Chương 121
Bốn người cùng nhau thượng lầu hai.
“Lão Từ, các ngươi phòng hào là nhiều ít a?”
“204.”
Chu Thanh Từ gật gật đầu, ý cười dần dần dày, đối Từ Bạch Mạt chớp chớp mắt, “204 khá tốt, tin tưởng ta.”
Nhớ không lầm nói, năm trước các nàng ngủ chính là 204, phía trước đối kia gian là thực vừa lòng.
Hy vọng năm nay ở 204, lão Từ cùng lão Tống đều có thể thoát đơn.
“Được rồi, ta có điểm mệt nhọc.” Từ Bạch Mạt giơ giơ lên trên tay phòng tạp, đối bên này hai người nói cúi chào, “Trước ngủ một lát, khôi phục một chút tinh lực, chờ hạ 5 giờ rưỡi tập hợp?”
“Hảo, không thành vấn đề.”
Bốn người các hồi các phòng.
Phòng ở hoàn toàn bất đồng hai cái phương hướng, một cái ở đông, một cái ở tây, cách thật sự xa.
Chu Thanh Từ cúi đầu nhìn mắt trên tay phòng tạp, mặt trên viết 222, này phòng hào cũng thật là đủ 2.
Năm trước không ngủ quá 222, cũng không biết phòng rốt cuộc là cái dạng gì.
Bất quá đều là giường lớn phòng, phỏng chừng cũng không sai biệt lắm đi.
222 là ở vào hành lang cuối đếm ngược đệ nhị gian.
Phòng tạp một xoát, tích một tiếng, môn mở ra.
Chu Thanh Từ đẩy cửa tiến vào.
Phòng là trước sau như một rộng mở, thuần một sắc sắc màu lạnh trang trí, màu xám nhạt chăn đơn cùng vỏ chăn, sàn nhà gỗ, trong không khí còn phù một cổ nhàn nhạt lãnh rêu hương vị.
Sạch sẽ lại sạch sẽ.
Đi vào đi, nghênh diện là một phiến thật lớn cửa sổ sát đất, liếc mắt một cái liền có thể nhìn đến ngoài cửa sổ thế giới.
Giờ phút này, bên ngoài còn bay tuyết, nhỏ vụn tiểu tuyết hoa chậm rãi rơi xuống, toàn bộ thế giới là một mảnh bạch.
Cho người ta một loại an tĩnh lại tốt đẹp cảm giác.
Hai người lôi kéo hành lý hướng trong đi, ngoài ý muốn phát hiện cái này địa phương cảnh sắc so 204 còn hảo.
“Còn có một tòa cầu đá.”
Kiều là Cảnh Tứ dẫn đầu phát hiện, đứng ở cửa sổ sát đất một góc lạc vị trí vừa vặn có thể nhìn đến, cùng với một ít thấp bé nhà trệt nhỏ.
Ở thành thị đãi lâu rồi, kỳ thật là sẽ bị loại này đơn giản lại tự nhiên đồ vật xúc động đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quá Độ Trầm Mê - An Thứ Cam Nhi
RomanceTác phẩm: Quá độ trầm mê Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7923 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27357 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26024 Văn chương tích phân: 271,083,584 Thể loại truyện: Nguyên sang...