Tâm sự nhỏ của Jiro.
Xin chào, như các bạn đã biết, tôi là Jiro. Một người đã quen biết và học cùng với hai trong ba anh em nhà Thames từ năm nhất cao trung.
Thực ra thì đến năm cuối tôi mới biết tới anh trai của họ. Nên đừng thắc mắc tại sao tôi lại nói là chỉ quen biết hai trong ba.
Xin thưa với các bạn là có cho tôi cũng không dám lại gần Barrow.
Ai lại dại dột đi làm quen với một đứa vừa mới từ trại cải tạo ra được?! Không phải phân biệt đối xử hay gì đâu, nhưng mà chắc chắn tôi sẽ không làm vậy. Vì dù sao người ta cũng phải làm một cái việc gì đó điên rồ đến mức không thể chấp nhận được thì mới bị đem đi cải tạo chứ?
Làm sao tôi biết được ổng như thế nào? Nhỡ đâu tôi lại gần xong ổng đánh tôi thì sao? Thôi đi, tôi còn quý cái mạng nhỏ này của mình lắm.
Bên trên là sơ qua lý do tôi không muốn kết bạn, thậm chí là lại gần Barrow Thames.
Quay trở lại với tôi, để giới thiệu sơ qua cho các bạn yêu dấu biết.
Tôi tên Jiro, họ là Tanaka. Jiro có nghĩa để chỉ con thứ, đứa con trai thứ hai trong nhà. Và tôi cũng thật sự là đứa thứ hai, trên tôi còn có một người anh trai nữa.
Nói nhỏ nè! Tôi nghe bảo là anh trai tôi sắp lên sàn rồi đó! Bật mí trước cho mọi người khỏi bỡ ngỡ.
Tạm thời không tiết lộ tên. Anh ấy là sinh viên ở trường đại học hàng đầu cả nước đấy! Hiện đang học nghiên cứu sinh vật biển, xịn lắm luôn!
Còn nữa còn nữa! Đừng nói với anh ấy là tôi tiết lộ điều này nha. Thật ra anh trai tôi thích Luna đó! Ảnh tán cậu ấy từ năm ngoái rồi cơ! Anh trai là thần tượng của tôi đó!
Tiết lộ vậy thôi, có xin tôi cũng không nói thêm đâu.
Như đã nói, tôi quen hai anh em nhà Thames từ hồi đầu cao trung rồi. Hồi đó tôi bị ấn tượng bởi màu tóc với khí chất của họ. Tóc gì mà đỏ như máu ấy, cái màu bình thường người ta chán ghét vô cùng, nhưng màu tóc đó đi với họ lại cuốn hút lạ thường.
Cả khí chất nữa, họ toả ra cảm giác giống như tách biệt hoàn toàn với thế giới. Tôi không nói suông đâu, tôi đặc biệt nhạy cảm hơn người thường đó.
Thế là tôi bị thu hút bởi hai người họ, chúng tôi còn được xếp vào cùng lớp, ma xui quỷ khiến kiểu gì mà tôi lại tới gần định làm quen với họ. Nhưng khi có ý đấy thì đã thấy mặt hai người đó tỏ vẻ khó chịu vì bị một đám trai gái của lớp vây xung quanh, tôi đoán là họ không thích ồn ào.
Hai người đó cũng không nói nhiều lắm, khiến đám kia chán nản mà bỏ đi. Tôi để ý rằng Cale trông mặt không có biểu cảm gì, ngược lại rất biết quan tâm Luna. Tôi thấy sau khi lũ kia đi, Cale hỏi han Luna với dáng vẻ vô cùng ân cần, lúc bọn cùng lớp bao quanh cũng che cho Luna.
Đến tận hôm sau, tôi mới thu hết can đảm đến bắt chuyện với anh em họ. Thái độ của Cale không khác gì hôm qua, ngó lơ mọi thứ. Tuy nhiên, Luna nằm ngoài dự đoán, khác hoàn toàn.
Cô ấy chỉ nhìn qua tôi một cái, song như thể gặp được thứ thú vị, cổ phấn chấn hẳn luôn. Mấy người biết câu đầu tiên cổ nói với tôi là gì không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF x TR] [Fanfic] _CHỮA LÀNH_
FanfictionMột chàng Chỉ huy tóc đỏ chịu tổn thương nặng nề, về mọi mặt. Và một kẻ đã chết từng ham muốn trở thành Thần. [White Star x Cale Henituse]. ____________ ‼️Lưu ý: Truyện chỉ được đăng tại acc này và đăng trên Wattpad. Những chỗ khác đều là lậu/ăn cắp...