Chapter 16

10 1 0
                                    

Ave P. O. V.

"My deepest condolences." I heard someone, nilingon ko ito. It's Kises.
Kausap ang mga magulang ni Clara.

"Salamat ija." Sagot ng mama ni Clara.

I wipe my tears and looked to Clara's pale face, last night na nya ngayon. Bukas hindi ko na sya makikita, damn I lost my bestfriend. Jason will pay for this.
I feel a hand rub on my back, it was Kisses smiling at me—a fake one.

"Ilayo mo ang kamay mo sakin, Baka nakakahawa ang kakatihan mo." Bulong ko.

"Nandito lang ako para makiramay—"

"Akala ko lumandi, wala kasi si Kenzo dito eh." Sambit ko at tinalikuran sya.

Umupo ako sa upuan kong saan ako lang mag isa. Umupo sya sa tabi ko at pinagbigkis ang dalawa nyang kamay.

"Sayang nga eh, wala sya dito." Kumulo ang dugo ko dahil sa sinabi nya.

"Walang lugar yang kakatihan mo noh? Pati pa talaga dito?  Sabagay sarap na sarap ka nga sa halikan nyo eh. May pa pikit pikit ka pang nalalaman." I chuckled and peered to her eye's.

"Oo Nga masarap nya. He's too gentle—"

"Kaya pala pati janitor pinapatulan mo, Malay natin isang araw sasabihan ka nalang ng adik. Game kaba sa damuhan." Natatawa kong sambit.

"Ay napalakas pala." Bulong ko Ng makitang nagsilingonan ang mga Tao.

Gumuhit sa mukha ang inis na parang bang sasampalin nya na ako ano mang oras.

"Hindi ko gusto ang tabas Ng dila mo—"

"Hindi ko rin gusto ang tabas ng hita mo, Kung kanikanino lang bumubukaka—" she slap me.

Nagulat ang lahat dahil sa ginawa nya, nakangisi akong nilapit sa tenga nya ang labi ko.

"Palaging talo ang pikon Ma'am." I whispered.

"Hey! Guy's calm down." Suway ni Kyrie.

Hinila nya kaming dalawa palabas, masama ang titig sa akin ni Kisses, pero nginingitian ko lang sya.

"Kenzo is mine." She said.

"Edi sayo, saksak ko pa yun sa baga mo hanggang kidney—"

"Ave!" Kyrie shouted.

"Ano ba kayo.. Hindi na kayo nahiya sa harap pa ng kabaong ni Clara? What's wrong to the both of you." Sambit nito Ng nasalabas na Kami.

"She started it!" Dinuro ako ni Kisses.

"Oh? Ako? Kong hindi Ka sana lumandi." Sambit ko.

"Ano ba Ave respito naman." Kyrie said.

"Bakit kaba nagkakaganyan Ave?" She added.

I smirked.

"A relationship is only made for two right? But that bitch don't know how to count." I said while pointing Kisses

"Ahh malandi nga." Kyrie whispered.

"Hanap ka nalang ng adik na papatol sayo." Sambit ko at nakangisi s'yang tinalikuran.

Nanlilisik ang mga mata habang kaharap ako at bigla nyang hinila  ang buhok ko, napakagat ako sa bibig ko dahil sa sakit. Hinarap ko sya at sinampal ng malakas.
Dahilan para mapahawak sya sa pisngi nya at masama akong tinitigan.

"Estúpida." I whispered.

At umalis sa harapan nya, sa paglabas ko ay nakatingin ang mga tao sa akin. Ramdam ko ang pagsunod ng mga mata nila sa akin kaya nagmamadali akong pumasok sa kotse at inayos ang sarili ko.

Ngayon, hindi ko na hahayaang may aapak pa sa dignidad ko. Nakakapagod din ang magpakumbaba lalo na kung sinasamantala nila ito.

Defending The Serial Killer (Completed)Where stories live. Discover now