Treci' (More Chaesoo in this chap)🤗

3.4K 46 0
                                    

AFTER 7month's Lisa and her own family live a very peaceful life, Lily start going to school. Lily's dada decided to build a house for her own family. YES? Jennie and Lisa got married after that day Lisa discover that Kai is going to take Jennie away from her Lisa is being possessive to her wife in a good way because she loved Jennie so much and her child Lily, Lisa also took over of being a CEO on the Kim's Company because Jennie's Dad is now staying in the Paris for good.

"Hon!" Jennie said while talking to Lisa on the phone.

"Hey my love, is there anything that my wife want before I get back home mmm....?" Lisa calmly said.

"I don't now what I want honey I feel like something on my saliva recently, can you please go home now I need you here honey, (pout) I want to cuddle honey~~ pweeesseee" Jennie cutely said Lisa just smile.

"Aigoo my wife is so sweet to her hubby lately ok my love I'm going home now, I just pick up our little angel in her school, I LOVE YOU HONEY." Lisa said and she kiss the phone causing Jennie to smile widely.

"I LOVE YOU TOO DADDY make it faaasttt~~~"

"Aiisshh honey~ " Lisa said bite her lower lip and take a deep breath to calm hersel, dahil sa towing tinatawag sya ni Jennie nang ganon it bring Lisa's body on fire.

(Jennie laugh on the other line) "Sorry daddy see you at home make it fast I miss you already...L-LISA- Ahh mmm ahh fuck y-yes daddy." Jennie said while moaning Lisa's name.

"Ahh fck honey don't tease.. me Mrs. Manoban wait for me, I'm on my way. I'm going to punish you badly MOMMY~" Lisa groan... because of her wife dirty talk make her body hot immediately.

Lisa is smiling going out of Kim's Corp.

"Ethan talk to Mr. Lee na we are going to reschedule the meeting, I'm going home now." Lisa coldly said to her assistant.

Ethan bow "Right away Mr. M." Lisa just nodded.

Naglakad si Lisa papunta sa kanyang sasakyan suddenly Lisa bump in to someone, dahil sa lakas ng pagkabangga nila ay nabitawan ni Lisa ang kanyang Cellphone.

"Oh my ghaaad I'm sorry, I----

"Fck." Lisa coldly said agad nyang inalis ang coat niya dahil nabuhosan ito nang mainit na kape ng babae.

Agad kumuha ng tissue ang babae sa kanyang bag at akma na nyang pupunasan ang mukha ni Lisa ng agad namang umatras si Lisa para maiwasan ang kamay ng babae she coldly stair to that girl.

"Sorry talaga I didn't meant to bump in to you, pwedi ba kitang yayaing kumain sa labas my treat total nabuhosan kita ng kape, papalitan nalang natin ng bago." the girl smile cutely to her.

"Don't waste your time, hindi na kailangan, next time stay focused." Lisa coldly said and left the girl.

"Ang sungit naman at ang bango ah...mmm...I'll make you want me Ms. Handsome." Ngumiti lang ito ng napakalapad habang pinag masdan ang sasakyan ni Lisa na paalis.

"Ang yaman naman pala interesting...."

Jenlisa NEW  HOUSE.

In the kitchen Jennie is busy cooking for her wife and daughter masaya syang nagluto at kalaonan ay inayos narin ni Jennie ang hapag, gusto ni Lisa na kumuha ng maid para umalalay kay Jennie sa bahay pero hindi ito sinang-ayonan ni Jennie kaya nam...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

In the kitchen Jennie is busy cooking for her wife and daughter masaya syang nagluto at kalaonan ay inayos narin ni Jennie ang hapag, gusto ni Lisa na kumuha ng maid para umalalay kay Jennie sa bahay pero hindi ito sinang-ayonan ni Jennie kaya naman walang magawa si Lisa kundi ang sundin ang gusto ng asawa nya.

Jennie's Phone Ranggg...

"Hello..~"

"Yah! Mandu ang asawa mo nasan?" Jisoo asked.

"Why unnie mmm?" Jennie seriously asked.

"Yah mandu don't be like that I just want to invite Lisa tonight you know? weekend's naman kaya cge na dito lang naman kami sa BAR ko eh! Miss na namin si Cap...kaya no worries." Jisoo chuckled.

"Hindi sasama si Lisa unnie at saka pwedi pag dito lang sa bahay, maraming mga babaing ahas doon baka bigla nalang nilang tuklawin Asawa ko NONONOOOO...aish." Jennie rolled her eyes.

"OMG mandu stop being Jealous ok? Alam naman nating hindi uubra yang mga babae kay Cap ano Sayo lang sya baliw hay nako."

"Dapat lang dahil kong hindi, talagang gagapangin ko yang ahas nya at puputulin ko hanggang sa wala nang matira." Jennie end the call.

JISOO POV

"What the fck? Tsk...hay Buhay may Asawa nga naman."

Hindi na ako mag tataka for what Jennie's reaction LOL Ganon lang talaga sya pagdating kay Lisa.

It's been 2yrs nang tumakas si Kai sa ibang bansa at mula noon wala na kaming Balita sa kanya, nang nalaman ni Lisa kong saan nag tatago si Kai ay sinugid nila ito kasama ng mga kasamahan nyang POLICE.

Lahat ng mga druga at Pera ni kay nakuha ng kapulisan, mga tauhan nya rin ay nadakip kaya lang nakatakas si Kai.

Masaya naman na ako ngayon I quit being womanizer for good, because my girlfriend might kill me for sure 😃 and I don't want to die early 😃 her name is Rose' Park she's Lisa's cousin.

She is so perfect and oh! she is a teacher, talagang dahil sa kanyang naging good girl na ako hehehe...I love her so much.

"KIMMMMMM JISOOOOO "😡😤 malakas na sigaw ng babaing mahal ko yon, tinakbo ko ang pintuan at kumaripas ng takbo pababa.

And my girlfriend glared at me like she was going to kill the hell out of me ghaasdhh.

"Bakit ang tagal mong bumaba huh? Kim Jisoo?😡 She step closer to my direction oh man.

"Ah eh...Babe so- aw aw babe s-sorry aw~" kinurot nya ang tagiliran ko mothe- f ang sakit.

"Masakit ba huh? Masakit? Siguro kong ano-ano na naman yang pumapasok dyan sa kukuti mo no KIM huh? Anong BAR huh?(kinurot na naman nya ang tinga ko ang sakit put*)

"Aww B-babe I can explain (teary eye) masakit babe." Ang sakit talaga, Jusko po mukhang ito na yata ang katapusan ko.

"Shut up let's dig in, masamang ipaghintay ang pagkain." She walk to our dining table.

Kumain lang kami, subrang tahimik nya, minsan talaga gusto kong batukan ang sarili ko.

Mauna syang natapos na kamain, walang nagsalita samin at bigla nalang itong naglakad papuntang kwarto namin.

"Oh Ghaad your in trouble Kim, fck," nahilamos ko ang dalwa kong kamay sa mukha ko niligpit ko lahat nang pinagkainan namin and I washed the dishes as well.

Pinihit ko ang door knob ng kwarto namin at nakita ko ang girlfriend ko she was sleeping on our bed nakatalikod ito sa gawi ko.

Pumunta muna ako ng shower at pagkatapos ay nahiga narin ako katabi nya niyakap ko sya ng mahigpit.

Jisoo lightly kiss Rose's neck when Jisoo sneak her hand on Roses inner t'shirt to touch something Rose' immediately stop her.

"Matulog kana Jisoo pagod ako." Rose said without even looking on her girlfriend.

"B-babe" Jisoo sadly said umusog si Rose sa kabilang banda on the right side away from Jisoo, kinuha nya ang blanket and she wrapped it on her body at walang paki sa taong nasa tabi nya at natulog na muli.

Jisoo was dumbfounded by want Rose just do.

Next Chapter Chaesoo naman...

My Sweet Boss ( Complete ) ✅Where stories live. Discover now