82

443 50 0
                                    

Chương 82: Giằng co

Du Ngạn quay xong lịch trình hôm nay, tới năm giờ chiều, bởi vì Lục Văn Tây tới nên đoàn phim cho anh kết thúc công việc sớm.

Tẩy trang xong, Du Ngạn đi tới cửa liền thấy cặp tình nhân đang đứng nói chuyện trời đất, biểu cảm cũng không có gì bất ổn, cười hỏi: "Cùng đi ăn cơm không?"

"Bằng không thì sao?" Lục Văn Tây hỏi thực đương nhiên.

Du Ngạn bật cười, vẫn là nụ cười dung túng, cưng chiều như cũ, sau đó mặc áo khoác, dẫn theo hai người đi ra ngoài. Lúc đi ngang phòng nghỉ, gõ cửa một chút, sau khi mở cửa thì thấy Nhiễm Nam ngồi ở bên trong.

Lục Văn Tây cũng thăm dò liếc nhìn một cái, không nhìn thấy tử khí, chỉ là một nam sinh bình thường, thân hình cao gầy, gương mặt thanh tú.

Trong cơ thể chính là linh hồn Tô Lâm?

"Đi chung không?" Du Ngạn hỏi Nhiễm Nam.

Nhiễm Nam nhìn thoáng qua Lục Văn Tây, cuối cùng nhìn Hứa Trần, cùng Hứa Trần liếc nhìn nhau một cái, sau đó nhếch môi cười khổ, trong mắt lóe lên chút đau buồn, cảm xúc suy sụp hỏi: "Em có thể từ chối không?"

"Tùy tâm trạng của em." Du Ngạn trả lời.

"Vậy đi thôi, dù sao cũng vì em mà tới." Nhiễm Nam đứng dậy, chỉnh sửa quần áo một chút rồi thản nhiên bước ra.

Đã ý thức được rồi.

Dự định đối đầu chính diện sao?

Lục Văn Tây giống như không có chuyện gì hỏi: "Sao thế, chị Hà chăm sóc anh thế nào?"

"À, cũng được." Nhiễm Nam trả lời.

Trước đó lần đầu tiên gặp Lục Văn Tây còn rất khéo léo, gọi là đàn anh, có vẻ rất hiểu chuyện, lúc này thì rất lạnh nhạt, giống như lần đó ở trong phòng Lục Văn Tây, muốn bóp nát linh hồn anh.

Kiêu ngạo, tự tin, thong dong, và vênh váo hung hăng.

Lục Văn Tây nhún vai, đi theo Du Ngạn, Nhiễm Nam, đi cùng với Hứa Trần.

Lúc rời đi có nhân viên công tác trong đoàn làm phim chào hỏi bọn họ, sau đó hất cằm chỉ về phía Hứa Trần, hỏi Du Ngạn: "Người mới trong công ty hả? Trông đẹp đó."

"À không phải, là trợ lý của Lục Văn Tây." Du Ngạn nói.

Nhân viên công tác thực kinh ngạc, lại nhìn vào hai mắt Hứa Trần, không nói gì, trực tiếp rời đi.

Du Ngạn cũng quay đầu lại nhìn hai người, sau đó nhịn không được bật cười nói: "Hai người bắt mắt quá."

"Không có cách nào, đẹp trai quá mà." Lục Văn Tây nhún vai.

Du Ngạn không nói thêm gì nữa, chỉ nghiêng đầu hỏi Nhiễm Nam ở bên cạnh: "Muốn ăn gì?"

"Gì cũng được." Vẫn là thái độ lạnh nhạt.

Ánh mắt Du Ngạn đảo trên người Nhiễm Nam vài lần, cuối cùng dời đi, dẫn bọn họ lên xe, nhóm bọn họ đều không dẫn trợ lý theo.

Nhiễm Nam thực tự nhiên ngồi ở vị trí phó lái, sau khi ngồi vào vẫn luôn nhìn ngoài cửa sổ, không nói lời nào.

Du Ngạn cũng yên lặng lái xe.

Mạng Không Còn Lâu - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ