Cậu đang ngủ vì sau trận khóc khi nãy thì bị tiếng chuông cửa đánh thức, cậu ngồi dậy lau đi một số giọt nước mắt còn đọng trên mặt cậu mới ra mở cửa.
__ Chúc mừng sinh nhật Isagi
Là những người bạn của cậu, họ đến đây để đón sinh nhật cùng cậu mặc dù không thể đón cùng người yêu nhưng ít nhất cậu còn có thể đón cùng họ những người bạn tốt của mình mà.
Chigiri nhìn thấy mắt cậu bị xưng một chút liền tiến tới đưa tay xoa mắt cậu, anh khẽ cau mày.
__ Isagi, cậu vừa mới khóc đấy à?
Giọng nói của anh không được vui cho lắm, Isagi trả lời rằng sáng nay cậu cắt hành nên bị cay mắt mới khóc, nhưng những câu nói dối ấy của cậu làm sao mà có thể gạt anh.
__ Nói dối, cậu lại khóc vì bọn họ đấy à?!
Chigiri tức giận quát lên ánh mắt lóe lên sự giận dữ làm cậu giật mình lùi về sau, Kunigami nhìn thấy tình hình không ổn liền vào can ngăn.
__ Chigiri bình tĩnh lại đi, cậu làm Isagi sợ đấy.
Chigiri lúc này mới bình tĩnh lại, nhận thấy mình đã làm người kia sợ liền tiến tới xin lỗi.
__ X...xin lỗi Isagi, tớ hơi quá đà...chỉ là tớ thấy cậu sao không chia tay với họ đi, cậu cứ như thế sẽ ổn chứ.
Cậu mỉm cười một nụ cười không chân thật...
__ Tại vì tớ yêu họ mà và họ cũng vậy, tới giờ bọn tớ vẫn đang rất tốt mà sao lại phải chia tay chứ haha...
Hiori mất hết bình tĩnh tiến tới kéo mặt cậu sát lại với mình. Tay gã nổi gân nắm lấy áo cậu cùng ánh mắt gã tràn đầy sự tức giận và có chút ghen tị?
__ Isagi, cậu thôi đi! Đừng tự thôi miên bản thân như thế nữa, bọn họ không còn yêu cậu đâu! Cậu mau tỉnh ngộ đi.
__ Nhưng mà nếu họ không còn yêu tớ nữa thì đáng lí ra phải chia tay từ lâu rồi chứ...
__ Cậu...
Nanase tiến tới tách cậu và gã ra, em cố gắng khiến Hiori bình tĩnh lại. Thú thật đây là lần đầu tiên mà cậu và Nanase cùng những người khác chứng kiến hình ảnh Hiori nổi giận như thế này, nhìn đáng sợ cực...
__ Bình tĩnh nào Hiori-san, dù sao hôm nay cũng là sinh nhật của anh Isagi mà anh hãy bình tĩnh lại chút đi.
__ Xin lỗi Isagi...
Hiori cúi gầm mặt, chắc sau vụ này cậu sẽ ghét gã mất phải làm sao đây...phải làm sao đây...
__ Tớ không để tâm đâu Hiori, cậu cũng vì lo cho tớ mà. Dù sao thì hôm nay mấy cậu tới đây để đi đón sinh nhật tớ, mấy cậu đúng là bạn tốt mà.
Câu cậu vừa thốt ra như sét đánh ngang tai của họ, họ đơn phương cậu 2 năm trời vậy mà nhận lại từ cậu là một câu "bạn tốt", đơn phương cậu lâu vậy thế mà lại gắn mác friendzone...
__ Ừm.
Bọn họ ai cũng cười trừ, đúng thật là ghen tị với Reo, Nagi, Sae và Rin quá. Có một cậu người yêu tốt như Isagi vậy mà lại không biết hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] The End Of A Love {ABO}
FanfictionThể loại: Boy love, ABO, ngược, rape Warning: OOC, truyện sẽ không theo mạch truyện gốc, logic Author: Yuko Amilia Trạng thái: Đã hoàn thành Truyện được viết trên mỗi Wattpad!