Chương 6

726 109 7
                                    

Cuộc sống của Build không có gì thay đổi, chút rung động nho nhỏ tối đó Build giấu riêng cho mình. Mỗi ngày vẫn đi học rồi về nhà, đôi lúc sẽ đến thư viện, còn công việc làm thêm Build đã xin nghỉ theo yêu cầu của Bible. Hắn có thể chu cấp cho cậu một cách tốt nhất, tất nhiên cũng không nỡ nhìn cậu vất vả thêm.

Sáng chủ nhật rảnh rỗi, Build nằm dài trên ghế gỗ đặt ở vườn sau, miệng nhai chóp chép mấy viên socola bạc hà do Bible mang từ Anh về sau chuyến công tác hai ngày trước. Đôi chân trắng nõn buông thõng đung đưa lắc lư ghế gỗ, trong tay là quyển sách cậu lấy từ kệ sách của hắn.

Chuông điện thoại inh ỏi reo vang, Build ngồi dậy chụp lấy di động, trượt phải rồi trực tiếp nghe máy.

-Alo?

-Em gửi địa chỉ trọ qua cho anh đi, lát nữa anh ghé thăm em.

Build giật mình nhìn tên hiển thị trên màn hình, hồi lâu vẫn chưa biết nên trả lời thế nào.

-Build? Em có đang nghe không?

-Hả, à ừm...em nghe đây. Vừa ngủ dậy nên vẫn chưa tỉnh.

Build tìm đại một lí do lấp liếm, đứng dậy đi vội vào nhà. Cậu nhìn thử tủ giày đặt ở huyền quan, khá nhiều đôi giày mới do Bible mua cho bị cậu vứt lung tung, có thể coi như nhiều người sống cùng nhau được.

-À ừm, anh đợi em một chút, em nói qua với chủ nhà, xem xem bạn có thể đến chơi hay không. Chủ yếu là...chủ nhà của em khá khó tính.

-Ừ, vậy em gửi địa chỉ qua cho anh trước.

-Vâng.

Build cắn môi suy nghĩ, trong nhà hôm nay chỉ có mỗi cậu và quản gia. Vì vào dịp lễ nên người làm đều được Bible cho phép về thăm gia đình, còn hắn cũng về nhà lớn từ chiều hôm qua. Cuối cùng Build chỉ đành gửi đi một tin nhắn, thử cầu cứu người đàn ông.

Chú, chú có tiện nghe điện thoại của tôi không?

Build thấp thỏm ngồi ở sofa, chưa đến một phút, người nọ đã trực tiếp gọi lại cho cậu. Tông giọng có vẻ mệt mỏi, nhưng vẫn dịu dàng như nước: "Em có chuyện gì à?" Build mím môi nói cho Bible biết bạn trai mình muốn đến thăm, nhờ hắn tìm cách giúp mình.

-Không sao hết Build, em bình tĩnh, đừng hoảng, cậu ta đến thì em cứ tùy cơ ứng biến đi. Tôi về ngay.

-Vâng, chú...về nhanh nha.

Nghe người đàn ông nói vậy Build bất giác thả lỏng tâm trạng, soạn tin nhắn rồi gửi cho Jei.

Phía bên kia, trong căn phòng trang trí theo phong cách hoàng gia, chính giữa đặt một dãy bàn dài, các bậc trưởng bối ngồi ở hai bên bàn, đầu dãy là một ông lão râu tóc bạc phơ, tay chống gậy khắc gia huy của gia tộc, im lặng nhìn cháu trai mình.

Chuyện Bible yêu cậu cả gia tộc đều biết, cả việc hắn dùng thủ đoạn để lừa cậu về bọn họ cũng biết, có người nói hắn tâm cơ, khinh thường hắn trâu già gặm cỏ non, cũng có người ủng hộ hắn, tôn trọng mọi quyết định của hắn. Nhưng đối với Bible, căn bản hắn không quan tâm ánh mắt người khác nhìn mình ra sao.

Người đàn ông sau khi cúp điện thoại liền nhanh chóng gập lại tài liệu trên bàn, nói với ông nội: "Ông nội, con phải về."

[BibleBuild] - Break up with my boyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ