Cậu với hắn cứ thế nắm tay nhau mà đi xuống dưới khách sạn.
Trong thời gian đi cậu với hắn kể chuyện của nhau qua lại...
Ronaldo
• Này Pepe dạo này mày ở CLB có ổn không?
Pepe
• Vẫn bình thường, nhưng có điều hơi chán... [Nhớ vợ chứ gì 😏]Nghe hắn nói cậu cũng ậm ừ mà cho qua, rồi hai người tiếp tục đi...
Tua ~~~
Sau một hồi đi, vì quá đau chân nên cậu đã được hắn bế đi.
Bây giờ cậu với hắn đang đứng trước một quán cà phê nhỏ...
Thấy vậy cậu nói với hắn...
Ronaldo
• Này Pepe mày thả tao xuống đi để tao còn mua coffee uống...Nghe cậu nói vậy hắn cũng ậm ờ mà thả của xuống nhẹ nhàng để cho cậu không bị ngã xuống.
Khi đã yên vị rồi, cậu bắt đầu nắm tay hắn rồi dẫn đi vào trong...
Mở cửa ra đập vào mắt của cậu với hắn bên trong là một hàng ghế nhỏ xinh và nhìn lên những cánh cửa được treo lên những chậu hoa nhỏ...
Không gian trang trí rất đỗi bình thường nhưng nó đem lại một cảm giác ấm áp...
Cậu kéo hắn đến quầy để lựa những món bánh và những ly coffee hoặc những ly nước thanh mát dành cho một ngày mới...
Cậu gọi một ly sữa và một dĩa bánh pancake...
Còn hắn thì chỉ mua một ly coffee đen để uống.
Sau khi chọn xong, cậu kéo hắn đến bàn, view nhìn xung quanh thì tuyệt đẹp, có những tia nắng chiếu vào là cho bên trong quán thật yên bình...
Sau một lúc đợi thì cuối cùng thức ăn đã được nhân viên quán đem ra.
Sau khi đặt những món ăn của cậu và hắn đặt xuống hết, thì người nhân viên quay người lại và đi.
Khi bóng lưng của nhân viên kia đi, cậu với hắn kéo chiếc hũ trang xuống.
Cửa thì cắt bỏ bánh ra và ăn còn hắn thì đang uống, cậu thấy vậy thì lên tiếng kêu hắn...
Ronaldo
• Này Pepe sau mày không ăn gì hết vậy?
Pepe
• À không tao no rồi mày ăn đi...Thấy hắn không chịu nói cậu liền nghĩ ra một cách...
Ronaldo
• Này Pepe vậy mày hả miệng ra đi...Nghe cậu nói vậy thì hắn bàng hoàng nhưng vẫn nghe theo...
Hắn bắt đầu cuối người xuống và hả miệng ra giống như lời cậu nói.
Thấy hắn làm theo như vậy thì cậu cười, bắt đầu cắm miếng bánh vào chiếc đĩa và không ngần ngại gì mà đút cho hắn...
Hắn thấy vậy thì không nói nên lời theo quán tính mà nhay đi miếng bánh đã được cậu đút cho...
...
_________________________________
Ngày 24/3/2023
VOTE thì mới có chap 🤙🔥
---------
T trở lại rồi đây, cuối cùng cũng thi xong rồi!😎
---------
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝓐𝓵𝓵𝓡𝓸𝓷𝓪𝓵𝓭𝓸] 𝓓𝓲𝓮̂̀𝓾 𝓾̛𝓸̛́𝓬 𝓽𝓱𝓪̀𝓷𝓱 𝓼𝓾̛̣ 𝓽𝓱𝓪̣̂𝓽![Drop]
Fanfiction• Ronaldo lúc này đang ở Al Nassr. • Lưu ý: đây chỉ là fanfic do tôi tạo ra! • Đừng xúc phạm hay chửi gì ở đây, nếu phát hiện đừng trách sao tôi block!^^