh tử văn, sinh tử văn, sinh tử văn (điều quan trọng nhắc lại 3 lần) couple: jung hoseok x min yoongi