Chapter 01 - Tổ trưởng Kim trở về

1.2K 100 1
                                    


Qua Tết âm lịch, Kim Mingyu mới kết thúc chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài trở về. Năm trước, trong nước có một dự án khá lớn nhưng do hắn bận một dự án khác ở nước ngoài, không trực tiếp chỉ đạo nên đã bị rơi vào tay tổ 1 của Helen Jo. Vì dự án ở nước ngoài này hắn đã theo sát mấy năm nay, là một công trình resort 5 sao của tập đoàn du lịch tư nhân, về quy mô lẫn lợi nhuận đều vô cùng khổng lồ nên hắn muốn tự mình trực tiếp chỉ đạo, thế là dự án xây dựng khu resort trong nước đành gác lại. Tuy vậy, ngoài mặt hắn vẫn kêu nhân viên lên phương án, thiết kế bản vẽ một cách nghiêm túc, dù có thua cũng không bị mất mặt.

Vì bận công tác nên Tết năm nay hắn lại không trở về nhà, ba mẹ năm lần bảy lượt đánh tiếng gọi sang trách cứ. Nhưng thực ra thì nếu không bận công tác hắn cũng tìm lý do khác để vắng mặt tại vì mấy năm nay người trong nhà lúc nào cũng tìm cách mai mối cho hắn, mẹ hắn bảo đàn ông đến tuổi này cũng nên thành gia lập thất, hậu phương vững chắc mới an tâm lập nghiệp. Đặc biệt là lễ Tết thì các bà các cô trong họ lại càng đến đông hơn, nào là nhà bạn của bà có cô cháu gái xinh xắn, dễ thương đến tuổi cập kê, hoặc lại có cháu gái bên nhà chồng dì là cô gái đẹp người đẹp nết, ngoan ngoãn nghe lời.

Hồi mới đầu Kim Mingyu còn vâng vâng dạ dạ nghe lời đi xem mắt, sau chán quá thì lựa lời từ chối, nhưng mấy năm gần đây hắn dứt khoát không thèm về nhà luôn, chỉ thỉnh thoảng gọi điện video hỏi thăm ông nội và ba mẹ.

Vừa xuống sân bay, Mingyu lách người qua đám đông bắt taxi về nhà. Ngồi trên xe, hắn mở điện thoại check mail rồi nói với trợ lý vừa trở về cùng mình, sẵn sàng chuẩn bị trước tài liệu cần thiết cho cuộc họp chiều nay, hắn sẽ đến công ty sau. Tuy là một người sếp hơi khó tính trong công việc nhưng Mingyu đối xử với nhân viên không tệ lắm, hắn vừa tự mình xuất tiền trả phí taxi cho trợ lý, chẳng cần dùng đến chi phí đi lại của công ty. 


.


Về đến nhà, hắn mở vali soạn cất đồ gọn gàng vào phòng thay đồ, quần áo chưa giặt thì cho vào sọt đồ chờ giặt. Sau đó thì đi tắm, dòng nước ấm gột rửa bụi bẩn và mệt mỏi sau một chuyến bay dài khiến hắn thở nhẹ khoan khoái. Thay bộ vest hàng hiệu màu xám và thêm một chiếc áo măng tô dạ lên mình, đứng trước gương soi soi vuốt tạo kiểu cho mái tóc, Kim Mingyu biến hình thành người đàn ông cao phú soái trong mơ của hội anh chị em văn phòng toàn thủ đô.  

Thông thường, sau kì nghỉ Tết công ty sẽ tổ chức cuộc nội bộ giữa các cấp lãnh đạo, thông báo tình hình chung và kế hoạch năm nay của công ty, Mingyu thân là tổ trưởng tổ 2 của ban thiết kế không lý nào lại vắng mặt. Mặc dù hắn rất ghét mấy buổi họp kiểu này, nhưng khi cần thì vẫn phải đi. Bình thường công ty không có quy định cụ thể nên nhân viên chỉ cần mặc quần áo bình thường, lịch sự vừa đủ, nhưng khi đi dự nhưng cuộc họp toàn công ty thế này hắn lại chuyển sang mặc vest nhìn cho có phong thái hơn.




CH là công ty xây dựng quy mô nhỏ được thành lập đã 35 năm, mấy năm trước chủ tịch Choi lui về dưỡng bệnh, con trai cả của ông là Choi Seungcheol trở về nắm quyền điều hành. Anh ta sử dụng đầu óc thông minh, nhanh nhạy của mình tìm cách tái cơ cấu, thay 'máu' toàn bộ công ty từ trên xuống dưới, biến CH từ một công ty nhỏ từng bước tiến lên hàng ngũ doanh nghiệp lớn với chủ yếu là nhân lực trẻ - những người thanh niên nhiệt huyết, năng động, góp phần rất lớn cho sự phát triển của công ty. 

Người yêu cũ là đồng nghiệp mới | MinWonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ