Chưa đặt tên

103 12 0
                                    




































Kim Jisoo năm nay đã 26 tuổi, hiện đang làm tổng giảm đốc của một công ty lớn, bề ngoài thì lạnh lùng ít nói, nhìn vào sẽ tưởng chị là người nội.

Nhưng mà là hướng nội part time :)))

Jennie tôi là vợ của chị ta nhỏ hơn chị ta 4 tuổi. Tôi chỉ mới vừa tốt nghiệp được 1 tháng trước, hiện đang chung sống cùng Kim Jisoo.

Hôm nay là ngày gia đình hai bên ra mắt nhau, nói thế thôi chứ chị và cô vốn đã ra mắt rồi, lần này cũng chỉ là bàn việc cưới sinh.

Do hôm qua tên Kim Jisoo này uống rượu say bí tỉ với hai tên chiến hữu Lisa và Seulgi. Nên giờ đang nằm vắt lưỡi ra ngủ mà không biết ba mẹ hai bên đã có mặt.

Nàng đã gọi chị ta dậy hồi 7h sáng rồi ấy chứ. Nhưng mà có chịu dậy đâu. Đành để chị ta nằm đó rồi nàng ra nói chuyện với 4 vị phụ huynh kia. Áp nực đè nặng lên hai cái má bánh bao của nàng quá.

Kim Jisoo trong phòng nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài thì ôm con vịt màu vàng chạy ra tìm nàng.

Chị ta quần áo tốc tai lôi thôi lếch thếch. Tay thì dụi mắt tay thì ôm con vịt màu vàng. Thấy thế nàng nhìn 4 vị phụ huynh rồi quay sang chị.

-" Jisoo, chị dậy rồi sao?"

Chị chỉ vừa mới tỉnh nên đang rất ngáo ngủ. Nhưng mà bình thường, ngủ dậy nàng sẽ hỏi Bảo bối của em dậy rồi hả sao giờ lại Jisoo??

-"Ưm hong chịu đâu, bé phải gọi chị là bảo bối cơ" vừa nói cô vừa nhăn mặt giãy giụa khó chịu.

-"Bảo bối!!!" bốn vị phụ huynh kia nhìn chị mà đồng thanh.

Chị giật mình quay lại, giờ mới để ý nha sao nhiều người quá vậy, có cả ba mẹ của chị, ba mẹ của nàng nữa nè. 4 người họ vừa gọi chị là bảo bối?

Tốc biến

*Rầm*

Chị chạy vào trong phòng đóng cửa trùm chăn. Nhắm mắt lại cố ngủ để coi những gì vừa xảy ra chỉ là giấc mơ.

Khoảng 1 tiếng sau Jennie bước phòng, thấy chị như vậy nàng nhịn không được mà trêu.

-"Bảo bối của em chưa chịu dậy sao?"

-"Đi ra đằng kia chơi." Chị lườm nàng rồi úp mặt vào gối nói.

-"Bảo bối ngoan nào dậy đi trưa tới rồi kìa, bảo bối dậy ăn uống gì đó đi em thương nhá. Nha bảo bối nhá."

-"Yaaaaa Kim Jennie em ra chỗ kia chơi cho chị. Em chả thương chị gì cả. Em hết quan tâm chị gọi. Em hết thương chị rồi. Oaaaaaaaaa." Chị bật dậy mếu máo nói với nàng xong rồi lại úp mặt vào gối.

Nàng nhìn chị như thế cũng phải  thở dài lắc đầu. 26 tuổi rồi đấy, già rồi đấy, sắp có vợ rồi đấy, nhưng vẫn cứ chẻ châu như này đây. Khổ thế chứ lị.

-'' Bảo bối dậy ăn cơm đi. Tối em bù lại cho chị nha."

-"..."

-"Cho sờ mandu khi ngủ nhá?"

-"..."

-"Cho ăn mandu?"

-"..."

-"Không chịu thì thôi." nàng tính ra khỏi phòng thì cô bay lại bế nàng lên. Mỉm cười hôn chụt chụt lên má nàng

-"Ăn cơm thôi vợ, ăn sớm tối còn có bụng ăn mandu."
....















[STORIES] JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ