Chương 19: Đến khúc cao trào, cô bị làm tới mơ màng(H)
Nghiêm Kỷ cởi áo khoác ném đi, sau đó kéo quần, gậy thịt nóng rực bật ra ngoài. Anh lau chất dịch không thể nhịn được mà tiết ra từ quy đầu.
Anh nâng chân của Mộc Trạch Tê đang gác trên vai mình lên cao hơn, lộ ra huyệt nhỏ hồng hào đang không ngừng co bóp sau cơn cao trào. Côn thịt to dài nóng bỏng đặt giữa âm hộ đang ướt nhẹp của Mộc Trạch Tê, anh đẩy thắt lưng ma sát côn thịt trên mật dịch ẩm ướt để trơn hơn.
Cả người chàng trai đè xuống, côn thịt đút vào khe nhỏ hẹp từng chút một.
Nghiêm Kỷ cúi đầu nhìn miệng huyệt trắng hồng của Mộc Trạch Tề đang bị côn thịt nóng rực của anh mở rộng từng chút một, âm hộ yêu kiều căng ra, chậm rãi nuốt trọn lấy gậy thịt. Mị thịt lập tức ôm khít, siết chặt dương vật to lớn đang tiến vào.
Mộc Trạch Tề bừng tỉnh, cô muốn kép hai chân lại nhưng lại bị Nghiêm Kỷ giữ chặt: "Ưm ~ Đừng mà ~! Nghiêm Kỷ...Lần đầu của chúng ta là sơ xuất, vậy lần thứ hai là tội lỗi đấy!"
"Tội lỗi? Tội lỗi cái gì?" Lúc này Nghiêm Kỷ đã dấy lên dục vọng, anh hỏi với giọng khàn đặc, nhưng thắt lưng thì không ngừng đút côn thịt thô to vào trong huyệt nhỏ.
"A!" Huyệt nhỏ không chịu nổi anh trêu chọc, lúc này đã sớm ướt nhẹp, không khó đút vào như lần đầu tiên nên côn thịt to lớn thuận lợi đi vào.
Mộc Trạch Tê hoảng hốt, ầm ĩ kêu loạn: "Lâm Thi Vũ..."
"Lâm Thi Vũ?" Nghiêm Kỷ khẽ dừng một chút, lập tức hiểu ra Mộc Trạch Tê đang nói gì: "Tôi không thích Lâm Thi Vũ."
Anh dứt lời liền cúi người liếm đôi môi hồng hào của Mộc Trạch Tê, vừa mềm vừa ngọt, anh đưa lưỡi thăm dò quấn chặt lấy lưỡi nhỏ của cô, che kín cái miệng đang nói linh tinh. Thắt lưng dùng sức, đâm côn thịt sâu vào huyệt nhỏ.
Mộc Trạch Tê đẩy Nghiêm Kỷ, đập vào ngực anh. Anh cũng không hề dừng lại, ra sức đâm vào huyệt nhỏ trong tiếng van xin nũng nịu của cô.
Mị thịt mềm mại trơn ướt của huyệt bao phủ lấy côn thịt cương cứng đến khó chịu, còn co rút mút chặt khiến Nghiêm Kỷ sảng khoái tới tê dại.
Anh thở dốc thẳng lưng đẩy vào rút ra, bàn tay ấm áp vuốt ve da thịt nhẵn mịn như tơ của Mộc Trạch Tê.
Nghiêm Kỷ nhìn chằm chằm Mộc Trạch Tê, đôi mắt chứa đựng sương mờ lúc này đã lưng tròng nước mắt, gương mặt nhỏ nhắn vừa đau khổ lại vừa vui sướng. Nghiêm Kỷ cắm sâu hơn, gương mặt đẹp trai căng cứng.
Tất cả những cảm xúc tuyệt vời và sự quyến rũ đầy mê hoặc này, trước đó Nghiêm Kỷ nghĩ nó chỉ là một giấc mơ hoang đường, "Làm tình" là một cái gì đó còn tuyệt vời hơn cả giấc chiêm bao.
Tính tình của Nghiêm Kỷ cũng không dịu dàng như bình thường, trong tình yêu anh là người thích khống chế tuyệt đối, đành tạm thời nhịn xuống những lời thô tục.
Anh cắn răng đâm sâu vào huyệt nhỏ.
Nghiêm Kỷ cởi nút áo của Mộc Trạch Tê, lộ ra bộ ngực trắng như tuyết, bàn tay to ra sức xoa nắn. Anh đưa chiếc lưỡi ẩm ướt liếm lên đầu vú hồng nhạy cảm. Đợi đến khi Mộc Trạch Tê không thể chịu đựng được nữa, anh mới ngậm núm vú vào trong miệng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI BỊ VẢ MẶT, NỮ PHỤ TRÈO LÊN NGƯỜI NAM CHÍNH!
RomanceNhóm dịch: Mầm Nhỏ Xinh Xinh Tên truyện: Sau khi bị vả mặt, nữ phụ trèo lên người nam chính! Tác giả: Miên Nhuyễn Nhuyễn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song khiết 🕊️ , Xuyên thư , Hào môn...