𝓒𝓱𝓪𝓹 7 [H+]

438 42 6
                                    

Hắn mở cửa phòng ngủ ra rồi bước vào trong đống cửa thật nhẹ nhàng để cậu không thức.

Hắn tiến lại leo lên giường, hắn bắt đầu ôm cậu hích hà mùi hương trên cổ cậu,tay hắn không yên phận mà đưa tay của mình vào lớp áo mỏng của cậu,xoa nắn đầu ti hồng của cậu.

Bất ngờ cậu rên lên một tiếng rồi tiếp tục ngủ nhưng lần này cậu lại quay người của mình về hướng mặt của hắn.

Hắn ta thấy vậy liền nhân cơ hội liếm lên đầu ti rồi cắn một cái,dấu răng của hắn in hằn lên đầu ti.

Thấy chơi chưa đã hắn trườn người lên, mặt của hắn đã đổi diện mặt cậu, không ngần ngại gì mà ngậm môi cậu mà hôn đến khi hắn thấy cậu hết hơi rồi mới buồn lòng mà buôn bỏ đôi môi ấy.

Bây giờ cuộc chơi mới bắt đầu, hắn từ từ lột áo and quần của cậu ra, bây giờ bộ dạng của cậu không một miếng vải che thân.

Hắn ngồi đó mà ngắm nhìn cơ thể quyến rũ này.

Hắn bắt đầu đưa từng ngón tay của hắn đưa vào nội bích ấm nóng của cậu.

Hắn sợ cậu đau nên chỉ đưa một ngón vào, đợi cậu quen dần rồi mới bỏ thêm ngón nữa, rồi đến ngón thứ ba.

Còn cậu thì rên những tiếng dâm dục phát ra từ miệng của mình.

Còn hắn thì nhìn xuống thấy con quái vật của mình đã trướn đến đau.

Không chịu nổi nữa hắn kéo quần của mình xuống rồi đem con quái vật của mình để trước lỗ hậu của cậu.

Không ngần ngại gì mà đâm thẳng vào không một dạo dầu.

Cậu la lớn và mở mắt ra, đập vào mắt của cậu đầu tiên là Ramos không một miếng vải, rồi cậu lại nhìn xuống chỗ đang phát đau đến điên.

Khi vừa nhìn xuống cậu hoảng hồn vào kinh sợ, chỗ đó của cậu đã rách và chảy máu đến đáng thương.

Cậu định la lên nhưng vừa mở miệng ra đã bị Ramos hôn rồi ngậm,cho tới khi cậu hết hơi rồi đấm vào lưng hắn chủ ý cho cậu bỏ ra,khi thấy cậu đấm vậy hắn luyến tiếc mà bỏ ra khỏi cậu không quên cắn vào môi cậu rồi kéo ra một sợi chỉ bạc.

Bên dưới của hắn bắt đầu cử động nhẹ nhàng rồi thật mạnh, mỗi cú thúc của hắn như chọt đến bụng cậu.

Ronaldo
Ahh~D ừng Dừng~lại ~~ahh~

Hắn không nghe đến lời của cậu mà cứ hăng hái làm.

Còn cậu thì đau đến lặng người, cậu không ngờ hắn lại ra lâu đến thế.

Hắn bắt đầu thúc nhanh hơn, sớm chỗ đó đã rách lại không có dạo dầu gì nên đã chảy nhiều hơn.

Hắn không quan tâm mà cứ hì hục làm cậu, từng cú thúc đẩy khi hắn đã đến giới hạn của mình liền bắn vào trong nội bích của cậu.

Cậu tưởng xong rồi nhưng không hắn liền bắt lấy chân của cậu mà tiếp tục làm,cho đến khoảng 4h24 hắn bắn vào cậu lần thêm lần nữa, cậu không biết đây là lần thứ mấy hắn bắn vào trong cậu , nhưng cậu chỉ biết bây giờ cậu rất là mệt mỏi.

Cậu liền mà gục mặt xuống mà nằm ngủ.

Hắn thấy cậu ngủ liền đi lại chỉnh tư thế của cậu, hắn nằm xuống kế bên cậu, rồi bắt đầu ôm ngủ...

...
__________________________________
Ngày 16/2/2023
Vote thì mới có chap 🤙🔥
Lần đầu viết h:))

__________________________________Ngày 16/2/2023Vote thì mới có chap 🤙🔥Lần đầu viết h:))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai fic này đã làm cho tôi khóc đến hai ngày:'(

[𝓐𝓵𝓵𝓡𝓸𝓷𝓪𝓵𝓭𝓸] 𝓓𝓲𝓮̂̀𝓾 𝓾̛𝓸̛́𝓬 𝓽𝓱𝓪̀𝓷𝓱 𝓼𝓾̛̣ 𝓽𝓱𝓪̣̂𝓽![Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ