21-30

961 32 11
                                    

Chương 21

Cảnh Tứ thực mau biến mất ở Chu Thanh Từ trong tầm mắt.

Nàng đi rồi, nóng rực phong ập vào trước mặt, bên tai chỉ còn người qua đường thấp ong thanh.

Chu Thanh Từ đứng ở tại chỗ, đột nhiên trong lòng trống trơn, đã lâu cũng chưa phục hồi tinh thần lại.

Trong tay còn nắm dầu cù là, rõ ràng còn không có đồ, lại cảm thấy cả người đều thoải mái thanh tân đi lên.

Nàng còn đang suy nghĩ Cảnh Tứ nói qua nói, cho nên đối phương vừa mới ý tứ là...... Không đơn giản là lại đây xem Cảnh Ỷ sao?

Kia có thể lý giải thành Cảnh Tứ kỳ thật là tới xem chính mình sao?

Trong nháy mắt, một loại vui sướng cảm ập lên trong lòng, bị một loại vô pháp khống chế vui thích cảm vây quanh, tùy theo trên người mỗi cái tế bào đều ở sôi trào.

Có điểm vui vẻ là chuyện như thế nào đâu?

“Tỷ tỷ! Lại đây giúp ta nhìn xem ảnh chụp!”

“Hảo ~ tới.”

Chu Thanh Từ nói chuyện thời gian minh âm cuối đều ở giơ lên, chỉ là từ thanh âm đều có thể nghe ra tâm tình giống như hảo rất nhiều.

Cảnh Ỷ giống như đối Cảnh Tứ đã đến hồn nhiên bất giác, Chu Thanh Từ liền cũng chưa nói.

Ảnh chụp chiếu xong phải đợi một đoạn thời gian, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, nếu tới cũng tới rồi, trên đảo có thể dạo vẫn là dạo một dạo.

Thừa dịp thời gian đủ, Chu Thanh Từ lại mang theo Cảnh Ỷ đi mua trái dừa nước, hảo cho nàng hàng hàng thử.

Thời tiết tuy rằng nhiệt, nhưng du khách nhiệt tình chỉ tăng không giảm, nơi nơi đều là ăn mặc Bikini người, còn có rất nhiều người nằm ở trên bờ cát phơi tắm nắng.

Hai người đi tới đi tới, Cảnh Ỷ đột nhiên ngẩng đầu nhìn Chu Thanh Từ liếc mắt một cái.

“Tỷ tỷ, trên người của ngươi thơm quá nga.”

Chu Thanh Từ nâng lên cánh tay ngửi ngửi, “Có sao?”

Cảnh Ỷ buột miệng thốt ra: “Có cổ mụ mụ hương vị, mỗi lần mụ mụ ôm ta thời điểm, chính là như vậy hương hương.”

A......

Chu Thanh Từ muốn nói lại thôi, đột nhiên không biết như thế nào trả lời mới hảo, Tiểu Gia hỏa thật đúng là đem nàng hỏi kẹt.

“Chẳng lẽ mụ mụ cũng ôm tỷ tỷ sao?” Cảnh Ỷ một đôi vô tội đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Chu Thanh Từ.

Vô tâm chi ngôn lại làm Chu Thanh Từ càng thêm co quắp.

Nàng nhớ tới vừa mới, cứ việc không có ôm, nhưng kỳ thật kia một khắc các nàng rất gần. Không dám mở mắt ra, lại là cảm nhận được Cảnh Tứ tiếp cận hơi thở.

Cảm giác thứ này rất kỳ quái, không biết khi nào liền thay đổi vị.

Bị Cảnh Ỷ như vậy vừa nói, mãn đầu óc đều là Cảnh Tứ.

Cảnh Tứ tri kỷ vì nàng lau mồ hôi thời điểm, Cảnh Tứ thanh âm, Cảnh Tứ dặn dò nàng không cần

Bị cảm nắng bộ dáng......

[BHTT] [QT] Quá Độ Trầm Mê - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ