41-50

817 25 8
                                    


Chương 41

“Chỉ có ngươi thử mới biết được.” Dừng một chút, Chu Thanh Từ giải thích nói: “Kỳ thật ta cũng không thân quá.”

Nàng cùng Tạ Chi Lâm chỉ có kia vài lần đều là thân mặt.

Hiện tại nhớ tới cảm thấy buồn cười. Cho nên rốt cuộc nói chuyện cái cái gì luyến ái?

“Không thân quá?” Cảnh Tứ thần sắc kinh ngạc, giống như nghe được cái gì khó lường tin tức, “Như thế nào sẽ?”

Nàng sợ là ở nói giỡn đi? Nói cái luyến ái hôn môi gì đó, hết sức bình thường đi?

“Nghe tới thực buồn cười có phải hay không? Nhưng ta không lừa ngươi.” Chu Thanh Từ bĩu môi, “Đây là nàng cái gọi là Plato.”

Cảnh Tứ nghe xong có một chút sinh khí: “Cũng không biết nên nói ngươi ngốc hay là nên nói ngươi ngốc.”

Nàng trong lòng suy nghĩ, Tạ Chi Lâm không có nhu cầu, chẳng lẽ Chu Thanh Từ cũng không có sao?

Nếu Chu Thanh Từ là cái “Người bình thường” nói, kia Tạ Chi Lâm cũng thật quá đáng.

Hai người vừa đi vừa liêu, đã đi ra rạp chiếu phim.

8-9 giờ, đúng là đầu đường náo nhiệt thời điểm. Từng hàng xe taxi đình trệ đầu đường, chờ đợi đèn xanh.

Chu Thanh Từ nhìn thời gian, “Ngươi có đói bụng không?”

Cảnh Tứ lắc đầu, “Không quá đói, ngươi đâu?”

“Ta cũng không đói bụng, bằng không qua bên kia đi dạo đi?”

Tựa hồ đều không có phải về nhà ý tứ.

Một loại thiên nhiên ăn ý, hai người không hướng phố xá sầm uất phố đi, mà là triều người càng thiếu địa phương đi.

Bắc thành có một cái trứ danh hà, này hà vòng cả tòa thành thị. Từ khu náo nhiệt trái ngược hướng đi một đoạn đường, liền có thể tới đó đi.

Hai người dọc theo đường phố chậm rãi dạo bước, thực mau tới đến bờ sông, thực mát mẻ.

Màn đêm dưới, bờ bên kia rất nhiều đèn màu liên tiếp, quang ảnh lộng lẫy, mặt nước chiết xạ ra ban đêm cảnh tượng.

Một ít thương gia ở bờ sông khai thanh đi, cung người trẻ tuổi uống rượu nói chuyện phiếm.

Gió đêm hơi lạnh, tương đương thích ý.

“Cảnh tổng, ta đột nhiên nhớ tới một sự kiện.” Chu Thanh Từ nói.

“Cái gì?”

“Ngươi xem qua trên mạng cái gọi là bắt chước hôn môi sao?”

“Ân? Thứ gì?” Cảnh Tứ thật là không hiểu ra sao.

“Chính là như vậy.”

Chu Thanh Từ đem ngón tay cái cùng ngón trỏ khép lại ở bên nhau, hình thành một cái tiểu phùng.

“Các nàng làm mai nơi này cảm giác, liền cùng hôn môi giống nhau.”

Cảnh Tứ cười ra tiếng: “Nơi nào?”

Chu Thanh Từ bắt tay đưa tới Cảnh Tứ trước mặt, ngón tay

Giật giật, “Nơi này.”

[BHTT] [QT] Quá Độ Trầm Mê - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ