Chapter 08 - Sao trong kimbap lại có dưa chuột?

1.1K 111 16
                                    


Jeon Wonwoo đó giờ chỉ bị ứng nhẹ với hải sản, ăn vào sẽ bị đau bụng, cũng chưa từng bị triệu chứng nào nặng hơn nhưng bản thân anh vốn cũng không thích nên vẫn chẳng mấy khi đụng đến. Ngoài cái đó ra, anh không bị dị ứng với thứ nào khác, cũng không hề kén ăn.

Có một lần hồi hai người còn chưa chính thức yêu đương, Mingyu và anh ăn trưa ở căn tin trong trường đại học. Mingyu ăn mỳ hải sản còn anh ăn mỳ đậu nành. Mấy ngày nay cảm thấy bụng dạ khó tiêu nên anh chọn mỳ đậu nành thanh đạm, không dầu mỡ. Mỳ đậu nành của căn tin tuy giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ topping dưa chuột, trứng gà và hạt đậu phộng rang.

Đang vui vẻ gắp một miếng mỳ lớn cho vào miệng, mới cắn miếng đầu tiên anh đã phải nhổ vội ra. Miếng dưa chuột đắng nghét làm toàn bộ vị giác Wonwoo ngưng trệ. Anh nhăn mặt chạy ra vòi rửa tay để súc miệng.

Mingyu trông thấy vậy liền lập tức hỏi anh bị làm sao, Wonwoo lúc này chỉ muốn tống cái vị đắng nghét trong miệng ra nên chỉ kịp nói mấy chữ "Dưa chuột..." rồi chạy đi.

Mingyu đoán anh không ăn được dưa chuột giống thằng bạn thân từ hồi còn bé xíu của mình, thế là cậu đem trả tô mỳ đậu nành cho nhà ăn rồi mua một tô mới không có dưa chuột.

Từ đó trở đi, mỗi lần đi ăn cùng nhau có món nào có dưa chuột Mingyu đều cặm cụi gắp hết dưa chuột ra giúp anh không một chút phàn nàn. Có một lần anh bảo thắc mắc sao cậu phải làm vậy. Mingyu tỉnh bơ đáp: "Vì anh không thích ăn dưa chuột mà."

Wonwoo nghiêng đầu tự hỏi không biết đã có hiểu lầm gì ở đây nhưng lại cảm thấy được Mingyu chăm sóc như thế này cũng rất tốt nên anh lại nuốt ý định nói sự thật rằng mình không hề ghét dưa chuột xuống.

.

Trong nhà Wonwoo chỉ có ba người, hiện giờ mẹ và em trai còn đang sống dưới quê. Em trai anh năm nay sẽ bước vào kỳ thi đại học.

Wonwoo ước chừng khoảng hai tháng nữa em trai sẽ thi đại học, khả năng thằng bé đậu vào một trường trên thủ đô cũng rất cao. Để xin được một chỗ trong ký túc xá cũng rất khó khăn, mà hiện tại anh còn đang tá túc trong phòng nghỉ của công ty. Suy đi tính lại anh cảm thấy vẫn nên mua một căn hộ nhỏ rồi sau đó đón mẹ lên, một nhà ba người sống với nhau vẫn là tốt nhất, anh cũng có cơ hội ở gần và chăm sóc mẹ hơn.

Sau khi kiểm tra lại số tiền tiết kiệm mấy năm nay, anh dự định sẽ dùng nó để đặt cọc và vay ngân hàng một ít. Hiện nay chính phủ có rất nhiều phương án hỗ trợ người lao động được có cơ hội mua nhà ở xã hội. Anh tin với bối cảnh công việc hiện tại của mình sẽ dễ dàng được ngân hàng chấp thuận.

Jeon Wonwoo tìm đến một công ty bất động sản uy tín trong thành phố, sau khi gặp mặt và bàn bạc, hai bên thống nhất chọn khu chung cư ngoài rìa thành phố, nơi tập trung hầu hết các khu công nghiệp. Tuy địa điểm hơi xa, nhưng với tình hình tài chính hiện nay của mình, Wonwoo chẳng còn lựa chọn nào. Nhưng cũng may nơi nay khá gần với trường đại học mà em trai chuẩn bị thi vào. Về phần mình, Wonwoo chịu khó dậy sớm hơn một chút để đi làm là được rồi.

Người yêu cũ là đồng nghiệp mới | MinWonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ