Chương 1

1.5K 116 9
                                    

Lưu ý:  "Lời nói bình thường"
        'Suy nghĩ'
       – Lời nói của sức mạnh cổ đại
       "Lời nói của Thần"

______________

"Cale Henituse, mới sáu tháng thôi đấy."

Trong không gian được bao phủ bởi một màu trắng độc nhất, có hai người con trai tóc đỏ đang ngồi đối diện với nhau. Một người tóc đỏ dài với đôi mắt màu nâu sẫm, một người tóc ngắn cùng đôi con ngươi nâu nhạt màu hơn.

Sắc mặt của người con trai tóc đỏ dài có vẻ không tốt lắm, vẻ mặt cậu chứa đầy sự thất vọng và đau đớn tộn cùng, đến cả đôi mắt cũng trở nên thiếu sức sống.

Có thể thấy câu nói vừa rồi phát ra từ người có mái tóc đỏ ngắn, hắn chống cằm nhìn người kia với vẻ mặt chán chường cùng chế giễu.

""Anh hùng của hai đại lục", cái chết của ngươi có vẻ không được đẹp mắt cho lắm nhỉ?"

Hắn vừa nói vừa cười khinh người kia.

"Không liên quan đến ngươi, White Star."

Người con trai tóc đỏ dài kia không chịu được nữa cũng mở miệng nói.

"Sao? Cale, ngươi sợ phải nhớ lại "chuyện đó" à?"

Hắn vẫn tiếp tục.

"Chắc giờ ngươi đang rất thất vọng về bọn chúng ha? Cũng phải thôi, ta có thể hiểu được."

White Star mang theo giọng điệu chế giễu mà bày ra điệu bộ thông cảm. Nhưng ngay sau đó hắn nhìn thẳng vào mắt Cale.

"Cảm giác bị phản bội thế nào?"

Hắn cười, đôi mắt cong lên thành hình bán nguyệt.

"Cảm giác bị những kẻ mà ngươi xem như gia đình, hay thậm chí là gia đình ngươi nhìn bằng ánh mắt lạnh nhạt đó thế nào? Bọn chúng hét vào mặt ngươi, mất hết lòng tin vào ngươi, bỏ mặc ngươi, thậm chí là chĩa mũi kiếm vào ngươi!"

Hắn đứng dậy, vừa đi quanh cậu vừa nói như ngâm nga.

"Bọn chúng dành lòng tin và trái tim mình cho kẻ khác - kẻ mà tên thuộc hạ chó con của ngươi đã cứu. Chúng dành cho tên nhãi con đó những thứ của ngươi, những điều mà trước đây chúng đã từng cho ngươi. Chúng dành sự quan tâm, yêu thương, những điều tốt nhất cho nó."

"Chúng bỏ mặc ngươi, mất hết lòng tin vào ngươi chỉ vì những việc mà thằng đó làm để đổ oan cho ngươi. Chúng trách mắng ngươi về những việc ngươi không hề làm. Thằng đó càng được nước mà ngày càng chèn ép ngươi."

Hắn dừng lại trước mặt cậu.

"Chính bọn chúng - những kẻ ngươi coi là "gia đình", đã đẩy ngươi tới con đường chết!! Ta nói đúng không, CALE HENITUSE?!"

White Star - hay Cale Barrow - kẻ thù của Cale Henituse, hắn cứ nói, nói về những việc mà 'họ' đã làm với cậu. Nhưng Cale không hề bác bỏ những điều đó, dẫu cho hắn đang nhục mạ gia đình cậu.

Hoặc là cậu không thể phản bác.

Đơn giản vì tất cả những điều White Star nói đều đúng.

Phải, chính gia đình Cale, chính bọn họ đã khiến cậu ra nông nỗi này. Chính họ là người đã tự tay đẩy cậu đến với cái chết.

Để tôi kể bạn nghe...

.....Về bi kịch không mong muốn của chàng Chỉ huy tóc đỏ, Cale Henituse.

____________________

Định ra 2 chương một lượt cơ, nhưng nghĩ lại chỉ đăng 1 chương thôi :))).Cảm ơn vì đã đọc.

[TCF x TR] [Fanfic] _CHỮA LÀNH_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ