dyes (M)

5.7K 74 11
                                    

A/N: Ok mga accla Happy Holy Week sa inyong lahat... so ito na ayaw ko pa sanang mag update dahil busy ako at wala namang bumabasa sa story ko, so dahil sa mga readers kong matamis ang comment mag a-update ako ngayon hehehe...salamat sa inyo.

Mga bata skip this chapter hayyzzzz....pero hindi naman masyadong (M) hehehe

Ang sakit ng katawan ko hindi ako makagalaw sa higaan ko, dahil sa na bali yata ang kaliwa kong binti.

LISA POV

"Wha-what did you say?" Hindi naiintindihan kong ano itong naramdaman ko.

"Lisa I-I'm sorry kong ngayon ko lang to sinabi sa------Dahil sa galit ko hindi ko na sya pinatapos agad ko syang nilapitan at ki-nwelyohan sa leeg at galit ko syang titigang mabuti.

"BAKIT NGAYON MO LANG SINABI SAKIN TO? BAKIT? Kong hindi mo ba kailangan nang tulong galing sakin hindi MO BA SASABIHIN SAKIN NA ANAK MO PALA ANG BABAING MAHAL KO HA MR. KIM?" Galit ko syang tinulak sa upo-an nya.

Kinuha ko ang tequila na nasa bottle at binasag iyon, gamit ang kamao ko.

"Si-si J-Jennie nasaan? Ang-ang anak ko nasaan?" Balisa akong tumakbo palabas ng office ni Mr. Kim.

"JENNIEEEEEEEEEE......nasaan ka?"  sigaw ko wala na akong paki ang tanging gusto ko lang makita at mayakap ang babaing matagal ko nang hinahanap ang babaing mahal ko.

"LILI anak nasaan ka?" sigaw kong tawag sa anak ko, biglang lumakas ang tibok ng puso ko dahil sa sinabi ko "ANAK" hindi ako makapaniwala na may anak kami.

Tumakbo ako sa sala nagbabasakaling doon ko sila makikita pero wala.

"Cap--- hindi ko na sya pinatapos isinandal ko si Mino sa ding2x.

"NASAAN SI JENNIE MINO....NASAAAAAANNNNN SYAAAAA.?" 

"T-tika lang cap b-bitawan m-mo acckk ako." binitawan ko kaagad siya at habol hininga niyang pinakalma ang sarili.

"Tumayo ka na dyan at dalhin mo ko kong nasaan si Jennie bilisan mo." I coldly said at itinutok ko sa kanya ang baril.

Third Person POV

Gulat na gulat si Mino dahil sa inasal ni Lisa bigla nalang itong nag bago, subrang kaba ang nararamdaman ni Mino dahil bigla itong naglabas ng armas at itinutok sa ulo nya kaya naman ay agad tumayo  at naglakad patungong elevator.

"C-captain p-pwedi mo ba munang ibaba yang baril na nakatutuk sakin ba-baka k-kasi makalabit mo." takot na sabi ni Mino.

"Ipuputok ko to talalga sayo to pag hindi mo ako dadalhin kong nasaan si JENNIE, Mino." seryusong sabi nito.

Tumunog na ang elevator at bumukas na ito, nasa ikatlong palapak sila ng bahay, hindi umimik si Lisa at pinag patuloy lang niyang sisundan si Mino nang makarating sila sa isang malaking pintuan ay huminto si Mino.

"Cap nandyan po sa loob si Jennie buk--- hindi natapos ni Mino ang kanyang sinasabi nang pihitin ni lisa ang trigger ng armas nya at muli nyang tinutukan ng baril sa ulo si MINO.

"Tika lang Cap w-wala naman akong si----

"Subukan mo uling sabihin ang pngalan ni JENNIE sa harap ko Mino talagang gagawan kita ng gripo sa ulo." seryusong sabi nito.

"S-sorry cap n-nandyan po sa loob si Miss Kim mauna na po a-ako sige." Nang makalayo ito kay lisa agad na tumakbo si Mino at pumasok sa elevator.

"Jusko hindi ako mamamatay sa laban mukhang si Cap....yata ang papatay sakin pag nag kataon..." Pinakalma niya ang sarili dahil subrang takot siya sa aura ni lisa kanina.

My Sweet Boss ( Complete ) ✅Where stories live. Discover now