Đi đêm lắm có ngày gặp "ma".
.
Dạo gần đây đoàn My School President đi lưu diễn rất nhiều, ngủ ở khách sạn còn lắm hơn cả ở nhà, Gemini hay ngủ với anh Mark, Fourth thì ở với anh Satang. Có một lần hai anh ngồi buôn dưa lê với nhau, không biết nói tới nói lui kiểu gì, cuối cùng lại về với hai đứa em ruột thừa thích chơi trò mập mờ vờn qua vờn lại nửa năm trời không ngán của mình.
Và rồi, anh Mark và Satang liền phát hiện ra rằng, Gemini và Fourth cực kì hay bỏ phòng đi đêm.
"Vãi chưởng, thằng Fourth cũng thế!" Satang la ầm lên, anh Mark cuống cuồng bịt mồm thằng em lại. Satang tiếp tục kêu lên khe khẽ, "Em thề với anh, thằng Fourth tưởng em ngủ rồi, nó bỏ ra ngoài nhiều lắm luôn. Em thính ngủ lắm, lúc nào nghe thấy lục cục một cái, quay ra quay vào là giường bên cạnh trống hoác rồi."
"Cái đợt ở Hongkong, ở Nhật, ở Singapore... Không chỉ fanmeeting đâu, cả cái fanday nữa." Anh Mark bàng hoàng liệt kê, "Đêm nào thằng Gem cũng lẻn ra ngoài! Có một lần anh có hỏi nó là đêm qua mày đi đâu, nó bảo nó đi vệ sinh, vãi cả đạn, chắc nó tưởng anh ngu, chắc cái nhà vệ sinh chắc ở ngoài hành lang!"
"Xong anh có dí cho nó khai ra không?" Satang hồi hộp hỏi lại.
"Không, anh nghi lắm nhưng mà cũng kệ, chuyện riêng của nó, anh không chõ mũi vào." Anh Mark nghe thì rất triết lí, nhưng rồi anh mở to mắt, hít sâu một hơi, "Nhưng mà mày vừa nói là thằng Fourth cũng thế hả?"
Satang gật đầu như giã tỏi, đồng tử mở to hết cỡ, "Thật, anh ơi, em nghi hai cái đứa này lắm rồi."
Anh Mark khoanh tay trước ngực, suy tư, "Có khi nào là trùng hợp thôi không nhỉ?"
"Người khác thì có thể, nhưng hai cái đứa này thì không anh ạ." Satang vô cùng thật thà bày tỏ suy nghĩ của mình, "Anh đừng nói với em là anh không biết giữa chúng nó xảy ra chuyện gì. Anh còn tinh hơn cả em mà."
"Thì anh có biết, có cảm nhận được," anh Mark gãi đầu, "Nhưng mà anh tưởng chúng nó mập mờ cho vui vậy thôi, nên anh hùa tí."
"Vậy đêm mai, fanmeeting Manila..." Satang dè dặt nhìn anh Mark, "Chúng ta có nên..."
Anh Mark nghiêng trái rồi lại nghiêng phải, ra chiều cân nhắc. Cuối cùng anh nhìn vào mắt thằng em chung hội cùng thuyền, gật đầu một cái chắc nịch.
Đúng như kế hoạch, đêm hôm đó, Satang thao láo lên đến tận nửa đêm, giả vờ ngủ vô cùng chuyên nghiệp. Gần hai giờ sáng, anh nghe thấy một tiếng "tinh" cực nhỏ từ điện thoại của giường bên cạnh, sau đó Fourth bắt đầu lục đục ngồi dậy, khoác áo, xỏ dép, còn rất cẩn thận ngó anh trai ruột thừa một cái, chắn chắn là người ta đã ngủ, sau đó mượt mà chuồn ra ngoài.
Cánh cửa vừa khẽ khàng đóng lại, Satang đã bật dậy nhắn tin cho anh Mark.
"Chim sẻ gọi đại bàng, vãi chưởng, thằng Fourth đi thật anh ơi!"
Bên kia rất nhanh đã có hồi đáp.
"Đại bàng đã nhận tin, chim sẻ ơi điên thật rồi, thằng Gem cũng vừa lẻn đi xong."
"Chúng ta có nên đi theo luôn không?"
"Mày thò đầu ra thử xem thằng Fourth đã đi khuất hẳn chưa."
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 1318 lần tớ thích cậu
FanfictionReal life hiện thực, tổng hợp oneshot. Cover by @yf.0wsss.