Thực ra trong kịch bản ban đầu, cảnh hôn ở tập 12 không giống như trên phim.
Note cho ai không nhớ: anh Au là đạo diễn của My School President. Và anh Au cực kì, cực kì thân thiết với đám nhỏ ở đoàn phim.
.
Ngay từ ngày workshop cho My School President, anh Au đã rất thích chênh lệch chiều cao của Gemini và Fourth. Ba, hoặc bốn xăng-ti-mét. Sau này hai đứa sẽ còn cao thêm, chênh thêm, nhưng ở cái ngưỡng tuổi mười tám, với tư cách là đạo diễn, anh rất hài lòng với cách biệt một cái trán của hai nam chính. Chúng không chênh quá nhiều làm mất đi phong thái ngang hàng của thiếu niên, nhưng cũng đủ để tạo nên cái gọi là cảm giác couple.
Đặc biệt là nếu Fourth ngồi lên đùi Gemini, đỉnh đầu của hai đứa sẽ vừa vặn bằng nhau.
Khi anh Au phát hiện ra điều này, anh đã lập tức nghĩ tới tư thế ngồi lên đùi để thực hiện cảnh hôn trong tập cuối.
Tư thế ấy khá là dễ thương, vừa có một chút cưng chiều của người ngồi bên dưới, vừa có một chút tinh nghịch và chủ động của người ngồi bên trên, rất hợp với TinnGun. Anh Au không hiểu tại sao hiếm khi thấy các đạo diễn và biên kịch cho diễn viên sử dụng, có thể do chiều cao của họ không thể chênh lệch vừa đẹp như Gemini và Fourth, cuối cùng sẽ khiến diễn viên mỏi hết cả cổ.
Nhưng bây giờ anh là kẻ có Gemini và Fourth trong tay mà, ha ha ha ha!
.
Cảnh hôn là một trong những cảnh không được workshop kĩ càng cho lắm, bởi vì theo đúng như kịch bản ban đầu thì TinnGun chỉ có một cảnh hôn duy nhất. Thời gian workshop chủ yếu để tụi nhỏ làm quen, thân thiết với nhau cho ra cái vibe nhóm bạn, rồi tập hát tập nhảy. Anh Au cũng tính rồi, cảnh này chỉ cần ngắn gọn, dự tính hai take là qua, chủ yếu là để người xem cảm nhận được phản ứng hoá học, sự ngọt ngào, ngây ngô của hai cậu thiếu niên, hoàn toàn không cần một cảnh hôn mạnh bạo.
Hôm đó anh Au ngồi đối diện hai đứa trên phim trường, tay khoanh trước ngực, mỉm cười hỏi.
"Đã đọc hết kịch bản rồi đúng không?"
Hai đứa nhe răng cười, gật gật đầu. Tuy có hơi phá làng phá xóm, Gemini và Fourth kì thực luôn rất nghiêm túc trong công việc, có set quay là hai đứa sẽ nhai muốn mòn cái kịch bản mấy ngày đêm để chuẩn bị trước. Tinh thần này của lớp trẻ luôn khiến anh Au đặc biệt yêu thích.
"Gemini, là nụ hôn đầu của em đúng không?" Anh Au quay sang hỏi, thấy Gemini lập tức bĩu môi giả bộ giận dỗi rồi gật gật đầu. "Không sao, cũng là nụ hôn đầu của Tinn thôi. Fourth, em thì sao?"
"Hồi mẫu giáo em lỡ đập mồm vào một bạn lúc giật nhau cái kẹo." Fourth khoanh tay đầy tự hào. "Ít ra em nhiều kinh nghiệm hơn Gemini."
"Vậy mà dám làm cái mặt tự tin già đời suốt nửa ngày!" Gemini cốc đầu Fourth một cái, em liền chun mũi làm nũng.
Anh Au vội vã đưa tay ra ngăn cản hai đứa nhóc có dấu hiệu sắp vật nhau ra động thủ, "Không sao, anh định để cho hai đứa cứ vậy diễn luôn, cho ra cái vibe nụ hôn đầu của TinnGun. Hai đứa rất thân thuộc với nhau rồi, bây giờ cứ hôn theo bản năng đi, có gì không ổn anh sẽ cắt, trước mắt cứ vào set quay đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | 1318 lần tớ thích cậu
FanfictionReal life hiện thực, tổng hợp oneshot. Cover by @yf.0wsss.