Tới sáng cậu thức dậy và bước vào phòng vệ sinh nhưng hôm nay cậu có cảm giác kì lạ bởi vì bộ đồ thường ngày cậu mặt sau lại rộng như thế, cậu vừa suy nghĩ và nhìn lên gương.
Cậu bất ngờ la lên đồng đội phòng bên đang ngủ thì bị tiếng hét làm giật mình.
Nhận được ý thức của mình cậu bịt miệng lại và bắt đầu làm quen với cơ thể mới này.
Sau đó cậu vẫn đánh răng và vệ sinh như mọi ngày nhưng có đều là những bộ đồ của cậu đều là size bự nên cho dù mặt cỡ nào cũng bị rộng hoặc là che tới đùi, mặc vậy thì kì nên cậu đã cố gắng tìm bộ nào nhỏ nhất,sau nhiều nỗ lực thì cậu cũng tìm được một bộ đồ nhỏ vừa với cậu, không hiểu sao trong balo lại có bộ đồ này nhưng thôi miễn có đồ là mặc được rồi.
Cứ thế cậu cầm bộ đồ đó vào trong phòng để thay.
Sau khi thay xong cậu bước ra ngoài, cậu thấy bộ đồ này mặc cũng hợp phết nhờ .
Nhưng cậu lại suy nghĩ giờ cậu thành ra cái bộ dạng này rồi sau ra ngoài được.
Hay là nhờ người khác giúp nhờ, nhưng cậu liền gạc bỏ cái suy nghĩ của mình ra bên ngoài. Bây giờ cậu đang rất là rối không biết làm sao.
Cậu chợt nhớ ra là cậu có số của Ramos, không suy nghĩ nhiều cậu liền lấy điện thoại ra và điện cho Ramos.
Tiếng điện thoại đầu chuông bên kia đang reo.
Vì nghe tiếng ồn nên tôi lờ mờ dậy lấy điện thoại đang đặc kế bên mình.
Tôi lật điện thoại lên nhìn thấy số đầu dây bên kia là của Ronaldo người đã thi đấu cùng tôi vào những năm ở Real Madrid.
Tôi bật máy lên đầu dây bên kia thì vui mừng cuối cùng cũng có người giúp cậu.
Ronaldo
Ramos mày giúp tao lần này đi, giờ mày qua phòng tao dùm đi.
Ramos
Có chuyện gì mà mày kêu tao lắm thế, mà mày nhờ người khác cũng được mà mắc gì kêu tao?
Ronaldo
Đây là bí mật, không thể nói cho ai được và bây giờ tao cần sự giúp đỡ của mày,nhanh đi!
Ramos
Được rồi mày nói địa chỉ phòng đi tao tới liền.
Ronaldo
Tầng 7 phòng 8 .
Ramos
Được rồi mày ở đó đi tao tới liền.Tôi bước xuống chiếc giường êm ái của mình rồi đi vào phòng để vệ sinh cá nhân.
Tôi mặc đại một cái áo và chiếc quần dài, chuẩn bị đi đến địa chỉ của Ronaldo nói.
Vừa bước ra khỏi cửa liền gặp người quen.
Mbappe
Anh đi đâu đấy Ramos?
Ramos
À tôi đi chơi (bởi vì Ronaldo đã dặn là bí mật nên tôi không thể nói cho ai biết).
Mbappe
Vậy cho em đi theo được không?
Ramos
Không được, cút vào phòng hoặc đi đâu chơi đi.
Mbappe
Biết rồi...
Ramos
Không có gì nữa tôi đi đây.Khi Ramos đã đi xa cậu liền nảy ra ý kiến hay là đi theo ổng, cứ thế cậu quyết định đi theo.
Nhưng mà vừa đi cậu lại thấy chỗ này quen quen đây không phải là chỗ của Al Nassr đang nghỉ ngơi à, mà sao ổng lại vào đây.
Đi được một lúc thì lại đứng lại trước cửa phòng.
Tôi bắt chợt nghe tiếng nói phát ra từ Ramos.
Ramos
Này cậu ra đây đi, đừng trốn nữa.
Nghe Ramos nói vậy cậu từ từ ló mặt ra .
Mbappe
Sau anh thấy em hay vậy.
Ramos
Tôi đã phát hiện cậu từ lúc bước đi rồi, mà cậu đi theo tôi làm gì.
Mbappe
Tại em tò mò nên đã lén đi theo, mà sao anh lại tới chỗ của đội Al Nassr nghỉ ngơi?
Ramos
Không phải tôi muốn đi đâu tại thằng bạn nó cứ năng nỉ nên tôi mới đi.
Mbappe
Hả không lẽ là Ronaldo!?
Ramos
Đúng vậy, còn bây giờ cậu im đi .
Khi kết thúc cuộc trò chuyện của hai người.Tôi đi lại trước cửa mà Ronaldo đã nói, nhẹ nhàng gõ cửa.
Còn cậu đang ngồi bên trong xem tivi thì nghe tiếng gõ cửa, cậu suy nghĩ chắc là Ramos cũng đến.
Cậu chạy ra mở cửa...
...
_______________________________
Ngày 6/2/2023
Vote thì mới có chap ☺️
Mọi người nghĩ Ramos và Mbappe sẽ phản ứng như thế nào khi thấy Ronaldo như vậy?
Đây là bộ dạng của Ronaldo khi biến về năm 20 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝓐𝓵𝓵𝓡𝓸𝓷𝓪𝓵𝓭𝓸] 𝓓𝓲𝓮̂̀𝓾 𝓾̛𝓸̛́𝓬 𝓽𝓱𝓪̀𝓷𝓱 𝓼𝓾̛̣ 𝓽𝓱𝓪̣̂𝓽![Drop]
Fanfic• Ronaldo lúc này đang ở Al Nassr. • Lưu ý: đây chỉ là fanfic do tôi tạo ra! • Đừng xúc phạm hay chửi gì ở đây, nếu phát hiện đừng trách sao tôi block!^^