Chap 4

9.2K 702 121
                                    

Rin: gã
Sae: anh

______________________________________

Khi cậu vừa bước vào trong nhà thì sộc vào mũi cậu là hàng loạt mùi pherome của alpha lan tỏa khắp trong căn nhà này.

Cậu thầm cảm thán bản thân mình, không thể tin được là cậu lại có thể chịu được mùi pherome của họ khi họ phát tình trong suốt 4 năm qua, nhưng cũng không hẳn là chịu được hoàn toàn vì dù sao cậu cũng là omega mà, mà omega thì lại rất dễ bị khống chế bởi pherome của alpha.

Mùi pherome của rượu và xạ hương nồng tới nổi khiến cậu muốn nghẹt thở, cậu đi theo mùi hương đang phát ra ở đâu. Các mùi hương đấy lại dẫn cậu lên lầu, càng đến gần phòng cậu thì mùi hương lại càng nồng hơn.

Cậu cố nuốt nước bọt mà mở cửa bước vào, sộc thẳng vào mũi cậu là 2 mùi hương pherome nồng nàn đang tấn công cậu.

Rin nhìn thấy cậu bước vào liền tiến tới kéo cậu ném lên giường.

__ Ah...

Cậu vừa ăn đau liền khẽ rên rỉ, Rin cúi xuống áp sát vào mặt cậu Sae cũng tiến tới giữ lấy tay cậu.

__ Mày...hộc...thằng chết tiệt, mày đã ở đâu...hộc...thế hả?

Rin trừng mắt nhìn cậu tra hỏi và toả ra nhiều pherome hơn, lúc này mặt cậu đỏ bừng hơi thở cũng bắt đầu nóng dần.

__ Ha...tôi chỉ ra ngoài đi dạo...ha...cùng Bachira thôi...ha

__ Đi dạo...hộc...đúng lúc bọn tôi đang khổ...hộc...sở như thế này sao...?

Sae cau mày, anh không nhịn được nữa rồi. Anh muốn xơi cậu ngay lập tức, phía dưới cũng đã căng cứng cả rồi!

Rin cúi xuống hôn cậu, cậu cũng không tránh né gì nụ hôn đó mà đáp lại, lưỡi hai người ướt át quấn lấy nhau tiếng nhóp nhép cùng những tiếng chùn chụt phát ra khắp căn phòng.

Sae tiến tới cởi quần áo của cậu ra, sau đó cúi xuống hôn khắp người cậu, làm cậu khẽ rên lên. Trên miệng của Rin là chiếc bì bao cao su có hình giống như bì kẹo vậy, Rin cắn lấy miệng bì xé bì ra rồi lấy bao cao su đeo vào. Riêng Sae thì không đeo lát mới đeo cơ, vì cậu sắp phải ngậm lấy con hàng của gã mà phục vụ mà.

Mỗi khi phát tình họ hay đeo bao cao su vào để làm cậu, vì họ vẫn chưa muốn có con với họ. Isagi cũng không nói gì, cứ thế nghe theo lời họ, cậu không phàn nàn hay là thắc mắc gì. Dù sao họ chỉ là người yêu không phải là vợ chồng nên cũng không hỏi gì.

__ Hộc...quay người lại

Sae bảo cậu xoay người lại, cậu lập tức nghe theo giọng cậu bắt đầu rên rỉ vì mùi pherome kích thích của hai tên đang khát tình kia.

Không thông báo gì cả, Sae lập tức đưa con hàng nóng vào miệng Isagi nói thẳng ra là đúc cự vật to lớn của anh vào trong miệng cậu. Vì kích thước của nó mà khiến cậu suýt nữa bị nghẹn.

__ Bú nó đi...ha

Cậu nghe lời Sae mà bắt đầu bú mút, lưỡi cậu liếm xung quanh nó rồi bắt đầu mút như mút kẹo. Làm Sae khẽ cười và gầm gừ.

Rin có cảm giác như bị bỏ quên nên đã nâng hông cậu lên mà đưa cự vật vào ngay, không dạo đầu, không thông báo mà một phát đâm một lần vào luôn nhưng chưa vào được hết thì lại bị chặn lại.

Isagi ăn đau liền thít chặt lấy cự vật của gã, cậu muốn hét lên nhưng Sae lại không cho, anh giữ lấy đầu của cậu và bảo cậu tiếp tục phục vụ mình.

Về phần Rin, vì bị thít chặt bất ngờ nên gã giật mình suýt nữa thì bắn ra.

__ Ha...lâu rồi không làm mà vẫn chặt như thế sao...phù~. Thả lỏng ra, mày muốn...ha...cắt đứt nó luôn à...

Isagi khẽ lắc đầu, cậu không muốn nhưng mà đau quá cậu chịu không được, đã lâu rồi không làm nên cậu khá sợ.

Rin chậc lưỡi một cái, sau đó giải phóng nhiều hơn pherome mùi xạ hương của mình, làm cậu mơ hồ cơ thể thì nóng hơn trước.

__ Mau thả lỏng ra!

Rin quát lên làm cậu giật mình, khác với hình ảnh đang chật vật của em trai mình Sae vẫn hưởng thụ khoái cảm mà miệng cậu mang lại. Cậu cố gắng thả lỏng hết sức nhưng cũng chỉ được một chút. Ai bảo cái đó to quá chi giờ làm cậu khó mà thả lỏng được.

Cậu vừa mới thả lỏng được một chút Rin liền nắm eo cậu bắt đầu động, vì sự tấn công phía sau của gã mà làm cho cự vật của anh trai gã đâm vào sâu trong cuống họng cậu.

Mắt cậu trợn tròn lên, sau đó bắn ra một dòng tinh trắng đặc xệc.

__ Ư...ưm...t..từ...khục..ưm...ah

______________________________________

Author: ngang đây thôi chap 5 có H tiếp =))

[AllIsagi] The End Of A Love {ABO}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ