Chapter 7:Lie's

340 28 1
                                    

*Chapeter 7*


Quen's POV

Hay ang saklap ng buhay kasama ko lang naman si Kath dito sa park. Anong nagustuhan ko sa kanya well ...WALA eh kasi it's only a dare kaya para ako ang maging leader nung basketball team namin at least one week lang okay na daw.Okay Matatapos na to ngayon onting tiis na lang. At isa pa ang isang heartrob ng school magkakagusto sa isang nerd? dream on men.

Kausap ko siya ngayon ng biglang hilahin ako at

*Booohhggss*

Aray! nak ng Putek na man oh! anong kasalan ko ha!Tatayo na dapat ako para suntukin siya ng pinigilan ako ni kath.

"Daniel! Bakit Mo Yon ginawa anong kasalanan niya sayo? ha!"

Huh umiiyak si kath? Mahal niya ako? Kilala niya yung lalake?

Kath's POV

"Daniel! Bakit Mo Yon ginawa anong kasalanan niya sayo? ha!" 


Ng pagkasabi ko niyan tuluyan ng bumagsak ang luha ko hindi dahil mahal ko si quen kundi dahil sa galit kay dj. kung may sasaktan man siyang tao dapat ako nalang hindi yung mandadamay pa siya.

Hingi siya kumibo at umalis na. Tumingin ako kay quen at nakatingin siya saakin na parang may galit sa mga mata niya. Natatakot ako siguro patay na ako kung nakakamatay ang mga titig. Tumayo siya ng padabog.

"Kathryn hindi ko na kaya to"


Huh? Di ko ma gets

"Anong ibig mong sabihin?"

"Mag break na tayo tutal i never fell inlove with you, Never.  PINAGPUSTAHAN KA LANG NAMIN AT YES MAKUKUHA KO NA YUNG PAGIGING LEADER NG BASKETBALL TEAM. Oh kathryn Tnx ha.BYE!"

Lumayo na siya at ako eto parang napako sa kinakatayuan ko at kasalukuyang umiiyak.Hindi ako umiiyak dahil sa break-up namin umiiyak ako dahil ginamit niya lang ako para maging leader ng basketball team. Ganon na ba ako ka cheap ngayon? na dahil isa lang akong NERD at isang SIMPLE girl eh pagpupustahan na lang nila?

Mas natatakot tuloy akong magpaligaw dahil ayoko na ulit maramdaman ang sakit sobrang sakit ng nararamdaman ko ngayon.Nanginginig na ang mga tuhod ko at parang any moment nalang ay babagsak na ako kaya umupo na ako dun sa bench.Ang sakit ang sakit-sakit bakit kailangan pa tong mangyare huh? to na ba yung tintawag nilang karma dahil sa ginawa ko kay dj? 

Magtatanghali na at  napagpasyahan ko na munang umuwi pero hanbang naglalakad ako nagrereply sa utak ko ang mga katagang sinabi niya saakin kanina..

 

 "Mag break na tayo tutal i never fell inlove with you, Never.  PINAGPUSTAHAN KA LANG NAMIN AT YES MAKUKUHA KO NA YUNG PAGIGING LEADER NG BASKETBALL TEAM. Oh kathryn Tnx ha.BYE!"

A moment with You []KathNiel[] ShortStoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon