Dưới dây là một vài lưu ý trước khi mọi người bắt đầu đọc chuỗi oneshot 1318:
Đây là tổng hợp các oneshot, mỗi # đều không liên quan đến nhau, mọi người nhảy chương đọc vẫn hiểu thoải mái.
Đây là fic thuộc loại real life hiện thực, vì vậy mình lấy cảm hứng từ rất nhiều sự việc có thật của Gemini và Fourth ở ngoài đời, gần như là một dạng kẻ ke delulu theo dòng sự kiện. Nhưng mà gần như tất cả các tình tiết còn lại đều thuộc về trí tưởng tượng của mình, vì thế mọi người chỉ nên đọc cho vui thôi chứ đừng áp đặt lên Gemini và Fourth nhé.
Không phải oneshot nào cũng là Happy Ending.
Không có R18.
Không có cp phụ, không có thuyền ma. Mong mọi người không đề cập tới bất cứ một cp hoặc nhân vật không liên quan nào khác.
Không được spoil. Hãy tôn trọng trải nghiệm đọc của người khác.
Cảm ơn và chúc mọi người đọc fic vui vẻ nhé!
1318.
.Phuwin thực hiện thử thách từ khoá nên gọi điện cho Gemini, nói rằng dạo này Fourth dỗi mày đấy em ạ.
.
Gemini và các bạn ngồi tựa lưng vào tường, xếp thành một hàng dài, tất cả đều đưa mắt nhìn về phía Fourth vẫn còn đang miệt mài tập nhảy Smile Please ở đầu bên kia của căn phòng. Hôm nay Fourth vướng lịch trình nên đến tập muộn hơn hẳn mọi người, em bèn bảo mọi người cứ nghỉ trước đi, em có thể tự mình luyện nhảy. Prom Night gần kề, em không thể làm cho mọi người thất vọng được.
Gemini khoanh chân ngồi ngắm em. Điện thoại cậu để trong tủ đồ bên ngoài phòng tập, cũng chẳng thèm lấy ra. Mọi người hoặc là đang rôm rả bàn xem tối nay ăn gì, hoặc là chơi game, hoặc là nhắm mắt nghỉ ngơi, còn Gemini thì nghiêng đầu, chăm chú nhìn Fourth. Em nhảy ngày càng tiến bộ rồi, không bỏ động tác bao giờ, làm gì cũng chỉn chu cẩn thận, lúc đứng nghỉ cũng tranh thủ làm mấy động tác tay. Những lúc như thế này, năng lượng chăm chỉ quyết tâm em toả ra làm Gemini không thể rời mắt.
Đấy chính là lí do Gemini không hề biết đến cuộc gọi của Phuwin.
Túi đồ của Fourth vứt ngay ở góc phòng nơi cả nhà đang ngồi, em chạy vội đến tập tới mức chẳng có thời gian lấy chìa khoá lễ tân để cất đồ vào tủ như ngày thường. Đúng lúc đó, Gemini nghe thấy tiếng chuông nho nhỏ phát ra.
"Cái gì thế?" Anh Mark nghiêng đầu về phía tiếng động, "Điện thoại của Fourth?"
Gemini gật đầu. Mọi người nhìn về phía Fourth, em vẫn đang đắm chìm vào bài nhạc ở đằng kia, không hề hay biết mình có điện thoại. Gemini rất tự nhiên mở túi bạn ra, hai đứa cũng chẳng có gì giấu nhau, nghe điện thoại hộ nhau đã thành chuyện ngày thường, quản lí cũng chẳng còn ngạc nhiên khi gọi cho Fourth thì nghe thấy tiếng Gemini cười he he, gọi cho Gemini thì nghe thấy tiếng Fourth đang nhai salad rột rột nữa. Gemini nhìn màn hình, thấy Phuwin gọi đến, bèn chấp nhận cuộc gọi. Các bạn thấy chuyện cũng chẳng có gì nữa bèn tiếp tục làm việc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 1318 lần tớ thích cậu
FanfictionReal life hiện thực, tổng hợp oneshot. Cover by @yf.0wsss.