Chap 28

5.4K 491 69
                                    

Isagi ôm một bên chân mình khóc thút thít, Rin tiến đến nắm lấy đôi chân còn lại tính bẻ tiếp.

Cậu thấy thế liền nắm lấy tay Rin cầu xin gã, thấy cậu cứ khóc thút thít cầu xin mình.

Gã cảm thấy thương cậu vô cùng và cũng khá nứng.

Đã lâu rồi gã không nhìn thấy cảnh cậu khóc trước mặt mình, giờ lại nhìn thấy cậu khóc lóc nắm tay mình cầu xin làm gã không khỏi nứng lên.

Khuôn mặt đỏ ửng, đôi mắt long lanh tuông ra những giọt nước mắt óng ánh làm đôi mắt trở nên đẹp hơn, giọng thút thít đáng yêu đến vô cùng khiến gã muốn đè cậu tại đây.

Nhưng cậu chỉ vừa mới tỉnh lại thôi với cả cậu đang đau nữa nên gã không muốn cậu đâu thêm.

Nên hiện tại gã chỉ hôn lên chân cậu một cái rồi buông ra.

__ Tao tạm thời không bẻ gãy chân còn lại của mày, nhưng hãy nhớ rằng nếu mày dám bỏ bọn tao một lần nữa tao chắc chắn sẽ bẻ cả hai chân mày.

__ Được rồi Rin, để em ấy nghỉ ngơi đi.

Rin cùng ba người họ ra khỏi phòng cậu, họ không khóa cửa lại vì giờ trên người cậu đang mang bốn sợi xích mà.

Và cùng một chân vừa bị bẻ gãy thì làm sao mà có thể chạy được đúng chứ?

Cậu nằm xuống cuộn tròn người khóc nức nở.

Tại sao người lại đối xử với tôi như thế hỡi chúa...

Tôi đã làm gì sai sao...

Không...

Em không sai đâu...

Em không hề sai...

Nên đừng trách mình...

__________

*Rầm*

Tiếng bàn ghế bị đập liên tục, một cô gái ánh mắt giận dữ không ngừng làm loạn bên trong.

__ Cô có phải là con người không thế! Thằng bé bị bắt cóc trước mặt cô vậy mà cô lại trơ mắt nhìn thằng bé bị bắt đi sao!

__ Xin lỗi...tôi không thể làm trái lệnh được...

__ Lệnh? Lệnh gì!? Cô nói tôi xem ai ra lệnh cho cô được ngoại trừ cái ông hiệu trưởng hám tiền kia.

__ ...cô không hiểu đâu...

__ Không hiểu là không hiểu như thế nào!? Cô nói tôi không hiểu cái gì!

__ Có người đã đem gia đình tôi ra đe doạ...nếu như tôi không làm theo lời của bọn họ chắc chắn gia đình tôi sẽ tiêu tùng...

__ Cô...thôi bỏ đi.

Anri giận dữ bước ra khỏi phòng, ngày hôm nay cô đi đến đồn cảnh sát thì không hiểu sao ai ai cũng rơi vào tình trạng đang ngủ say.

Cô gọi họ mãi nhưng họ không dậy làm cô có chút lo lắng nên đã gọi xe cấp cứu.

Khi cô quay lại bệnh viện nơi mà Natsume đã mất tích thì không thấy cậu đâu.

Cô nghĩ chắc cậu cũng đã về nhà rồi nên cô tính quay về để những bác sĩ và y tá trong bệnh viện khám sức khỏe của những cảnh sát trong trạng thái ngủ say.

[AllIsagi] The End Of A Love {ABO}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ