Êi vừa đọc vừa nghe "Chạm khẽ tim anh một chút" cảm giác đớn lắm mấy ní:))
- Sắp tới là kỷ niệm ra mắt của nhóm, chị nghĩ là cả 4 người chúng ta nên mở live ăn mừng cùng Blink.
Cả 4 người Jenchulichaeng đang ở công ty bàn luận về ngày kỷ niệm ra của nhóm sắp tới.
- Em thấy như vậy được á, lâu lắm rồi cả 4 người chúng ta chưa live cùng nhau.
- Chaeyoung nói đúng á, em đồng ý.
Jisoo mỉm cười gật đầu với hai đứa em, nhưng còn một người nãy giờ không lên tiếng, chị quay sang nhìn người đó nói.
- Còn Jennie, theo em thì sao?
Jennie đang trầm tư suy nghĩ thì giật mình lên tiếng.
- Em không có ý kiến gì hết, cứ theo mọi người đi.
- Được rồi cứ như vậy đi, chị phải đi rồi. Tạm biệt mấy đứa.
Jisoo cầm túi xách lên chuẩn bị đi thì Jennie lên tiếng gọi chị.
- Jisoo unnie, tối nay chị rảnh không sang nhà em đi, em có chuyện muốn nói với chị.
- Tối thì chắc không rảnh lắm nhưng chị sẽ sang với em sớm nhất.
- Dạ
Tại căn hộ của Jennie
Cô đang miên man suy nghĩ một vấn đề thì bỗng có chuông cửa khiến cô giật mình. Chạy ra mở cửa thì hóa ra là Jisoo, cô liếc nhìn đồng hồ 11h45. Mời chị vào nhà rồi cô lên tiếng.
- Sao trễ như này rồi chị vẫn còn qua vậy, hôm sau qua cũng được mà?
- À chiều mai chị phải bay sang Pháp có chút chuyện nên tối nay vừa xong việc chị sang em luôn.
- Thì hôm nào rãnh cũng được mà, đi đêm khuya như này nguy hiểm lắm đấy.
- Thôi được rồi, chị biết rồi rút kinh nghiệm được chưa?
- Lúc nào cũng rút nghiệm mà chị có rút đâu?
- Nhưng mà chuyện em muốn nói chị là chuyện gì vậy?
Jennie chợt cuối đầu xuống hai tay vô thức siết chặt lại. Liệu cô nói điều này ra thì chị ấy có ghê tởm cô không? Nhưng sắp tới là tái kí hợp đồng. Nếu như sau hôm nay, cô và chị không thể có được mối quan hệ mới và mất đi mối quan hệ cũ thì cô sẽ không tái kí, sẽ rời công ty, rời khỏi nhóm để chọn riêng cho mình một con đường khác.
- Này sao tự nhiên không nói gì hết vậy. Chuyện này khó nói lắm sao, chuyện về tái kí hợp....
- Jisoo unnie em yêu chị.
- Ai ngô hôm nay Jendeuki muốn làm nũng cái gì với chị đây?
- Không, em yêu chị từ những ngày đầu tiên em gặp chị, em đã cảm giác được con tim mình rung động trước chị. Nhưng lúc ấy em rất hoảng hốt, bối rối và không tin đó là sự thật. Và rồi thời gian đã nói cho em biết đó là sự thật, rằng em rất yêu chị. Hơn 10 năm qua em luôn thể hiện rằng em rất yêu chị. Jisoo à, em có thể hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] Jensoo
FanficSiêng thì viết Lười thì thôi Vui thì HE Buồn thì SE . . . . Tui cà thơi bạn cũng thế