Vào thời điểm gần cuối năm, thư mời tham dự tiệc mừng được gửi tới tập đoàn nhiều không đếm xuể, lớn có nhỏ có. Bible chẳng buồn liếc mắt, bảo thư kí chọn một vài lời mời quan trọng, còn lại thì cho người đi thay, hoặc là gửi quà đến, hơn nữa thì trực tiếp từ chối.
Hắn nhìn đồng hồ từng chút nhích đến số 12, kim phút vừa điểm Bible liền đứng dậy cầm áo vest chạy ra ngoài. Thư kí đang xác nhận lại lịch trình ngày mai, chỉ vừa nói một nửa đã bị ông chủ tặng cho một làn gió mát. Cô nàng hít sâu mấy hơi, tự nhủ thầm, người có tình yêu không được cản trở.
Tối hôm đó hai người không xảy ra chuyện gì, tuy nhiên giống như bước đệm nhỏ, vun vén cho mối quan hệ giữa Bible và Build.
.
Build mơ màng nhìn ra ngoài cửa sổ, bất giác nhớ đến hai tháng đã qua. Ban đầu cứ nghĩ giữa hai người ngoài lạnh nhạt thì là không còn gì khác, ai ngờ, người đàn ông kia cưng chiều cậu hết mực, quả thật là đặt Build trên đầu quả tim mà nâng.
Lại nhớ mấy hôm gần đây, mỗi ngày hắn đều đón cậu tan học, bỏ cả công việc ở công ty. Build vừa giận lại vừa thích, giận hắn vì cậu mà phá vỡ quy định của công ty, lại thấy thích vì hắn luôn đặt cậu làm ưu tiên trước nhất.
Lơ đãng một lúc đã đến giờ tan học, Build thu dọn sách vở cùng bạn học ra về. Cổng vào truờng giờ này không quá đông sinh viên, nhưng hắn dừng xe ở trước đây cũng thu về không ít ánh nhìn. Cậu phải nhanh nhanh 'giải cứu' hắn thôi.
Bible vừa bước xuống xe liền nghe được một tràng xuýt xoa từ sinh viên nữ, mấy cô nhóc mới lớn bẽn lẽn đứng gần đuôi xe thể thao, muốn rút ngắn khoảng cách để ngắm ông chú đẹp trai rõ hơn. Hắn tựa người bên hông ghế lái, đôi mắt hẹp đảo một vòng, không bày ra dáng vẻ gì.
Gương mặt vốn lạnh lùng thoáng chốc liền trở nên dịu dàng như nước mùa xuân, nhìn bạn nhỏ cười đến híp mắt cùng bạn bè trò chuyện, hắn bất giác cũng cong cong khóe môi. Build vô tình nhìn về phía trước, bắt gặp hắn đứng đó nhìn cậu, Build cười càng thêm rạng rỡ, lúm đồng tiền xinh xinh lộ rõ. Cậu tạm biệt bạn mình, chạy nhanh về phía hắn.
-Chú lại trốn việc rồi.
-Tôi là ông chủ, trốn việc một chút để đón bạn nhỏ của tôi cũng không quá nhỉ?
Build không đáp, chỉ có nụ cười ngày càng rạng rỡ. Bible nâng tay xoa đầu cậu đầy cưng chiều, Build vốn muốn tận hưởng ấm áp này nhưng nhớ ra đây là trước cổng, hơi mất tự nhiên lùi về sau một bước. Build không phải sinh viên nổi bật trong trường, nhưng so ra vẫn thuộc hàng ưu tú, chuyện cậu đã có bạn trai số người biết cũng không ít. Khi trước cùng Jei lôi kéo, bây giờ vẫn có vài người bàn tán. Hiện tại lại trông thấy cậu cười nói với người đàn ông khác, một truyền mười chẳng rõ cậu sẽ bị đồn thành loại người gì.
-Bọn họ nhiều chuyện lắm, em không muốn chú bị bàn tán ra vào.
Build hơi cong tay làm thành cái loa nhỏ, thì thầm với hắn. Sau đó mở cửa ghế lái, nhìn Bible làm động tác 'mời chú lên xe'. Bible cong khoé môi ngồi vào, Build cười hì một cái, cậu đi vòng qua kia ngồi ở ghế phụ ngay ngắn, xe vừa lăn bánh liền rướn người hôn 'chụt' lên gò má người đàn ông. Build cười tươi nói: "Đại học cũng giống công ty, chuyện xấu chuyện tốt đan xen không thiếu. Em không muốn chú bị lời ra tiếng vào nên vừa rồi mới né tránh. Cái hôn này coi như chút bù đắp cho chú."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild] - Break up with my boyfriend
FanficTác giả: Mummimlatui614 Số chương: chưa xác định Nhân vật: BibleBuild (chính), một vài thành viên khác... Nội dung: ngọt, cao H, HE. ======================== Ở đây không có gì ngoài một ông chú Bible simp bé Build.