91-100

572 9 0
                                    

Chương 91

Giữa trưa 12 giờ, tới gần cơm điểm, phòng bếp cửa sổ nhỏ hộ bay tới một cổ nồng đậm đồ ăn hương.

Có lẽ là mọi người đều ở nhà nguyên nhân, cho nên nấu cơm người tự nhiên nhiều.

Trong nồi, Chu Thanh Từ đang ở phiên xào gia vị, tiếp theo đem một đại hồ nước sôi ngã vào trong nồi, nồng đậm cà chua canh đế lộc cộc lộc cộc sôi trào lên.

Cảnh Tứ nói nàng muốn ăn thanh đạm điểm, Chu Thanh Từ lại muốn ăn cái lẩu, nghĩ tới nghĩ lui trung hoà một chút, lộng cái cà chua vị cái lẩu.

“Kêu mụ mụ ngươi rời giường ăn cơm!”

“Thu được!” Cảnh Ỷ chạy tới phòng hô người.

Mùa đông xác thật rất thích hợp ăn lẩu, đặc biệt là tại hạ tuyết thiên.

Mộc chất trên bàn cơm, Chu Thanh Từ đem canh liêu chuyển dời đến tiểu bếp điện từ thượng, lại đem trước tiên chuẩn bị tốt đồ ăn mang sang tới, ra dáng ra hình.

Không trong chốc lát Cảnh Tứ từ trong phòng ra tới, ngủ một giấc lúc sau, nàng tinh thần lại muốn hảo chút.

Tới rồi nhà ăn, nhìn thức ăn trên bàn, Cảnh Tứ đầu tiên là nhìn xem Chu Thanh Từ, lại nhìn xem Cảnh Ỷ.

“Các ngươi làm cho?”

Nghe ngữ khí là có vài phần kinh ngạc, phỏng chừng không nghĩ tới ở nhà còn có thể làm ra điểm nhi đa dạng tới.

Cảnh Ỷ giành trước trả lời: “Ân nột! Ta cùng tỷ tỷ cùng nhau bị đồ ăn!”

Lộc cộc ——

Cảnh Tứ bụng không biết cố gắng mà kêu một tiếng.

Thanh âm này bị Chu Thanh Từ linh mẫn lỗ tai bắt giữ đến.

“Ngồi xuống khai ăn đi.” Chu Thanh Từ nói, “Dù sao ngươi cũng đói bụng.”

Cảnh Tứ gật gật đầu, “Vất vả các ngươi. “

“Miễn phí ở vài ngày, cũng không phải bạch trụ, đúng không?”

Cảnh Tứ giơ giơ lên môi, chưa nói cái gì, kéo ra ghế ngồi xuống.

Nàng đã thật lâu thật lâu không ăn lẩu.

Càng đừng nói là Chu Thanh Từ làm.

Nồng đậm cà chua canh nhào lên mũi mặt, khứu giác nháy mắt bị kích phát, cảm thấy đói cực kỳ.

Chu Thanh Từ bưng lên chính mình trước mặt một mâm thịt, đưa cho Cảnh Tứ, “Ngươi thích phì ngưu.”

“Cảm ơn.” Cảnh Tứ không tiếp nhận mâm, nhưng gắp một mảnh, nhân tiện đáp lại nàng: “Liền đặt ở ngươi chỗ đó đi, ta có thể kẹp đến.”

Khách khách khí khí, cùng lúc trước so trước kia giống như có điểm biến hóa, nhưng lại không thể nói tới là cái gì biến hóa.

Lẫn nhau chi gian bầu không khí không tính là nhiệt tình, nhưng tuyệt đối không lãnh đạm.

Cảnh Tứ kẹp kia phiến phì ngưu, ở nồi đun nước xuyến vài hạ, ngay sau đó, đem nóng chín thịt đặt ở Cảnh Ỷ trong chén.

[BHTT] [QT] Quá Độ Trầm Mê - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ