han jisung và hyunjin bắt đầu 1 mối quan hệ, quan hệ yêu đương mà chẳng ai biết cả. Hyunjin ngày càng gần gũi với jisung hơn, hôm nào cũng rủ cậu đi học, chiều về thì 2 đứa hẹn hò, đến gần tối thì lại lai nhau về. Mỗi buổi jisung đi học thêm thì cậu lại là người đưa đón nó đi học. Chả ai nghi ngờ hay quan tâm gì cả, ngay cả bố jisung cũng vậy. Hyunjin còn rất hay rủ jisung sang nhà nó ngủ, bố mẹ cậu cũng rất yêu quý nó vì nó ngoan ngoãn, lễ phép. Bố mẹ jisung cũng chả cấm nó chơi cùng hyunjin vì vậy 1 tuần có 7 ngày thì hết 5 ngày nó sang nhà hyunjin ngủ. Nó bảo:
"Sao cậu suốt ngày rủ tớ qua ngủ thế? cậu không sợ mọi người nghi ngờ à?"
"Tớ chả sợ, tớ thích cậu nên tớ muốn ôm cậu ngủ mỗi ngày."
Hai người cứ thế yêu nhau cho đến khi cả hai đều đậu chung 1 trường cấp 3 có tiếng. Điều đó càng khiến 2 đứa dễ dàng gần gũi hơn. Hyunjin yêu jisung, yêu nó từ rất lâu rồi. Vậy nên cậu trân trọng nó hơn bao giờ hết. Hai người có một nơi mà chỉ 2 đứa biết. Đó là 1 khu vườn nhỏ, bị mọi người quên lãng đã lâu nên chả có ai đến gần đó cả. Jisung là người đâu tiên phát hiện ra, lúc ấy khu vườn toàn lá, cành cây gãy, cây cối mọc nhiều, cỏ mọc cao đến đầu gối nhưng nơi đây mát và thoáng, thoang thoảng mùi cỏ cây với sương rất dễ chịu. Nó và người nó yêu phải dọn mất 2 ngày thì khu vườn mới trông gọn gàng hơn. Mỗi ngày 2 đứa đều rủ nhau đến đấy hẹn hò, vui đùa.
Nhoáng 1 cái đã đến ngày 2 đứa thi đại học. Ở Hàn Quốc kì thi này rất khốc liệt, bố jisung đã cấm nó đi chơi mà chỉ quanh quẩn giữa nhà và trường học, hay là lớp học thêm. Suốt 1 thời gian ôn thi, nó ít gặp hyunjin hẳn, cậu cũng không yên ngày nào cũng ra nhà nó, nhưng chỉ chơi 1 lúc lại phải đi về. Sau thi người nó ốm nhom, làm cho hyunjin xót bồ ngày nào cũng qua nhà nó mua 1 đống đồ ăn về, chốc lại ngủ đi ăn tiếp. Sau thi kì nghĩ cũng dài nên 2 đứa càng có thời gian cho nhau.
May mắn trời không phụ công nó, jisung thi đỗ vào đại học mà anh nó từng học, đó là đại học mà bố nó thích và sắp xếp cho nó. Hyunjin vì người yêu mà cũng cố gắng thi cùng trường với nó, may sao điểm của cậu dù thấp hơn nó nhưng lại đủ để vào trường. Trường cũng xa nhà nên nhà hyunjin và jisung đã quyết định mua cho 2 đứa một căn nhà nhỏ gần trường cho tiện đi lại, cũng không cần lo tiền thuê phòng trọ.
Hai người thay phiên nhau nấu ăn, dọn nhà, giống như 1 gia đình nhỏ.
------> còn nữa nheeeeee
Tớ sẽ đăng sau nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thursday - hyunsung - SE
Randomnụ cười em rực rỡ hơn tất thảy những bông hoa nở. Câu chuyện chỉ là chuỗi những kỉ niệm, vậy nên đôi khi nó còn chẳng ăn khớp với nhau. Vũ trụ có thể truyền nỗi nhớ đến cậu?