Tôn thờ Mark Pakin.
.
Fanmeeting kết thúc, Gemini, Fourth cùng ekip quay trở về khách sạn, ai cũng cảm thấy kiệt sức, mệt vì fanmeeting thì ít mà mệt vì cả ngày hôm qua quậy tưng bừng đất Đài Bắc thì nhiều. Fourth nghĩ đến cảnh sắp thi cử năm nhất mà căng cả đầu, Gemini cũng phải tranh thủ từng phút một để tự học bởi chẳng mấy khi cậu và giảng đường Chula có duyên với nhau.
Gemini và Fourth lần này ở chung một phòng khách sạn, tắm rửa xong xuôi mới tám giờ tối, hai đứa liền quyết định sẽ cùng nhau học bài. Trong phòng có bàn trang điểm rất dài, cậu một đầu em một đầu, mỗi người tự cắm mặt vào tài liệu của mình, tập trung đến mức bên tai chỉ có tiếng điều hoà phả nhè nhẹ trên đầu và tiếng hít thở đều đều lẫn lộn, không biết là của ai.
Bình thường Gemini và Fourth giống như điểm gây cười của đối phương, ở bên nhau có thể nghịch đến mức làm đau đầu nhức óc tất cả các anh chị quản lí, hôm nay yên lặng trầm ngâm đến như vậy, quả thực hiếm lắm mới bắt gặp. Tự bản thân trong lòng hai đứa cũng cảm thấy ngột ngạt, nhưng bài vở trước mắt quá nhiều, chẳng thể có tâm trạng cho đùa giỡn.
Gemini thi thoảng liếc Fourth vài cái. Fourth cảm nhận được bèn ngẩng đầu lên liếc lại, ánh mắt chạm nhau, hai đứa nhịn không được liền cười khúc khích một trận, tâm tình lại như được sạc điện mà thoải mái hơn vài phần.
Đến lần liếc thứ một trăm của Gemini, Fourth cười đã nhăn cả trán, em ngẩng hẳn đầu lên nhìn cậu, chống cằm trêu chọc.
"Nhìn gì mà nhìn hoài."
"Thấy mày im im." Gemini cười đáp lại, "Dạo này em FotFot cứ im im."
"Tao đang học mà." Fourth phân trần.
Fourth thực ra cũng tự cảm nhận được, rằng có lẽ thằng Gun tươi rói như mặt trời hay thằng Liming vừa cục vừa ngông đang dần phai mờ. Em Fourth hiền lành nhỏ nhẹ nguyên gốc sắp quay về, một phiên bản trắng tinh để chuẩn bị tô vẽ lên nhân vật mới. Vào thời điểm sắp nhận phim, đây chuyện rất thích hợp.
Thoát vai, thoát vai được rồi, giỏi quá đi.
Gemini liếc nhìn đồng hồ, thấy đã gần một giờ sáng bèn vươn vai ngáp một cái. Cậu tắt máy, đứng dậy đi về phía đầu bàn bên kia, nơi có con chuột con vẫn đang gặm nhấm từng trang giấy.
"Không có nghịch nha, tao còn chưa học xong." Fourth gạt bàn tay đang xoa tóc em qua một bên, "One night miracle lên đại học hết hiệu lực nữa rồi, Gem ơi."
Gemini một tay tắt máy Fourth, một tay xốc nách em dậy, "Nghỉ ngơi thôi, học mấy tiếng rồi, sáng mai còn bay sớm."
"Không chịu, nốt bài này thôi." Fourth làm nũng, nhưng mà Gemini lắc đầu tỏ vẻ chẳng tin, "nốt bài này thôi" của em chưa bao giờ là trước ba giờ sáng hết.
Hai đứa giằng co một hồi, cuối cùng Fourth cũng chịu xuôi theo. Em bẻ cái lưng chưa già đã kêu rắc rắc của mình một chút, sau đó nằm vật lên giường, ôm máy tính bảng lướt instagram reel, định tìm gì đó để xem giải trí trước khi đi ngủ.
Gemini nằm xuống bên cạnh Fourth, ôm gối nhìn em chăm chú. Không hiểu sao dạo này Gemini cảm thấy việc ngắm Fourth kì thực rất thú vị. Chóp mũi Fourth vừa nhỏ vừa tròn, giống như nhân vật hoạt hình, da em lại trắng, mẹ Pui chăm rất tốt, hai hạt nốt ruồi duyên dáng đậu trên mặt em cũng rất thu hút, những sợi tóc đen mềm đã dài, không có keo xịt liền lộn xộn rủ xuống che mắt, thi thoảng Fourth sẽ dùng cái bờm tóc Chinzhilla cài lên hoặc cột thành cây dừa trên đỉnh đầu, vô cùng dễ thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 1318 lần tớ thích cậu
FanfictionReal life hiện thực, tổng hợp oneshot. Cover by @yf.0wsss.