Chap 21

6.2K 605 13
                                    

Trong suốt 2 tuần cậu thiết kế menu, trang trí quán, tạo view cho khách có thể chụp ảnh sống ảo và tuyển chọn nhân viên thì bọn họ lại thường xuyên kéo đến quán của cậu.

Nhưng cậu lại có hai điều rất thắc mắc.

Tại sao bọn họ biết quán cậu nằm ở đây? Cậu tính khi nào khai trương mới nói mà.

Và quan trọng hơn tại sao bọn họ lại có vẻ 'thân thiết' với Kaiser và Ness quá vậy?

Nhưng nhờ vào nhan sắc của họ mà một số người sống gần đó hay đứng bên ngoài nhìn ngắm bọn họ.

Nhân cơ hội đó mà cậu có thể quảng bá thêm về cửa hàng của mình trước ngày khai trương.

Mặc dù menu đã xong, view chụp sống ảo cũng hoàn thành, việc trang trí quán và tuyển dụng nhân viên cũng hoàn thành nốt nhưng mỗi trang phục dành cho nhân viên thì cậu lại không biết nên chọn mẫu nào.

Hireka gửi cho cậu rất nhiều kiểu mẫu thậm chí cô còn may sẵn đem lên cho cậu coi luôn.

Mọi người không nghe nhầm đâu, chính tay cô tự may đó.

Khi cô nghe tin cậu sẽ mở quán cafe aka quán ăn riêng, cô liền thiết kế một số kiểu mẫu trang phục phục vụ, tiếp tân, đầu bếp cho cậu xem.

Hiện tại Hireka đang học năm 3 trường đại học danh giá giành cho các tiểu thư và thiếu gia nhà giàu.

Cô học ở ngành thiết kế thời trang nên những trang phục mà cô vẽ và may ra thật sự rất là đẹp.

Cô muốn trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và sau này sẽ thiết kế một trang phục cưới đặc biệt dành riêng cho cậu.

__ Anh vẫn chưa quyết định được bộ trang phục nào sao Isagi-kun.

__ Ừm...những trang phục của em thật sự rất tuyệt vời Hireka à, nên nó cũng khiến anh khá là khó để lựa chọn.

Thấy cậu mãi vẫn chưa chọn được nên cô lấy ra thêm vài bộ nữa.

Khi Isagi nhìn thấy những bộ đồ đó, cậu liền chọn ngay.

Trang phục được may bằng chất vải tốt nhất và có khả năng tạo cảm giác rất thoải mái.

Nó cũng không quá dày hay quá mỏng, màu sắc được pha trộn giữa ba màu cam sáng, xanh carolina và trắng.

Sự kết hợp giữa màu lạnh và nóng tạo nên sự hài hòa của trang phục, giúp người nhìn nhìn vào không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh.

Trên váy của các bạn nữ phục vụ còn có những hoạ tiết hoa và mưa nhìn vào thật sự rất đẹp, trên váy còn có những bông hoa vải và nơ phối cùng với nhau nhìn rất bắt mắt.

Còn trang phục của các bạn nam phục vụ thì không phải là hoạ tiết hoa và mưa mà là cơn gió nhẹ với những chiếc lá đang bay rất đẹp mắt. Cổ tay áo họ có những chiếc cúc có hình lá thông màu cam.

Đầu bếp thì lại có trang phục đơn giản hơn một chút, bộ đồ có hoa văn của những giọt nước và bong bóng nước nhìn rất dễ thương.

Và cuối cùng là trang phục dành cho tiếp tân, vì quán cậu có hai tiếp tân là một nam một nữ nên nhìn cả hai bộ đồ sẽ giống như đồ cặp vậy.

Hoạ tiết trên bộ đồ của cả hai là hình trái tim có màu cam nhạt và hình của những cánh hoa.

Isagi gọi các nhân viên của mình ra xếp hàng để lấy số đo, đột nhiên cậu chợt nhận ra điều gì đó.

Cậu quay ra nhìn Hireka với vẻ mặt hết sức lo lắng.

__ Anh không nghĩ một mình em sẽ may được hết đâu, còn ba ngày nữa là đến ngày khai trương rồi. Làm sao mà kịp đây...

Cô mỉm cười khoanh tay lại ngâng cao mặt và tự hào nói lớn.

__ Ai bảo anh rằng một mình em may? Em có cả một đội may đồ riêng đó chắc chắn sẽ kịp thôi.

Isagi lúc này quên béng mất, khác với cậu Hireka là tiểu thư nhà giàu mà...

__ Vậy còn Isagi thì sao Hireka-chan? Cậu ấy bảo sẽ vừa làm phục vụ vừa làm đầu bếp và tiếp tân thì phải mặc gì?

Câu hỏi của Nanase thu hút sự chú ý của nhân viên và bọn họ.

Cậu cân nhiều việc như thế thì trang phục chắc sẽ đặc biệt hơn đúng chứ?

__ Đương nhiên là em cũng đã may một trang phục đặc biệt riêng dành cho anh ấy rồi. Trùng hợp là nó lại cùng tông màu mà anh ấy chọn.

Bộ trang phục của Isagi có hoạ tiết trái tim rạn nứt và trái tim nguyên vẹn cùng với đó là cơn gió thổi những giọt mưa nghiêng qua một bên. Thật sự nhìn vừa đẹp mà cũng nhìn khá đơn giản nữa.

Cổ tay áo cậu có hai chiếc cúc hình giọt mưa.

Ai cũng khen ngợi bộ trang phục rất đẹp, Hireka tự hào không khỏi đỏ mặt.

Thế là trang phục đã xong giờ thì chỉ cần chờ đến ngày khai trương là được rồi.

*Leng keng*

Tiếng chuông cửa vang lên thu hút ánh nhìn của mọi người.

Và hầu hết ngoại trừ cậu cùng các nhân viên và cô ra thì ai nấy mặt đều khó chịu khi nhìn thấy người vừa bước vào.

__ Natsu-chan! Cậu đến rồi, dạo gần đây cậu toàn tới những lúc không có bạn tớ ở đây không à. Giới thiệu với các cậu, đây là...

__ Những người bạn Blue Lock mà cậu đã kể đúng chứ? Cậu kể về họ nhiều đến mức giờ tớ nhớ hết tên của họ rồi.

__ Oh...thế cậu đây là?

__ Tôi là Tanaka Natsume, ngang tuổi với Yo-chan và là thanh mai trúc mã của cậu ấy. Cảm ơn các cậu đã chăm sóc Yo-chan của tôi suốt thời gian qua nhé.

__ Thanh mai trúc mã...?

__ Yo-chan của tôi...?

Bọn họ nghe những lời đó từ anh khiến ai cũng sôi máu, bọn họ không được gọi thân mật như thế với cậu vậy mà anh với cậu thậm chí lại gọi biệt danh ngọt ngào của nhau.

Anh đây là đang khiêu khích họ sao? Được thích thì chiều.

[AllIsagi] The End Of A Love {ABO}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ