Sáng hôm sau Build bị ánh nắng chiếu vào đánh thức, đôi mắt nhập nhèm hơi hé nhìn trần nhà vừa xa lạ vừa quen thuộc. Não bộ chầm chậm hoạt động, chuyện tối qua như thước phim chạy nhanh trong đầu, Build trợn mắt ngồi bật dậy. Build vô thức đưa tay sờ lên cổ, vết cắn có chút ê ẩm.
Đảo mắt quanh phòng một lượt, cậu liền biết đây là phòng ai. Nhìn chỗ trống bên cạnh, Build chớp mắt nghĩ xem nên đối mặt với hắn như thế nào. Nghĩ mãi cũng không ra cách, cậu vần vò mái tóc, xuống giường gom chăn gối chuồn lẹ về phòng.
Nhưng vừa ra đến cửa liền va trúng lồng ngực người nọ. Build bối rối ngẩng đầu cười xòa, lách qua người Bible chạy đi.
Sau khi về phòng, Build không ló mặt ra ngoài nửa bước. Bible thay đồ xong đi ngang phòng cậu, nâng tay thử gõ cửa: "Build?" Biết bạn nhỏ còn ngượng ngùng chuyện tối qua, hắn đành xoay người rời đi.
-Đợi tôi đi thì dì lên gọi em ấy lần nữa, đừng để em ấy bỏ bữa.
-Vâng, ông chủ.
Bible vừa bước xuống cầu thang liền dặn dò quản gia, hắn muốn nói chuyện rõ ràng với cậu, cũng như xin lỗi cậu một câu. Bible nghĩ đến đây thì động tác cài khuy tay áo hơi ngừng lại, bị hắn cắn mạnh như vậy, cần cổ non mềm đó sao chịu nổi.
Ngước mắt nhìn lên cầu thang im ắng, hắn tìm một tờ note ghi vào đó vài lời rồi gấp đôi đưa cho quản gia.
-Khi nào em ấy xuống ăn thì đưa cho em ấy.
Dì Na cúi đầu cung kính nhận bằng hai tay, Bible liếc đồng hồ bước nhanh ra khỏi nhà cùng chiếc vali.
Em ăn sáng đi, tôi phải đi công tác, nhanh nhất thì cũng phải một tháng mới về. Không có tôi ở nhà cũng đừng bỏ bữa, còn chuyện tối qua...là tôi không tốt, xin lỗi em.
.
Build mệt mỏi tháo giày quăng đại lên kệ tủ, chạy bước nhỏ vào phòng khách nằm phịch xuống sofa. Build nâng tay sờ lên vết cắn đã lành da non từ lâu, dần hiểu rõ lòng mình. Đi công tác có thể là cái cớ của hắn để cậu thoải mái hơn tiếp nhận mọi chuyện, nhưng không có hắn cậu mới biết hóa ra căn nhà này lại rộng đến thế, cũng yên tĩnh đến vậy.
Jei vài hôm trước có gọi cho cậu, anh ta nói là muốn dùng bữa tối lãng mạn dưới ánh nến với cậu nhưng bị Build thẳng thừng từ chối.
Nhớ đến đây Build bật dậy, lục tìm điện thoại, thôi thì cứ nói chia tay cho xong, quen người này lại tơ tưởng người khác khiến cậu sắp phát điên rồi. Điện thoại vừa lấy ra liền nhận được mail từ địa chỉ lạ, Build nghiêng đầu nghĩ thử gần đây có môn nào mình đã gửi mail bài tập để nhận về thư phản hồi hay không. Nghĩ mãi không ra, Build quyết định ấn vào xem thử.
Bên trong drive có hai thư mục lớn, không đề tên chỉ có số một và hai. Build ngập ngừng vài giây, ngón tay run run không dám ấn vào. Cậu có một dự cảm không lành, cảm giác nếu mở nó ra cậu sẽ sụp đổ.
Hít vào thở ra mấy hơi, lồng ngực trái không còn đập bình bịch từng nhịp như vừa rồi, Build mới gõ vào thư mục đầu tiên.
Thư mục nhảy ra vô số ảnh chụp, đôi mắt Build mở to không thể tin, cậu run rẩy nâng tay che miệng, cả người bất chợt lạnh toát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] - Break up with my boyfriend
FanficTác giả: Mummimlatui614 Số chương: chưa xác định Nhân vật: BibleBuild (chính), một vài thành viên khác... Nội dung: ngọt, cao H, HE. ======================== Ở đây không có gì ngoài một ông chú Bible simp bé Build.