Bây giờ khuôn mặt của Cris cực kỳ rất đáng sợ.
Ramos
Có cái gì bình tĩnh rồi mình giải quyết nha Cris.
Mbappe
Ông zà này nói đúng đó anh!
Ramos
Hả mày nói ai già!
Ronaldo
Giờ hai người có i.m l.ặ.n.g k.h.ô.n.g!
Ramos+Mbappe
Dạ im!
Ronaldo
Giờ thì vào ghế ngồi!Hai người nghe Cris nói vậy thì chạy thật nhanh vào ghế ngồi.
Còn cậu thì từ từ đống cửa nhẹ nhàng nhất, rồi cậu bước vào ghế mà ngồi xuống.
Ronaldo
Này Mbappe hồi nãy cậu muốn báo tin gì cho tôi?Nghe tên mình thì Mbappe nhìn lên và nói.
Mbappe
À chuyện em xin chủ tịch mua anh, thì chuyện đó ông ấy đã đồng ý.
Ramos
Đồng ý sao khó tin thật đấy, thường ngày ông ta là một người keo kiệt mà tại sao lại mua mày nhanh vậy chứ Cris?Bỏ qua lời của Ramos cậu nhanh chóng đáp lại lời của Mbappe.
Ronaldo
Thật hả! Ôi trời cảm ơn rất nhiều.Quay lại với ông chủ tịch một chút nào.
Chủ tịch
Hắc xì, không biết ai nhắc đến mình nữa?, không lẽ vì mình quá đẹp trai.
Phó chủ tịch
"Ổng này hôm nay bị điên hả trời! "Quay lại với Ramos và Ronaldo và Mbappe.
Sau khi nói chuyện xong cậu rũ Mbappe ở lại đây chơi.
Nhưng nó bảo là phải về trước vì có việc.
Giờ chắc cũng khoảng là 7-8h tối, bởi vì chưa thích nghi cơ thể mới này của mình nên cậu thường xuyên ngủ sớm.
Cậu quay qua nói với Ramos.
Ronaldo
Tao lên ngủ trước đây.
Nếu mà sofa ngủ không được thì lên ngủ với tao.Nhưng cậu không ngờ rằng vì lời nói này của mình mà dẫn đến hậu quả là bị mất trinh.
Cậu nói xong thì quay lên phòng mà ngủ không nhìn lại sao lưng mình có một cặp mắt biến thái và chiếm hữu đang nhìn về phía cậu.
Còn hắn thì ngồi ở dưới coi những trận đá bóng.
Tới khoảng 10h , hắn tắt tivi rồi từ từ bước lên phòng ngủ của Cris để hành động rồi chiếm lấy cậu là của riêng mình hắn...
...
____________________________________
Ngày 15/2/2023
Vote mới có chap 🤙🔥
Mà bật mí luôn chap sau có h nha.Nụ cười tỏa nắng 😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝓐𝓵𝓵𝓡𝓸𝓷𝓪𝓵𝓭𝓸] 𝓓𝓲𝓮̂̀𝓾 𝓾̛𝓸̛́𝓬 𝓽𝓱𝓪̀𝓷𝓱 𝓼𝓾̛̣ 𝓽𝓱𝓪̣̂𝓽![Drop]
Fanfic• Ronaldo lúc này đang ở Al Nassr. • Lưu ý: đây chỉ là fanfic do tôi tạo ra! • Đừng xúc phạm hay chửi gì ở đây, nếu phát hiện đừng trách sao tôi block!^^