Có Em Chờ

129 13 0
                                    




















Kim Jisoo tôi là một ca sĩ- diễn viên nổi tiếng. Được nhiều người hâm mộ, cũng như được nhiều nhãn hàng nổi tiếng muốn hợp tác với tôi.

Có nhiều người thích tôi vì giọng hát, năng khiếu diễn xuất. Hoặc có thể thích tôi bởi vì tôi xinh đẹp, tôi cá tính.

Họ luôn có sở thích soi mói con người của tôi. Soi mói từ gia đinh, hoàn cảnh, con người trước kia của tôi. Đặc biệt họ rất thích soi mói chuyện tình cảm của tôi. Nhưng từ trước tới giờ tôi không hề dính phải tin đồn hẹn hò nào cả. Kể cả có là nam hay nữ thì tôi cũng không dính phải.

Họ bảo tôi không có người yêu, luôn luôn cố gắng vì sự nghiệp. Nhưng họ không biết tôi có một mối tình gần 10 năm. Tôi đã luôn giữ kín chuyện này để không làm ảnh hưởng đến đời sống của em ấy. Em ấy tên Jennie Kim là cô người yêu bé nhỏ của tôi, em ấy là giáo viên dạy toán ở trường cấp 3 thuộc hạng top ở Seoul.

Em nhỏ hơn tôi 1 tuổi, em 96 còn tôi 95. Chúng tôi quen biết nhau vào năm em 16 còn tôi 17. Đấy là vào một buổi chiều, tôi đang đi dạo quanh nhà sau bữa cơm chiều, thì bỗng phía công viên gần nhà có tiếng guitar và một giọng hát. Một giọng hát nhẹ nhàng, dịu dàng và ngọt ngào.

Lúc đấy tôi chỉ biết đứng ngây ra đó mà lắng nghe giọng hát của em. Bài em hát lúc ấy, cũng là bài hát tôi rất thích lúc bấy giờ. You and I của Park Bom một nữ ca sĩ mà tôi thần tượng.

Khi giọng ấy ngừng lại, tôi cảm giác được lúc ấy tim tôi đập rất nhanh, ngày càng trở nên loạn nhịp. Em nhìn về phía tôi, mỉm thật nhẹ nhàng rồi từng bước về phía tôi.

Bắt chuyện, chào hỏi, làm quen, trao nhau phương thức liên lạc.

Tiếp những ngày sau đó, đi chơi, tâm sự, thân thiết hơn, có cảm giác rung động, thổ lộ, yêu đương, kể nhau những ước mơ, thực nhiệm những ước mơ đó, cùng nhau bước đi, cùng nhau cố gắng.

Tôi và em yêu nhau năm tôi 19 em 18.
Năm 19 đấy em cổ vũ tôi đến buổi thử giọng của một công ty. Tôi đắn đo do dự, nếu tôi trở thành một người nổi tiếng, tôi sẽ phải đánh đổi rất nhiều thứ để có được vinh quang, hào nhoáng. Nhưng em đã khích lệ tôi, động viên tinh thần của tôi và bảo với tôi rằng:

Hãy thực hiện ước mơ của chị ngay khi có cơ hội để làm nó. Đừng để nó vụt mất ngay trước mắt chị. Em tin Jisoo của em làm được mà.

Tôi đã ôm em và bật khóc khi tôi được công ty đó báo rằng sẽ được vào công ty đó làm thực tập sinh.

Những điều lệ, quy định ở công ty đó vô cùng khắc khe. Không rượu, bia thuốc lá, không xăm hình, không phẫu thuật thẩm mỹ, không có bạn trai hay bạn gái. Công ty đó luôn có những buổi đánh giá năng lực vào cuối tháng.

Trong khoảng thời gian thực tập ấy, tôi đã rất mệt mỏi và tuyệt vọng. Cảm giác bản thân không còn đủ sức để thực hiên được ước mơ nữa. Trong suốt nửa năm đầu thực tập, tôi không gặp được em, không được nhắn tin, gọi điện cho em. Tôi rất nhớ em, muốn được ôm em, hôn em, muốn được em khích lệ, động viên tinh thần tôi.

[STORIES] JensooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ