Chương 81
Bác sĩ lại đây vẫn là tận lực cứu giúp một chút.
“Thực xin lỗi, chúng ta tận lực.”
Rõ ràng là tất cả mọi người biết đến đáp án, khoan thai tới muộn thân thích nhóm lại còn muốn làm bộ làm tịch một chút.
“Gia gia a.” Cảnh Lượng đi đầu gào khóc khóc lớn, “Ta bất hiếu a! Không có thể tới rồi xem ngươi cuối cùng một mặt a!”
Tiếp theo là mặt khác mấy cái.
Một tiếng càng so một tiếng cao, giống như không phải ở khóc tang, mà là ở so với ai khác ca hát thanh âm lớn hơn nữa dường như.
Cảnh Tứ đứng ở một bên, đôi tay ôm ngực, biểu tình rất là lạnh nhạt, cảm thấy một màn này thực châm chọc.
Thực giả.
Chân chính ở khóc rốt cuộc có mấy cái.
Bọn họ chính biểu diễn, trong đám người, có người đề ra câu: “Di chúc ở Cảnh Tứ chỗ đó.”
Cảnh Lượng lau lau nước mắt, giương mắt đi xem Cảnh Tứ: “Gia sản phân? Ngươi như thế nào không nói?”
Cảnh Tứ nói: “Không nghĩ quấy rầy các ngươi khóc.”
Thực mau này mấy cái liền đình chỉ khóc thút thít, tuyến lệ tựa như có chốt mở dường như, nói quan liền quan.
Nước mắt đều còn không có lau khô liền có người hỏi: “Ta có thể phân đến nhiều ít?”
Sớm tại 20 năm trước, cảnh long tiến hành rồi một lần phân gia. Khi đó hắn con cái đã được đến bộ phận di sản.
Cho nên lần này gia sản chỉ biết phân cho Cảnh Tứ này đồng lứa.
Bất quá, tuy rằng cô cô dượng nhóm hoàn toàn phân không đến tiền, nhưng bọn hắn vẫn là thực quan tâm chính mình nhi tử có thể có bao nhiêu.
Cảnh Tứ gọn gàng dứt khoát: “70% là của ta, dư lại các ngươi điểm trung bình.”
Cảnh Lượng ba ba cái thứ nhất dậm chân: “Sao có thể! Nhà của chúng ta không có khả năng mới 10%!”
Có người theo tiếng phụ họa: “Chính là! Dựa vào cái gì ngươi có thể lấy 70! Chúng ta tam người nhà tài trí đến 30!”
Vừa mới còn bi thương đến không được đại cô nói: “Ai biết ngươi cùng ta ba nói gì đó, hợp đồng có hay không cái gì vấn đề.”
“Xích ——” Cảnh Tứ đem hợp đồng cho bọn hắn, lười đến giải thích, chỉ là hơi mang chê cười ngữ khí nói: “Ta còn tưởng rằng các ngươi trong lòng hiểu rõ.”
Đại cô cầm di chúc nhìn một lần lại một lần, trong miệng lặp lại nói: “Ba ba nói phải cho lượng lượng 20%, hắn nói 20%!”
Phảng phất cái kia “10%” muốn nàng mạng già.
“Chỉ có di chúc là có pháp luật hiệu ứng, miệng ước định không tính cái gì.” Cảnh Tứ nhất châm kiến huyết: “Cảnh Lượng phía trước quản lý công ty liên tục thiếu hụt, gia nghiệp giao cho hắn chỉ biết bại quang. Cảnh trang cảnh thụ ta liền không nói, các ngươi chính mình rõ ràng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quá Độ Trầm Mê - An Thứ Cam Nhi
RomantizmTác phẩm: Quá độ trầm mê Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7923 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27357 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26024 Văn chương tích phân: 271,083,584 Thể loại truyện: Nguyên sang...