Chap 22

109 25 1
                                    

Sau khi tắm xong, cậu bước ra ngoài với bộ đồ của hắn đã lựa cho cậu.

Wao và bộ đồ mà cậu đang mặc khác đ*o gì mấy bộ đồ dài đến nổi người ta nhìn vào tưởng cậu không mặc quần luôn đấy.

Nhưng mà không sao, bây giờ cậu ở một mình nên mặc bộ này không sao.

Tiếp đó cậu vào phòng của mình và nhảy lên giường lăn qua mấy vòng mới vừa lòng:)).

Rồi lại nằm một chỗ, giơ tay của mình lên để mò lấy điện thoại của mình.

Khi đã đụng được chiếc điện thoại cậu giơ nó lên lại gần mình.

Rồi cậu lại ngồi dậy vừa ngồi dựa lưng vào thành giường vừa bấm điện thoại.

Quay lại Ramos and Pepe nào:)

Ramos
Cris đi rồi, mày về đi.
Pepe
Đừng lo bạn HIỀN,tao sẽ ở đây không về đâu ^^,cho nên mơ đi.
Không có gì tao đi vào mượn phòng đây.

Nói rồi gã đi vào trong khách sạn còn hắn thì vẫn nhìn gã trong lòng bỗng thấy tức giận, bởi vì sao gã lại ở đây.

Trong khi hắn vẫn đang tức giận còn gã đã đi vào bàn tiếp tân để mướn phòng.

Tiếp tân
Chào mừng quý khách đã đến với khách sạn của chúng tôi, tôi có thể giúp gì được cho quý khách...
Pepe
Cho tôi mướn một phòng gần với hai chỗ đang nghỉ ngơi của CLB Al Nassr và PSG được không?
Tiếp tân
Thật xin lỗi quý khách nơi mà quý khách đang nói không cho phép ai vào hết,mong quý khách chọn chỗ khác.
Pepe
Không được sao?

Nói rồi gã gỡ chiếc hũ trang của mình xuống để cho nhân viên nhìn.

Người nhân viên vẫn đang nghi ngờ gã, nhưng một hồi nhân viên đó nhìn thấy gã gỡ bỏ chiếc hũ trang đang che khuôn mặt của gã.

Sau khi gã gỡ ra thì người nhân viên bắt đầu hoảng hốt và kinh ngạc, bởi vì người đứng trước mặt của nhân viên đó là một cậu thủ đá banh, không ai là không biết hắn cả vì hắn là người bạn của Ramos và lẫn Ronaldo.

Tiếp tân
Dạ vậy quý khách chờ tôi một chút, tôi sẽ gọi người đến dẫn quý khách tới phòng mà quý khách đã chọn.
Pepe
Được rồi...

...
__________________________________
Ngày 3/3/2023
VOTE thì mới có chap 🤙🔥
---------------------
Tôi đã đăng truyện rồi mong mọi người vào đọc và nhận xét ^^

__________________________________Ngày 3/3/2023VOTE thì mới có chap 🤙🔥---------------------Tôi đã đăng truyện rồi mong mọi người vào đọc và nhận xét ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[𝓐𝓵𝓵𝓡𝓸𝓷𝓪𝓵𝓭𝓸] 𝓓𝓲𝓮̂̀𝓾 𝓾̛𝓸̛́𝓬 𝓽𝓱𝓪̀𝓷𝓱 𝓼𝓾̛̣ 𝓽𝓱𝓪̣̂𝓽![Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ