WARNING MATURED CONTENT AHEAD.......🔞🔞🔞 Continuation....
LISA SIMON MANOBAN POV
Hindi ko akalain na virgin si Jennie I mean ang ganda niya wala ba syang boyfriend or girlfriend man lang?, fck she is so damn tight at ang sarap niya, higit pa sa eni-imagine ko her body is worth it. I continue thrust inside her oh ghaad ang sarap niya, pinapawisan nako.
"Jennie baby your so fcking good shit baby your pussy is choking my dick baby shit ahhh!" hingal ko sabi napangiti naman ako dahil sa nakita ko kong paano she namula sa sinabi ko.
"L-lisa ahhh fck mmm fck ang sarap na sige pa..!" ungol niya, I hold her shoulder para mas lakasan pa ang ginagawa ko sa loob nya, napaliyad sya sa ginagawa ko I kiss her lips passionately and I bite her neck pinanigurado kong sa bawat halik ko sa leeg niya ay may maiiwang bakas.
"Lisa ahh fck f-faster honey I'm near..." ungol niya.
Sinagad ko na I faster my move inside her I feel like I'm cummin..
"Jennie fck"
"Lisa ahhh fck ahhh I'm cum---
Hindi ko hinugot ang ari ko sa loob niya at doon ko ito pinutok we came at the same time.
"Ang sarap mo Baby ang sarap mo." hinalikan ko sya sa noo at sa labi.
"Lisa let's rest mamaya pa naman ako susunduin ni unnie." ngiting sabi niya niyakap ko sya at tumabi sakanya she rest her head on my chest.
"Aalis ka na?" Hindi ko mapigilang malungkot sa sinabi niya.
Nag-angat ito nang tingin sakin, hinalikan ko ulit ito sa noo, at niyakap ko sya nang mahigpit.
"Bakit Lisa do you want me to stay?" ngiting sabi nito at niyakap ako.
"I want you to stay pero gusto kong humarap sa mga magulang mo na may narating ako." Malungkot na sabi ko.
"Talaga Lisa? gusto mong harapin ang papa ko?" nakangiting sabi niya.
"Oo naman Nini gustong gusto ko and I'm happy that I am you first, na gustohan mo ba ang ginawa ko Nini?" tanong ko sakanya.
"Yes Lisa it was amazing I like it no, I LOVE IT HONEY." ngiting sabi nito at hinalikan nya ako sa labi I hold her nape and kiss her back passionately her lips is so damn addicting.
"Lisa, bakit ka may---
"I'm intersex Nini buti nalang hindi mo ako tinulak palayo kanina, natakot ako kanina what if na hindi mo nagustohan ang nakita mo at nandidiri ka sakin." Sabi ko.
"What Lisa don't overthink everything I don't like it, but I loved it honey ang sarap non when you fck me harder it was amazing." ungol niyang pagkakasabi.
"Jennie stop it kong gusto mong makauwi." warning sabi ko.
"Just kidding you broke my pussy you aisshh tingnan mo ang hapdi at ang sakit kaya." Inis nitong sabi.
Ngumiti nalang ako at hinalikan sya sa leeg.
"Thank you Jennie for trusting me." ngiting sabi ko, she just smile at me and she give a pick kiss on the lips.
"Lisa nagugutom ako." she pout, ahh ang cute naman ng baby mandu ko I kiss her lips at tumayo ako at nag damit.
"Kaya mo bang maglakad Nini?" tanong ko sa kanya habang hinalikan sya sa noo, I hold her waist para hindi sya matumba.
JINNIE KIM POV
Nang tumayo na ako muntik na akong matumba buti nalang nahawakan agad ako ni lisa, ang sakit ng ano aishh, bakit ba kasi ang haba at ang laki ng ano niya.
YOU ARE READING
My Sweet Boss ( Complete ) ✅
Fanfiction🔞🔞🔞WARNING🔞🔞🔞🏳️🌈🏳️🌈🏳️🌈💗 Please respect my story don't forget to VOTE and COMMENT. 😊🏳️🌈💗 A/N "Sorry for any other grammatical error's English and Tagalog is not my first language sorry." "Slap me again and I will going to fck you un...