Việc đầu tiên sau khi thức dậy của Build là kiểm tra điện thoại, tuy nhiên lại khiến cậu thất vọng. Cả một đêm trôi qua, vẫn không có lấy một tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ nào từ Jei. Build cắn môi quăng điện thoại qua một bên, xuống giường vệ sinh cá nhân.
Ngồi ở bàn ăn, mặc kệ người đàn ông đối diện, Build ủ rũ khuấy loạn chén cháo trước mặt. Bible nhìn không nổi dáng vẻ này của bạn nhỏ, nhíu mày: "Em làm sao vậy? Cháo không phải kẻ thù của em, đừng chỉ ngồi nhìn chòng chọc nó." Build bị người nọ nhắc nhở liền giống như bị chọc đúng chỗ đau, ngẩng phắt dậy nhìn hắn.
-Có phải khuấy chén của chú đâu chứ.
Bible mắt tròn mắt dẹt chẳng hiểu lí do mình bị Build cao giọng, nhưng giây sau liền ngẫm ra gì đó. Hắn nhếch môi ăn thêm một muỗng cháo sau đó ý tứ nói: "Đừng có giận dỗi bạn trai lại về đây trút lên tôi, tôi không phải bao cát của em." Build cứng người nhận ra mình bất lịch sự, cúi đầu nhỏ giọng nói xin lỗi người đàn ông.
-Ăn nhanh đi, tôi đưa em đến trường.
Build gật đầu như robot được lập trình, vội vàng ăn cho xong. May mắn cháo chỉ còn độ ấm vừa phải, nếu không với kiểu ăn của cậu, đã bị bỏng lưỡi từ lúc nào.
Dùng xong bữa sáng, Build quay về phòng thay đồ, lúc xuống lầu vẫn chưa thấy người nọ đâu. Khoảng mười phút sau, từ cầu thang mới truyền đến tiếng bước chân, Build ngước mắt nhìn về phía đó, trong giây phút thoáng ngẩn ngơ.
Build thừa hiểu những người đàn ông thành đạt sẽ toát trên mình một phong thái rất thu hút người đối diện. Nếu như Jei là kiểu đa tình phóng khoáng, thì ở 'hôn phu' của Build lại là khí chất trầm ổn lịch thiệp.
Trên người hắn không phải bộ vest công sở cứng nhắc, mà được phối hợp rất linh hoạt. Bên trong vẫn là áo sơ mi trắng đi cùng cà vạt đen, nhưng bên ngoài là chiếc khoác jean màu lục phối thêm quần âu tối màu và giày da, mái tóc được hắn vuốt gọn về sau, cả gương mặt nam nhân trông qua vừa lạnh lùng lại ẩn ẩn dịu dàng.
Còn Build hôm nay thì lựa cho mình một chiếc quần yếm đáng yêu cùng áo thun trắng, chỏm tóc dài sau gáy cũng được cậu cột gọn thành cái đuôi nhỏ. Đem Build đặt cạnh Bible, tự nhiên mà có cảm giác của một đôi yêu nhau.
Bible cười nhẹ khi nhìn dáng vẻ hoạt bát của bạn nhỏ nhà mình, cầm chìa khóa xe, dịu dàng nói với cậu: "Đi thôi nào." Trường đại học của Build thuận đường đến công ty của Bible, hơn nữa còn rất gần nhà hai người, đối với điểm này Build rất thích.
Mắt thấy sắp đến trường, Build chụp vội cánh tay người đàn ông nói: "Chú để tôi xuống ở đây là được rồi, tránh cho bạn bè tôi nhìn thấy."
-Em sợ?
Hắn rất nhanh liền hiểu lo âu của cậu. Bạn bè cậu đều biết Jei là bạn trai của Build, nay lại thấy cậu xuống từ xe của một người đàn ông khác, khó tránh có xì xầm không đáng. Tay trái vòng sang vỗ nhẹ lên mu bàn tay non mịn: "Có tôi chống lưng, kẻ nào dám bàn tán về em, tôi cho cả nhà hắn không thấy mặt trời ngày mai." Nhìn đáy mắt người trước mặt lóe lên tia sắc lạnh, Build mới nhớ rằng, người này không phải kiểu đàn ông dễ đụng vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] - Break up with my boyfriend
FanfictionTác giả: Mummimlatui614 Số chương: chưa xác định Nhân vật: BibleBuild (chính), một vài thành viên khác... Nội dung: ngọt, cao H, HE. ======================== Ở đây không có gì ngoài một ông chú Bible simp bé Build.