#8. Podcast của người đu phải couple fake

5K 530 329
                                    

Cảnh báo, đây là một chương real life siêu siêu siêu delulu, đừng có tin tui, đừng có tin tui!
Mà tin cũng được, biết đâu đấy.

.

Ngày 18 tháng 6, năm 2034.

Chào mọi người, lại là @**** của cả nhà đây.

Hôm nay muốn kể cho các bạn theo dõi podcast của mình một câu chuyện khác lạ. Thông thường thì mình toàn kể chuyện ma, chỉ là hôm nay nhất định có chuyện này mình cần phải khoe ra, không khoe thì phí, bởi vì mình cảm thấy như mình đang được hồi xuân.

Hiện tại mình đang khá kích động, giọng kể có thể khó nghe, mọi người thông cảm.

Tạm gọi hai đối tượng trong câu chuyện mình sắp kể sau đây là G và F đi. Nếu có ai nhận ra thì cũng giả vờ không biết nhé.

Nói qua về G và F, mình yêu thích họ đã hơn mười năm, từ cái thời thiếu nữ e thẹn nhiệt huyết tuổi trẻ cho tới cái ngày chỉ muốn chém chồng chém con, mụ nội nó hết bà cái thanh xuân. Thực ra cũng không dám vỗ ngực tự nhận là fan chân chính, bởi vì có những khoảng thời gian vì cuộc sống mà mình trở nên vô cùng xa cách với hai đứa nhóc đó, cũng có những lúc mình cảm thấy nhiệt huyết không thể vẹn nguyên như ngày đầu, thậm chí có những lúc mình ngồi hoài nghi về những gì mình đã ra sức tin tưởng và cống hiến. Nói chung là sau một quãng thời gian dài như vậy, mình cũng chấp nhận việc G và F rồi cũng phải trưởng thành, mình cũng phải trưởng thành, sau cùng, có lẽ mình và hai đứa nó sẽ chỉ là một giao điểm đẹp đẽ của thanh xuân, sau đó chia ra ba ngả mà tự bước đi trên những con đường khác biệt.

Lật về thật nhiều năm trước, những ngày hai đứa nó còn trẻ trâu, quả thực vô cùng đáng nhớ.

Nói bạn nghe, G và F đóng cặp với nhau trong một bộ phim, ngày đó tụi nó mới mười tám tuổi. Bộ phim ấy, lâu quá rồi, thực sự đầu óc mình không còn được minh mẫn đến như vậy, chỉ là mình vẫn nhớ cái ngày mà phim mới chiếu, fan của tụi nó cộng tất lại chắc chưa được một trăm người. Tập đầu tiên chiếu vào một ngày cuối năm, thời tiết ở Thái thì luôn luôn nóng, chỉ là mình không thể bỏ qua sự thật rằng những cơn gió lành lạnh se se đã thổi dọc phố phường Băng Cốc. Mẹ mình hay bảo là trẻ con mà sinh ra vào một ngày mùa đông nhất định sẽ lớn lên kiên cường và mạnh mẽ, mình mới nghĩ là à, chắc phim ảnh cũng vậy, không có flop được đâu, ha?

Sau đó thì bộ phim ấy giống như một quả bom, nổ đến hoa mắt chóng mặt, hot đến mức đưa tụi nó một bước lên chín tầng mây, giống như thể ngủ dậy một đêm liền thấy toàn thể cái giới giải trí trong mắt mình đều đang xoay tròn quanh G và F. Mình biết tụi nó đã nỗ lực điên cuồng đến thế nào, đây chính là trái ngọt của những tháng ngày dày công khổ luyện và kiên trì chờ đợi. Mùa xuân năm sau hai đứa cũng có một vai phụ trong một bộ phim khác, tiếp đấy cũng tụi bụi đi các sự kiện, chạy lịch trình, fanmeeting và concert đủ cả, giải thưởng cũng đem về nặng tay. Một năm lao động cật lực đổi lại nhiệt độ chưa bao giờ hạ, mình cảm thấy tụi nó mệt, nhưng tụi nó vui, và ai ai cũng thấy vô cùng xứng đáng.

Năm tiếp theo, bộ phim thứ hai của G và F còn thành công rực rỡ hơn nữa, không chỉ giá trị thương mại mà các bên tay to đều rất để mắt đến, khiến cho có giai đoạn mình sinh ra ảo tưởng là con mẹ nó, chi bằng tụi nó đóng cặp với nhau mãn kiếp đi cho rồi. Thi thoảng vẫn có những chiếc ke chấn động, lúc thì là do chính chủ vô tình phát, lúc thì là do những người anh em thân thiết chung công ty bóc, tụi nó nắm đầu mình quay như chong chóng, không biết đường nào mà lần, nhiều đêm vắt tay lên trán tự hỏi, ủa vậy là có thích nhau hay không? Không thích mắc gì làm thế, không thích mắc gì làm vậy?

GeminiFourth | 1318 lần tớ thích cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ