40.41.42

957 63 8
                                    

Mạng Không Còn Lâu [40] Nụ Hôn Đầu

*****

Sau khi hình tượng nhân vật của Lục Văn Tây rốt cuộc được định hình, anh cũng bắt đầu quay cảnh đầu tiên.

Đầu tư của bộ phim này không tính là cao, hậu kỳ còn phải phối hợp thêm hiệu ứng nên kinh phí cho giai đoạn đầu có hạn, bọn họ sẽ dựa theo sân bãi để quay cảnh. Đoàn phim sớm đã chỉnh lý xong địa điểm quay, bọn họ sẽ quay hết tất cả các cảnh ở sân bãi này rồi mới chuyển qua mơi mới, như vậy có thể tiết kiệm chi phí di chuyển, cũng không cần thường xuyên vận chuyển dụng cụ.

Nhân vật phim mỗi khi quay xong cảnh đó sẽ có nhân viên chuyên môn chụp raccord để tránh sai lầm về quần áo, kiểu tóc trong cảnh sau.

Dáng vẻ của Lục Văn Tây ở trong phim khá đơn giản, chính là mặc cảnh phục, kiểu tóc cũng rối bù, ghi chép chủ yếu là vị trí tàn nhang trên mặt mà thôi.

Chụp hình xong, Lục Văn Tây tiến vào trường quay.

Đỗ Tử Sam mặc áo blouse trắng đứng bên giường bệnh trong phòng, trên giường là 'thi thể' do người thật hóa trang.

Trong cảnh này, Lục Văn Tây đóng vai Triệu Dương sẽ lần đầu gặp mặt Lâm Gia Kỳ do Đỗ Tử San đóng.

Triệu Dương là một cậu cảnh sát nho nhỏ, bình thường có quan hệ rất tốt với hàng xóm, làm người rất nhiệt tâm, nhân duyên rất tốt. Anh không kiêu căng phách lối, tâm địa rất tốt, tràn đầy chính nghĩa. Trong một lần trợ giúp hàng xóm thì đụng trúng đại án, một người từ trên lầu ngã xuống.

Mọi người đều là hàng xóm, hầu hết đều biết người chết là ai, Triệu Dương cũng biết. Bọn họ đều cảm thấy người này không có lý do gì tự sát, thế nhưng vụ án lại bị phán là tự sát.

Dưới sự kiên trì của Triệu Dương cùng thân nhân người chết, bọn họ chuẩn bị đưa thi thể tới quân đội giải phẫu.

Hiện giờ chính là cảnh này.

Triệu Dương đã đáp ứng sẽ nhìn chằm chằm vụ án này, cho thân nhân người chết một công đạo nên đã tới xem giải phẫu. Từ khi nhậm chức tới nay, vụ án lớn nhất của Triệu Dương là bắt trộm, đây là lần đầu tiên nhìn cảnh giải phẫu thi thể nên không hề có chút tiền đồ nào nôn mửa một trận.

Thật sự là tình cảnh kinh khủng còn hơn cả những cơn ác mộng, nhìn thấy rồi, thân thể liền tê dại, không lạnh mà run, cảm giác khó chịu lan tràn từ trong ra tới ngoài, không thể nào khống chế được.

Lâm Gia Kỳ là nữ pháp y, bình thường lạnh lùng cao ngạo. Cô là nữ tiến sĩ, độc thân lớn tuổi, bởi vì tính cách cùng nghề nghiệp nên mặc dù tướng mạo rất tốt nhưng vẫn độc thân tới giờ.

Lần đầu gặp mặt của hai người không hề tốt đẹp chút nào, Lâm Gia Kỳ xem thường Triệu Dương, mà Triệu Dương thì có chút sợ Lâm Gia Kỳ.

Nhưng vì vụ án, Triệu Dương vẫn kiên nhẫn không từ bỏ, cuối cùng moi ra một vụ án lớn, thậm chí còn bị cấp trên chèn ép muốn anh từ bỏ.

Triệu Dương không từ bỏ, hết lần này tới lần khác tìm tới Lâm Gia Kỳ, đêm khuya cũng gọi điện thoại, khi giải phẫu lần hai mà không được cấp trên cho phép, cô rốt cuộc phát hiện ra vấn đề.

Mạng Không Còn Lâu - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ