Chương 7

891 135 15
                                    

Dùng cơm trưa xong Build lại trốn ra vườn sau, Bible nhìn biểu hiện muốn làm đà điểu của cậu chỉ lắc đầu. Hắn cần một tinh thần thoải mái trước khi dỗ cậu, đi tắm là cách tốt nhất.

Build một mình ngồi ở ghế gỗ, gió trưa mang theo chút hơi nóng thổi qua mặt cũng không làm Build thôi nghĩ vẩn vơ.

-Build.

Nghe người nọ gọi tên mình, cậu ngẩng đầu nhìn về hướng ấy. Bible từng bước đi đến chỗ cậu, ngồi xuống bên cạnh, vặn nhỏ âm lượng từ loa bluetooth. Hắn hơi nheo mắt vì cái nắng gắt giữa trưa, đưa cho cậu một chai nước ngọt.

-Cảm thấy rất khó chấp nhận bản thân à?

-...

Build đặt chai nước lên bàn, không đáp mà co chân vùi đầu vào gối. Bible nhìn cậu nâng tay xoa nhẹ mái tóc âm ấm vì nóng, phóng tầm mắt ra xa: "Build...tôi biết em, từ hai năm trước rồi." Build ngẩng phắt dậy trân trân nhìn hắn vẻ không thể tin.

-Khi đó là cuối cấp, các định hướng tốt nghiệp từ trường đại học rất nhiều. Lần đầu nhìn thấy em là ở khuôn viên trường cấp ba, dáng vẻ em trong bộ đồng phục rất đẹp, cả gương mặt tươi cười cùng bạn bè cũng rực rỡ như nắng mai, giây phút nhìn thấy nụ cười trong trẻo của em, tôi đã có ý nghĩ muốn vinh hạnh được nhìn nó cả đời. Có lẽ giống người ta nói, yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Build im lặng nghe hắn nói, mãi vẫn không thể đáp câu nào. Bible tựa người về sau, ngước mắt nhìn tán cây lớn trên đầu, nói tiếp: "Nếu như nói ai khốn nạn nhất trong chuyện này, thì người đó chắc chắn là tôi. Build, tôi yêu em, vì thế tôi sẽ không để bất kì ai đến gần em. Hẳn là em sẽ sợ hãi tôi, sẽ chán ghét tôi, nhưng mà...người được phép ở cạnh em chỉ có tôi mà thôi. Hiện tại có thể em và Jei vẫn còn yêu đương, nhưng em có dám cam đoan rằng em và cậu ta sẽ vĩnh viễn như thế này không?"

Cậu nuốt nước bọt, đầu óc dần mông lung. Bible nhìn gương mặt bần thần của cậu, khẽ thở dài, bàn tay nhẹ chạm lên gò má mềm, Build giật mình quay sang nhìn hắn.

Cổ tay bị người đàn ông nắm lấy, hắn dùng sức kéo cậu, cơ thể Build ngả sang trái, tay người nọ linh hoạt lôi cậu ngồi lên đùi hắn.

Build vùng vẫy muốn thoát, eo nhỏ liền bị kiềm chặt. Bible áp tay cậu lên mặt mình, dụi nhẹ: "Build...xin em, đừng đẩy tôi ra xa, từ từ đón nhận tôi, được không?" Cậu mím môi nhìn nam nhân, lẽ ra ngay từ đầu cậu đã phải nhận thấy điểm không đúng. Người đàn ông này chưa từng gây khó dễ cho cậu, cũng chưa từng làm gì khiến cậu tổn thương.

-Chúng ta từ từ vun đắp tình cảm, nhé.

Người đàn ông ngẩng đầu nhìn em đầy dịu dàng, tay Build run run chạm lên gò má cao của Bible, đến khóe môi nhạt màu, lắp bắp nói: "Jei...còn Jei..." Bible cong môi hôn vào lòng bàn tay cậu.

-Cậu ta không đạo mạo như vẻ bề ngoài đâu.

-Đừng...đừng tổn thương anh ấy.

Bible nhíu mày nhìn cậu, rõ ràng người thiệt thòi là mình, 'bị' cao thêm mấy cm cũng là mình, nhưng Build vẫn lựa chọn nói đỡ cho Jei. Hắn cắn nhẹ ngón tay trắng hồng, gật đầu với cậu.

[BibleBuild] - Break up with my boyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ