Cảnh Tứ lần đầu tiên thấy Chu Thanh Từ khi, đối phương thoạt nhìn rất là chật vật.
Khi đó Chu Thanh Từ uống đến say không còn biết gì, một phen nhào vào Cảnh Tứ trong lòng ngực, bắt lấy Cảnh Tứ tay nói muốn cùng nàng kết hôn.“Ta có một cái 6 tuổi tiểu hài tử, ngươi xác định muốn cùng ta kết hôn sao?”
Say rượu Chu Thanh Từ chỉ lo hồ ngôn loạn ngữ: “Muốn, ngươi có hài tử ta cũng muốn cùng ngươi kết hôn.”
Một ngữ đậu đến Cảnh Tứ bật cười.Sau lại, hai người lại lần nữa tương ngộ, thanh tỉnh sau Chu Thanh Từ hận không thể tìm cái động chui vào đi.
Cảnh Tứ trêu chọc nàng: “Ngươi còn nhớ rõ ngày đó buổi tối ngươi nói gì đó sao?”
Chu Thanh Từ: “Không hoàn toàn nhớ rõ!”Cảnh Tứ: “Ngươi kêu ta bảo bối?”
Nghe được Chu Thanh Từ mặt đỏ tai hồng: “Thực xin lỗi Cảnh tổng.”
Cảnh Tứ: “Ngươi còn nói ngươi muốn cùng ta kết hôn?”
Chu Thanh Từ ý đồ biện giải: “Có thể là uống lớn chỉ đùa một chút??!”Cảnh Tứ không cho là đúng, “Tuổi lớn khai không dậy nổi vui đùa.”
Chu Thanh Từ: “!!!!”
Thật lâu lúc sau, hai người cộng đồng tham dự yến hội, tất cả mọi người đối với các nàng quan hệ tò mò không thôi, đương sự lại ngậm miệng không nói chuyện.Trong đám người lại chạy ra một cái tiểu nữ hài, ôm chặt Chu Thanh Từ đùi, lớn tiếng mở miệng: “Mụ mụ!!”
Mọi người:
“Kia không phải Cảnh Tứ nữ nhi sao?”
“Đồn đãi hài tử không phải nào đó nam nhân sao??”“Kia vì cái gì kêu Chu Thanh Từ mụ mụ?”
“Cho nên Cảnh tổng độc thân nhiều năm nguyên nhân thế nhưng là……”【 đọc chỉ nam 】
1. Thành thục trí thức đại tỷ tỷ X chuyên nhất phú nhị đại tiểu mỹ nữ, vai chính chi gian có tuổi tác kém, kém 6 tuổi, lẫn nhau công.
2. Nữ chủ không cùng nam nhân kết quá hôn, nữ nhi phi thân sinh.
3.v sau tận lực ngày càng.
4. Xem văn liền đồ cái nhạc, không cần cãi nhau ha.Một câu tóm tắt: Ngươi đời kế tiếp đặc biệt ngoan
Lập ý: Phải tin tưởng chính mình sẽ gặp được càng tốt người
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quá Độ Trầm Mê - An Thứ Cam Nhi
RomanceTác phẩm: Quá độ trầm mê Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7923 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27357 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26024 Văn chương tích phân: 271,083,584 Thể loại truyện: Nguyên sang...