Chương 101
“Nghe nói hắn ngày hôm qua ngộ hại.”
“Cái gì?” Chu Thanh Từ vội vàng nhìn Cảnh Tứ liếc mắt một cái, bắt giữ đến Cảnh Tứ trong mắt cũng là đồng dạng kinh hách.
Một bên cụ ông đáp lời: “Tiểu tử ngày hôm qua bị một chiếc xe tải đụng phải, là ngoài ý muốn.”
Chu Thanh Từ trong lòng biết rõ ràng.
Không phải ngoài ý muốn, không có khả năng là ngoài ý muốn.
Nàng triều Cảnh Tứ chớp chớp mắt, Cảnh Tứ đã đứng dậy.
Đi cục cảnh sát, liền hiện tại.
Hai người từ quán mì ra tới, bước nhanh quá đường cái.
Dọc theo đường đi, Chu Thanh Từ nhỏ giọng nhắc mãi: “Hy vọng miệng nàng trương cảnh sát không phải cái kia trương cảnh sát......”
Cảnh Tứ không nói chuyện, tuy rằng không nghĩ tiếp thu sự thật này, nhưng mười có tám l chín đúng rồi.
Đón gió lạnh, hai người đi vào cục cảnh sát, buổi sáng làm việc người so trong tưởng tượng nhiều.
Đại bộ phận người đều ở vội công tác, Chu Thanh Từ nhìn quanh bốn phía, chú ý tới cửa sổ trong một góc ngồi một người cảnh l sát, thoạt nhìn thất thần.
Đi qua đi gõ gõ cửa kính.
“Ngươi hảo?”
Kia cảnh l sát ngẩng đầu lên, không biết là thức đêm vẫn là như thế nào, đôi mắt hồng hồng, “Chuyện gì?”
Chu Thanh Từ: “Ta tìm trương cảnh sát.”
Một bên Cảnh Tứ đi tới, ánh mắt dừng ở cảnh l sát trên người, chen vào nói: “Ta đã thấy ngươi, ngươi là Lý cảnh sát đúng hay không?”
Cửa kính nam nhân lúc này mới chú ý tới Cảnh Tứ, ở nhìn đến ánh mắt chạm nhau kia nháy mắt con ngươi xẹt qua một mạt bi thương.
Hắn gật gật đầu, hốc mắt nháy mắt phiếm hồng, dùng sức mà chớp chớp mắt.
“Cảnh tiểu thư, trương cảnh sát hắn đã ——”
“Ta biết.” Cảnh Tứ vô pháp hoàn toàn tiếp thu tin tức này, không có thể nghe đi xuống, “Ta nghe nói, cho nên chuyện này có cái khác người phụ trách sao?”
Nam nhân chần chờ một chút, nghĩ nghĩ, gật gật đầu, “Ân, các ngươi cùng ta tới.”
Hắn từ cửa kính vòng ra tới, mang theo Cảnh Tứ cùng Chu Thanh Từ hướng trên lầu đi.
Tương so với lầu một, lầu hai liền phải an tĩnh rất nhiều.
Này một tầng tất cả đều là làm công nhân viên.
Thật dài hành lang thượng, Lý cảnh sát đi ở phía trước, bất quá hơn mười mét khoảng cách, từng bước đều đặc biệt gian nan.
Hắn từng là trương cảnh sát thủ hạ, nói vậy chuyện này đối hắn đả kích rất lớn.
Thẳng đến hành lang cuối văn phòng cửa hắn mới dừng lại, quay đầu lại nhìn nhìn phía sau hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quá Độ Trầm Mê - An Thứ Cam Nhi
RomanceTác phẩm: Quá độ trầm mê Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7923 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27357 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26024 Văn chương tích phân: 271,083,584 Thể loại truyện: Nguyên sang...