Chap 19

119 30 2
                                    

Vì không nghe cậu trả lời hắn mới mới lên tiếng hỏi cậu.
Pepe
Này nhóc có sao không?

Cậu sợ thật rồi bởi vì hắn có thể nhận ra cậu, rồi cậu ngước mặt của mình lên từ từ để nhìn hắn.

Hắn khi thấy cậu ngước lên nhìn hắn mới thấy rõ được khuôn mặt của cậu, bây giờ hắn hoàn toàn hoảng rồi, khuôn mặt này không phải là người bạn của hắn sao.

Rồi hắn mới lên tiếng trả lời.

Pepe
Này Cris phải mày không!?
Ronaldo
Đúng là tao đây, mà mày có thể nói nhỏ lại được không?
Người ta đang nhìn tao với mày kìa...

Nghe cậu nói xong hắn ngược mặt lên mà nhìn xung quanh thì thấy tất cả mọi người đều đang nhìn cậu với hắn.

Người của hắn bắt đầu tỏ ra khí lạnh khiến tất cả mọi người phải đi ra chỗ khác.

Rồi hắn quay lại nhìn cậu và hỏi.

Pepe
À mà tại sao mày lại bị biến như thế này?
Ronaldo
Tao cũng không bị nữa sáng sớm thức dậy đã bị như vậy rồi...
Pepe
Thôi không sao đừng buồn nữa đã có tao bên cạnh mày rồi, nhưng tại sao mày lại đi đến đây?
Ronaldo
Thì tao đi mua đồ để mặc, chứ tao không còn đồ nữa...

Hai người đang nói chuyện thì nghe thấy tiếng nói phát ra từ đằng xa vọng lại.

Thấy vậy cậu và hắn đều quay đầu lại mà nhìn tiếng nói của nó phát ra từ ai .

Pov: Hắn khi thấy cậu đi liền quay lại tính tiền với chủ cửa hàng, rồi mới quay lại đi theo cậu, nhưng không hiểu vì sao mà tự nhiên cậu biến khỏi tầm mắt của hắn và đi vào chỗ đông người.

Khi hắn lay quay và đang cố tìm cậu, mà không biết cậu đang nói chuyện với thằng bạn thân của mình,hắn chạy tới chỗ này rồi tới chỗ khác nhưng không tìm thấy cậu, nhưng vừa quay đầu lại thì nhìn thấy cậu đang nói chuyện với ai, hắn mới la lên.

Và mới có cảnh như trên

Hắn liền chạy lại đến chỗ cậu.

Khi đã đứng trước mặt cậu rồi, hắn vừa vui vừa giận, nhưng không tính chuyện đó mà ngược lại hắn hỏi cậu có bị gì không.

...
_________________________________
Ngày 28/2/2023
VOTE thì mới có chap 🤙🔥

_________________________________Ngày 28/2/2023VOTE thì mới có chap 🤙🔥

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đúng thật:))

[𝓐𝓵𝓵𝓡𝓸𝓷𝓪𝓵𝓭𝓸] 𝓓𝓲𝓮̂̀𝓾 𝓾̛𝓸̛́𝓬 𝓽𝓱𝓪̀𝓷𝓱 𝓼𝓾̛̣ 𝓽𝓱𝓪̣̂𝓽![Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ