#7. Em FotFot thất tình

5.6K 634 186
                                    

Gemini có người yêu rồi nhé, tán không được đâu.

.

Fourth nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, không nói không cười, biểu cảm vô cùng nghiêm túc.

"Xem gì vậy Fourth?"

Mark Pakin ghé đầu vào, Fourth liền bỏ tai nghe ra, chìa cho anh xem livestream của Prom nhưng cái mặt Gemini đang chiếm hết cả khung hình.

"Nãy giờ tụi nó vẫn live hả?"

Fourth gật đầu, sau đó thở hắt ra, tắt điện thoại.

Lúc bấy giờ, Fourth, anh Mark và Satang đang ở chung một phòng khách sạn, Gemini và Prom thì chung một phòng. Ngày mai là fanmeeting ở Hongkong, đáng lẽ giờ này cả lũ phải đi ngủ rồi, vậy mà quậy từ phòng này qua phòng khác, lại còn bật livestream tưng bừng, mẹ Yui mà biết thì mắng chết.

"Sao vậy nhóc?" Mark Pakin nhận thấy đứa em đang không vui vẻ cho lắm, liền xoa đầu Fourth một cái, "Thở dài như ông cụ non."

"Anh." Fourth ngồi thẳng dậy, vô cùng nghiêm chỉnh mà nhìn vào mắt người đối diện, "Em nói chuyện này, anh đừng kể anh Satang."

Anh Mark theo bản năng quay đầu nhìn về phía nhà tắm sáng điện mà Satang đang ở bên trong, nghiêng đầu khó hiểu, "Sao không được kể với thằng Satang?"

"Tại... tại ảnh cứ trêu em." Hai gò má của Fourth hồng hồng, rất thật thà đáp.

Anh Mark cố gắng nhịn cười, tỏ vẻ chăm chú lắng nghe, "Được rồi, kể đi, muốn nói xấu thằng nào?"

Fourth nhìn ra góc tường, không dám đối mắt với anh Mark, "Gemini bảo là bạn ấy có người yêu rồi."

Mark Pakin há hốc mồm.

"Vừa nãy trên live á?"

Fourth ỉu xìu gật đầu.

Anh Mark la lên, "Đương nhiên là nó đùa rồi mày!!"

Fourth cuộn nắm đấm nhỏ vào chăn, làm nhàu một góc vải, "Không phải, em cảm giác dạo này bạn ấy thích ai thật."

Anh Mark nhún vai, "Cứ cho là như vậy đi, rồi sao?"

"Anh không cảm thấy gì hả?" Fourth ngơ ngác, mắt em mở to hoang mang, "Anh không thấy lo là bạn ấy sẽ xao nhãng học tập, làm việc, rồi yêu phải người không tốt hả?"

"Mày, thằng Gem nó mười chín tuổi rồi, nó tự biết đúng sai phải trái." Anh Mark chân thành nói, trong mắt anh không giấu nổi vẻ khó tin, "Nhưng tại sao mày nghĩ nó đang thích ai vậy?"

"Thì tại... dạo này bạn ấy nhắc đến chuyện yêu đương cho em nghe hơi nhiều." Fourth bắt đầu đếm ngón tay.

Thế à, nó nhắc cho mỗi mày nghe thôi đó, anh có được nghe nửa chữ nào đâu thằng quỷ.

"Bạn ấy còn rất hay lướt điện thoại rồi tự cười một mình." Fourth lại chìa thêm một ngón.

Ừ, nó xem clip tiktok fan edit mày với nó yêu nhau.

"Bạn ấy còn hay hỏi xem yêu đương thì người ta mua quà gì tặng nhau nữa. Làm như em thì có kinh nghiệm ấy, hỏi chọc tức em hay gì!" Fourth giận dỗi duỗi thêm một ngón tay nữa.

GeminiFourth | 1318 lần tớ thích cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ