Hi ulet guys :)
Read On:)
-------------------------------------------------------------------------
*Chapter 5*
Kath's POV
Hala baka maturn-off si dj saakin baka pangit yung dress ko at hindi bagay saakin pero mukang bagay naman daw sabi nila mommy saakin eh may trust naman ako sa kanila kaya okay narin to. Pero bakit ba ako masyadong apektado kung maturn-off siya saakin di ko naman siya boyprend ah!
"Chandria!! Nandito na date mo!"-Kuya Diegs
Hala ka! okay na kaya to? OKay Final Retouch! Final na tingin sa salamin....BTW nakablue dress ako tapos Fish tail lang yung ayos ng hair ko tsaka light lang yung make up. Bakit ba kay quen di ako ganito?
Bumaba na ako ng Stai------WOW! Nakakalaglag panga tong si DJ! He look handsome tonight but not only tonight ha lagi naman diba pero iba pa din kapag naka-ayos siya.
"H-Hi Kath, Shall we?"-Dj
Tapos inoffer niya yung kamay niya kaya kinuha ko.. Habang naglalakad kami may binulong siya saakin.
"Kath You look beautiful tonight, Oh not only tonight always naman eh....Kaya lalo akong naiinlove sayo eh."
What the yung huling mga words niya! Bakit parang nasiyahan ako nung sinabi niya yun? Guys tingin nio ba mahal ko na ang bestfriend ko?
"You too Daniel you look handsome tonight"
"Tonight lang ba?Tsk!"
Tapos nag sigh siya haha ang cute niya lang talaga.
"Sige na nga hindi lang ngayon as always. Oh happy ka na?"
Tapos biglang nagliwanag yung muka niya haha ang cute niya lang talaga! AY kath! Kailangan paulit ulit?pero who cares sinasabi ko lang naman yung totoo eh.
Haha pumasok na ako ng kotse niya..
.
"Kath Suot mo yung Blindfold Dali."
Ako naman itong si masunurin sinunod ang utos niya.
-_-
Daniel ano nanaman bang klase ng pakulo itong ginagawa mo ha?
Naku kailangan maganda talaga to naku kung hindi!
Naramdama kong nagstop na yung car ni Dj At bumukas na yung pinto niya hala! iiwan niya ako mag isa dito! Binuksan ko na yung pinto ko pero kapa-kapa lang tapos bumaba na ako ng pintuan.
Kapa-kapa.HAY!
anebeyen!
Muka na akong Lokaret na dito oh Daniel trip nanaman ba to ha?Kasi naniniwala ako sa mga trip mo eh katulad nalang nung isang araw....
--Flashback--
Pupunta nanaman ako sa park ngayon kasi may usapan kami ni Dj eh kasi nga daw may sasabihin siya saakin hay nakow naman oh ABALA Tss....Jowk lang haha..
Park.
"Oi kath! Dito oh!"-Dj
Rinig kong sigaw ni dj sabay wave pa ng kamay niya.Kaya lumapit ako kung saan siya nakaupo.
BINABASA MO ANG
A moment with You []KathNiel[] ShortStory
Fanfiction*Totoo ba na gugustuhin mong tumigil ang mundo kapag kasama mo ang taong dahilan ng lagi mong pagngiti? *Totoo ba na pwede kang ma-inlove sa taong laging nasa tabi mo? *Totoo ba na Mas nakaka-inlove ang taong JOKER ng hindi mo man lang namamalayan? ...