Chapter 8.2: Sư Tử - Song Ngư: Nữ hoàng thị phi

22 3 0
                                    

Hộc bàn của nó dạo này chỉ có Pisces hay gửi thư đến... Không lẽ do Pisces thích nó và không muốn nó quan tâm tới các vệ tinh khác, nên đã vứt các bức thư kia đi chănh? Có thể lắm... Mà nhớ lại thì hôm nay thư của Pisces có một điểm rất lạ. Pisces bảo "Nhóm sáu người của cậu thật thông minh". Pisces sao lại biết kế hoạch Sứa giả tỏ tình là do sáu người vẽ ra? Trừ khi, Pisces chính là người ở trong nhóm này. Vậy thì còn ai vào đây nữa?

Ca học chiều chuẩn bị vào, mọi người chuẩn bị khoác cặp sách rồi chạy vội vào lớp. Sư Tử nói rằng nó sẽ uống hết cốc nước mía rồi về, nhưng bàn tay nó đã nắm chặt cổ tay Sứa dưới bàn. Nó vui vẻ chào mấy đứa bạn, chờ mọi người đi khuất rồi mới quay sang đấm mạnh thằng Sứa một cái vào vai đau ơi là đau!

- Sao mày dám làm vậy?

- Tớ làm gì? - Sứa vừa xoa phần vai bị đấm, vừa hỏi đầy oan ức.

- Mày vứt thư của tao đi làm gì hả Sứa? Hay tao phải gọi là Pisces?

- Cậu nói cái gì đấy? Tớ không hiểu?

- Đừng có chối! - Sư Tử giật chỏm tóc trên đầu Sứa, tay còn lại lục cặp sách lấy ra bức thư gần nhất từ Pisces. - Đọc đi "nhóm sáu người"! Nếu không phải là mày thì còn thằng nào biết nhóm mình có sáu người?

- Không phải tớ viết, cậu có thể so chữ mà! - Sứa lắc đầu chối cãi. - Tớ chưa từng biết chuyện cậu có thư từ Pisces nào đó. Người này không nói là học lớp nào hả?

Hiện tại
- Mẹ từng kể là nụ hôn đầu của mẹ là vào năm lớp Chín. Là với chú Pisces đó hả mẹ? - Arthur hỏi.

- Hmmm... vừa đúng và vừa sai.

Hồi tưởng
Nếu không phải Sứa, vậy thì không lẽ những nhỏ bạn còn lại của nó đã truyền tin đi cho người khác? Vậy là một trong số chúng nó phải biết về Pisces - một anh chàng đã viết thư cho nó suốt mấy tháng nay, và chắc chắn đã giúp Pisces biết được nhiều chuyện của Sư Tử. Chỉ có vậy thì Pisces mới luôn an ủi đúng lúc, đúng chỗ, đúng vấn đề như thế.

Cũng đúng, đã có lần nó và cả hội bà la sát đứng rình xem Pisces là ai, nhưng ngày đó lại chẳng có anh nào xuất hiện cả. Chắc chắn một trong số bốn đứa Hải Âu - Rượu - Ong Mật - Cá Chuồn đã báo cho Pisces, kêu cậu ta đừng tới.

- Sứa, mày đừng vội kể lại cho ai cả! Hôm nay bọn mình sẽ rình xem Pisces là ai!

Sư Tử viết thêm một bức thư cho Pisces, nó tỏ ra là mình vẫn hứng thú trong cuộc trò chuyện với cậu ta. Nó cũng nhờ Sứa loan tin tới bốn đứa bạn kia rằng nó bị đau bụng nên về nhà sớm, xin nghỉ học buổi chiều. Như vậy, đám kia sẽ yên tâm mà không nghi ngờ là đang bị nó kiểm tra.

- Sứa, mày phải ở phe tao! - Sư Tử ra vẻ giọng "đại tỷ" như ngày nào, nhưng trong đó có phần yếu đuối, van nài hơn. Dù gì chuyện bị bắt nạt trên không gian mạng cũng khiến nó rất mệt mỏi rồi.

Nó cầm cây viết lên viết:
"Gửi Pisces,
Cảm ơn cậu đã tin tưởng tớ. Những ngày này, tớ thật may mắn khi đã có cậu ở bên. Dù cậu không cho tớ biết cậu là ai, tớ vẫn tin rằng cậu là người tốt. Dù sao thì cũng rất mong sẽ được gặp cậu.

(Sư - Yết) Mẹ đã gặp bố như thế nào? (Cont')Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ