Chapter 07 - Không còn yêu anh nữa

1.2K 108 22
                                    




Còn nhớ năm ấy khi hai người quen nhau không bao lâu, Mingyu có một dự án cá nhân khá quan trọng. Sinh viên năm nhất Kim Mingyu ôm laptop và dụng cụ vẽ đến thư viện tập trung làm bài. Tầm này là gần cuối năm học nên cũng có rất nhiều sinh viên giống như cậu cũng chọn cho mình một chỗ trong thư viên để làm ổ.

Hai giờ sáng rồi nhưng đèn và máy lạnh trong thư viện vẫn mở hết công suất. Rèm cửa chẳng biết bị ai kéo xuống, nếu không nhìn đồng hồ thì quả thực không phân biệt được đâu là ngày, đâu là đêm.

Mingyu cắm đầu vào bản vẽ từ sáng đến giờ, hồi chiều được thằng bạn cùng lớp mua giùm cho ổ bánh mì xíu mại. Lúc này bụng réo ọt ẹt, cậu mới thấy đói quá.

Nhưng tầm này ngoài đường không biết còn ai không nhỉ? Từ thư viện đi ra khu phố bán đồ ăn phải đi một quãng dài, qua hàng cây cổ thụ mới tới được.

Mà hình như hôm nay anh Wonwoo đi làm ca đêm thì phải. Hay là nhờ ảnh mua giùm ta?

Mingyu mở điện thoại ra nhắn tin đến đầu số bên kia.

/Mingoo/

Anh~

Đang làm gì thế?


/Wonu hiong/

Anh đang chơi dở ván game. Sao vậy?


/Mingoo/

Hèn gì mãi mới trả lời tin nhắn

Anh không phải làm bài sao mà giờ này còn chơi game?

Em đang ngồi ê đít ở thư viện nè (_)

Đói quá...!


/Wonu hiong/

Bài tập anh làm xong từ lâu rồi

Vậy em làm bài đi nhé, anh vào trận đây

Bye!


/Mingoo/

Anh! Em đói!!!

Đói quá đi mất!!

Người ta không có sức học hành gì nữa rồi!!

Alo!! Alo!!

Đâu rồi?

Game thật rồi hả?!

Anh bỏ Cún ở đây sao?!

Em bảo em đói mà!!!!!!!!!!!


Chán ghê, anh người yêu của Mingyu tán mãi mới đổ. Đổ rồi thì cứ lạnh lùng như con mèo hàng xóm mà mỗi lần cậu đi qua nó đều quay mông đi thẳng ấy.

Eo ôi, tủi thân chết mất.

Vừa đói vừa tủi thân. Chán không muốn làm bài nữa!

Người yêu cũ là đồng nghiệp mới | MinWonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ